Công tác thực hiện nhiệm vụ
- Thực hiện tất cả các nghĩa vụ và trách nhiệm được giao đúng thời gian quy định.
- Chuẩn bị, cung cấp thức uống theo đúng trình tự, tiêu chuẩn quy định.
- Hiểu biết danh mục rượu và các thức uống để trả lời thắc mắc của khách hàng.
- Làm hài lòng khách hàng bằng cách cung cấp dịch vụ có chất lượng, với thái độ thân thiện và chu đáo.
- Phối hợp với bộ phận vệ sinh để đảm bảo công việc diễn ra trôi chảy.
- Đẩy mạnh việc bán hàng để tối đa hóa doanh thu của bộ phận.
- Kiểm soát và sắp đặt đồ uống trong kho một cách hợp lý.
- Báo cáo cáo các hư hỏng (tình trạng mất vệ sinh) cho bộ phận bảo trì (bộ phận vệ sinh) để duy trì nhà hàng trong tình trạng tốt nhất.
- Giữ vệ sinh phía trước và sau quầy bar nơi mình làm việc và các khu vực chung của nhà hàng.
- Báo cáo trực tiếp Giám sát Nhà hàng về CCDC, Tài sản được phân quyền sử dụng
- Thực hiện kiểm kê CCDC, Tài sản định kỳ theo yêu cầu của Giám sát, Quản lý Nhà hàng.
- Kiểm soát CCDC, Tài sản đang sử dụng phục vụ cho công việc.
- Đảm bảo việc sử dụng CCDC, tài sản đúng mục đích và hiệu quả
- Lưu kho,bảo quản CCDC, Tài sản đúng theo yêu cầu, quy định và theo sự hướng dẫn của Giám sát Nhà hàng.
- Đề xuất việc thay mới và vận dụng các CCDC, Tài sản một cách hiệu quả cho Giám sát Nhà hàng
- Thực hiện các nhiệm vụ phát sinh theo chỉ dẫn của giám sát.
- Có đóng góp những ý kiến tích cực để cải thiện tình hình chung của nhà hàng.
- Thực hiện một cách đầy đủ quy định về sức khỏe, an toàn, phòng cháy chữa cháy và các vấn đề cấp bách.
- Duy trì tiêu chuẩn làm việc, vệ sinh cá nhân, ăn mặc, đồng phục và thái độ làm việc.
- Có thái độ lịch sự và chuyên nghiệp trong bất kỳ tình huống nào, tránh làm tổn hại đến uy tín và hình ảnh của công ty.
- Đảm bảo hành xử trung thực, có đạo đức và tuân thủ theo pháp luật.
- Tương tác với khách hàng để lấy phản hồi
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm về Blending Bartender, Somerlier
- Có chứng chỉ về mảng Pha chế và biểu diễn
- Đã từng làm việc tại các khách sạn/Nhà hàng/Resort với vị trí tương đương
Zeneden Group Thành lập vào đầu năm 2013, Zeneden Group có khởi nguồn từ Công ty Cổ phần IHANOI, mang theo mình sứ mệnh trở thành tập đoàn có chuỗi khách sạn được yêu thích hàng đầu châu Á thông qua việc không ngừng đổi mới, sáng tạo, cống hiến và đam mê. Chiến lược của tập đoàn là "lấy con người làm trung tâm" - mọi sản phẩm đều bắt nguồn từ con người và vì con người. Với triết lý này, tập đoàn đã và đang xây dựng uy tín của mình trong ngành khách sạn. Năm 2022, Zeneden Group ra đời Smarana Hanoi Heritage, kết hợp sự sống động của di sản truyền thống với ấn tượng của một phong cách sống an cư hiện đại, lưu giữ giá trị lịch sử, văn hóa của con người Việt Nam - Tranh Hàng Trống. Với hệ giá trị cốt lõi: Con người là cốt lõi - Bình đẳng - Tận tâm - Bền vững - Bản địa hóa, hãy cùng Zeneden tỏa sáng tài năng của bạn!