Mô tả công việc
- Có gu thẩm mỹ hiện đại và nắm bắt các xu hướng mới hiện nay.
- Hỗ trợ bếp trưởng lên ý tưởng thực đơn theo từng chủ đề, tính chất của tiệc. Tiếp nhận và thực hiện các món theo yêu cầu của khách hàng.
- Hỗ trợ bếp trưởng thiết lập định lượng, công thức các món ăn. Ý tưởng hình ảnh và lên giá món trong thực đơn (làm chi phí).
- Hỗ trợ đặt hàng hóa và kiểm soát hàng hóa.
- Có kỹ năng quản lý, tổ chức và giám sát. Hướng dẫn, đào tạo phát triển đội ngũ nhân viên. Đảm bảo nhân viên thực hiện đầy đủ và đúng theo quy cách.
- Bao quát công việc, hỗ trợ bếp trưởng điều hành hoạt động của bếp.
- Cùng các bộ phận khác của bếp kiểm tra và bảo quản tất cả trang thiết bị trong bếp. Báo cáo với bếp trưởng và bộ phận kỹ thuật biết khi cần sửa chữa, bảo dưỡng, bảo trì.
- Thực hiệm các nhiệm vụ bếp trưởng yêu cầu. Thực thi và báo cáo công việc được phân công.
Quyền lợi được hưởng
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định nhà nước.
- Tham gia Bảo hiểm tai nạn 24/24.
- Tiền thưởng các ngày lễ, tết.
- Được hưởng Service Charge, khám sức khỏe định kỳ.
- Hỗ trợ bữa ăn trong ca làm việc.
- Được cấp phát và giặt ủi đồng phục miễn phí.
- Khu vực để xe cho nhân viên miễn phí.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện.
- Tham gia các khoá đào tạo và phát triển.
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm ở vị trí tương đương trong môi trường khách sạn 5 sao.
- Có bằng cấp, chứng chỉ nghề bếp bánh hoặc các bằng nghề liên quan.
- Có thể giao tiếp Tiếng Anh.
- Tin học văn phòng cơ bản.
- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao và đáp ứng thời gian làm việc xoay ca.
- Nhanh nhẹn và biết chủ động trong công việc.
- Có tinh thần trách nhiệm cao với công việc và tập thể.
Yêu cầu hồ sơ
1. Hồ sơ kinh nghiệm (CV).
2. Bản chính CCCD.
Zeneden Group Thành lập vào đầu năm 2013, Zeneden Group có khởi nguồn từ Công ty Cổ phần IHANOI, mang theo mình sứ mệnh trở thành tập đoàn có chuỗi khách sạn được yêu thích hàng đầu châu Á thông qua việc không ngừng đổi mới, sáng tạo, cống hiến và đam mê. Chiến lược của tập đoàn là "lấy con người làm trung tâm" - mọi sản phẩm đều bắt nguồn từ con người và vì con người. Với triết lý này, tập đoàn đã và đang xây dựng uy tín của mình trong ngành khách sạn. Năm 2022, Zeneden Group ra đời Smarana Hanoi Heritage, kết hợp sự sống động của di sản truyền thống với ấn tượng của một phong cách sống an cư hiện đại, lưu giữ giá trị lịch sử, văn hóa của con người Việt Nam - Tranh Hàng Trống. Với hệ giá trị cốt lõi: Con người là cốt lõi - Bình đẳng - Tận tâm - Bền vững - Bản địa hóa, hãy cùng Zeneden tỏa sáng tài năng của bạn!