Mô tả công việc
Mô tả công việc
- Thực hiện kiểm tra, sửa chữa, khi phát sinh hỏng hóc liên quan đến hàng cần bảo hành của công ty.
- Tư vấn, giải đáp cho khách hàng về cách sửa chữa, bảo dưỡng sản phẩm
- Tổng hợp và báo cáo định kỳ công tác bảo hành, bảo dưỡng.
- Đề xuất các phương án, sáng kiến trong công việc giúp tiết kiệm thời gian, chi phí cho Công ty.
- Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Quản lí.
- Chịu khó đi lại di chuyển các địa điểm khi được yêu cầu
- Máy móc (giường massage, thiết bị y tế, tủ lạnh trồng sâm, .. ) sẽ có bên hãng qua training cho mình.
Yêu cầu công việc
- Trung thực, chăm chỉ chịu khó.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực điện tử, ghế massage là một lợi thế
- Đam mê về ngành kỹ thuật, sửa chữa
Quyền lợi được hưởng
Đào tạo
Nghỉ phép năm
Zeneden Group Thành lập vào đầu năm 2013, Zeneden Group có khởi nguồn từ Công ty Cổ phần IHANOI, mang theo mình sứ mệnh trở thành tập đoàn có chuỗi khách sạn được yêu thích hàng đầu châu Á thông qua việc không ngừng đổi mới, sáng tạo, cống hiến và đam mê. Chiến lược của tập đoàn là "lấy con người làm trung tâm" - mọi sản phẩm đều bắt nguồn từ con người và vì con người. Với triết lý này, tập đoàn đã và đang xây dựng uy tín của mình trong ngành khách sạn. Năm 2022, Zeneden Group ra đời Smarana Hanoi Heritage, kết hợp sự sống động của di sản truyền thống với ấn tượng của một phong cách sống an cư hiện đại, lưu giữ giá trị lịch sử, văn hóa của con người Việt Nam - Tranh Hàng Trống. Với hệ giá trị cốt lõi: Con người là cốt lõi - Bình đẳng - Tận tâm - Bền vững - Bản địa hóa, hãy cùng Zeneden tỏa sáng tài năng của bạn!