- Thực hiện công việc kiểm soát côn trùng dịch hại và đưa ra các đề xuất cho khách hàng
- Phản hồi về các vấn đề liên quan đến dịch vụ của khách hàng lên cấp trên;
- Bảo quản tất cả các thiết bị, công cụ, phương tiện đi lại và các dụng cụ khác do công ty cấp phát, để làm việc trong điều kiện hoạt động tốt;
- Lập kế hoạch và thực hiện theo lộ trình để đảm bảo có mặt kịp thời tại tất cả các địa điểm làmdịch vụ;
- Đảm bảo tuân thủ quy trình điều hành theo tiêu chuẩn phù hợp tại nhà kho, quy trình sắp xếp và lưu kho và lấy hàng ra khỏi kho;
- Đảm bảo tất cả các giấy tờ cần thiết (như báo cáo dịch vụ, Danh sách dịch vụ, vv) sử dụng trong các dịch vụ kiểm soát dịch hại được thực hiện đầy đủ, giải thích cho khách hàng, ký và nộp cho giám sát sau khi hoàn tất dịch vụ.
- Gửi các kiến nghị lên cấp trên để gia tăng hiệu quả và chất lượng dịch vụ, giảm khiếu nại của khách hàng, và kiểm soát để giảm thiểu, loại bỏ rủi ro và thiệt hại cho Công ty;
- Tuân thủ chính sách môi trường, sức khỏe và an toàn, chính sách không khoan nhượng trong quá trình làm việc và báo cáo các sự cố môi trường, sức khỏe và an toàn ngay lập tức;
- Lưu giữ chính xác các hồ sơ và nộp đúng thời hạn các báo cáo và các tài liệu theo yêu cầu của quản lý;
- Xây dựng và phát huy văn hóa công ty với với hình ảnh chuyên nghiệp.
Requirements
- Tốt nghiệp tối thiểu THPT 12/12
- Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng làm việc với khách hàng
- Chăm chỉ, cẩn thận, chịu khó, điềm tĩnh
- Có sức khỏe tốt, sẵn sàng di chuyển, làm ca
- Có xe gắn máy, bằng lái xe còn hiệu lực.
- Lương + phụ cấp (đào tạo + khu vực) + thưởng dịch vụ
- Lương tháng 13, thưởng Lễ/Tết, thưởng thâm niên, thưởng giới thiệu dịch vụ....
- Đóng bảo hiểm đầy đủ theo luật lao động
- Được đào tạo bài bản và hướng dẫn cụ thể
- Được cấp đồ bảo hộ lao động theo tiêu chuẩn quốc tế
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp..
Zeneden Group Thành lập vào đầu năm 2013, Zeneden Group có khởi nguồn từ Công ty Cổ phần IHANOI, mang theo mình sứ mệnh trở thành tập đoàn có chuỗi khách sạn được yêu thích hàng đầu châu Á thông qua việc không ngừng đổi mới, sáng tạo, cống hiến và đam mê. Chiến lược của tập đoàn là "lấy con người làm trung tâm" - mọi sản phẩm đều bắt nguồn từ con người và vì con người. Với triết lý này, tập đoàn đã và đang xây dựng uy tín của mình trong ngành khách sạn. Năm 2022, Zeneden Group ra đời Smarana Hanoi Heritage, kết hợp sự sống động của di sản truyền thống với ấn tượng của một phong cách sống an cư hiện đại, lưu giữ giá trị lịch sử, văn hóa của con người Việt Nam - Tranh Hàng Trống. Với hệ giá trị cốt lõi: Con người là cốt lõi - Bình đẳng - Tận tâm - Bền vững - Bản địa hóa, hãy cùng Zeneden tỏa sáng tài năng của bạn!