Mô tả công việc
PRIMARY RESPONSIBILITIES – NHIỆM VỤ CHÍNH:
To handle and assist all guest needs, handle and help management to achieve Front Office Department goal.
To act as a central communication link between guest, other departments and management
Giải quyết và hỗ trợ các yêu cầu của khách hàng, hỗ trợ quản lý để đạt được mục tiêu bộ phận, đóng vai trò là người kết nối trung tâm giữa khách hàng, các bộ phận và quản lý.
DUTIES AND RESPONSIBILITIES – BỔN PHẬN VÀ TRÁCH NHIỆM:
- Financial – Tài chính
1) To assist Front Office Department in ensuring Departmental Operating Budget is adhered to and that all costs are strictly controlled.
Hỗ trợ bộ phận tiền sảnh nhằm đảm bảo ngân sách hoạt động bộ phận được kiểm soát nghiêm ngặt
2) To follow policy and procedure in charging all activities and ensure all promptly done.
Tuân thủ chính sách và thủ tục trong việc kiểm soát các hoạt động của khách một cách chính xác
3) To maximize hotel revenue through upselling.
Tối đa lợi nhuận của resort.
- Administration – Hành chính
1) To respect and adhere to hotel policies and procedures for administration as requested by Finance Department and Human Resources Department.
Tuân thủ nghiêm ngặt chính sách và thủ tục của resort được đề ra bởi phòng tài chính và nhân sự
2) To be responsible for daily attendance and time keeping, following roster as set by Guest Assistant supervisor or Assistant Front Office manager and Front Office Manager.
Chịu trách nhiệm có mặt hằng ngày, quản lý thời gian và lịch làm việc được đặt ra bởi Giám sát Lễ tân, trợ lý và TBP Lễ tân.
3) To attend meetings, trainings and briefings determined by Guest Assistant Supervisor, Department Head or Management.
Tham dự các cuộc họp, đào tại được xác định bởi Giám sát Lễ tân và trưởng bộ phận
4) To assist Guest Assistant supervisor in compiling and preparing departmental reports, correspondence, and other related paperwork
Hỗ trợ Giám sát Lễ tân trong việc soạn thảo và chuẩn bị báo cáo, thư từ và các giấy tờ có liên quan
- Operational – Hoạt động vận hành
1) To ensure all working area is clean and all equipment and other amenities are ready to use according to the management standard, always.
Đảm bảo khu vực làm việc sạch sẽ và các thiết bị và vật dụng văn phòng luôn luôn trong tình trạng tốt và sẵn sàng sử dụng theo tiêu chuẩn
2) Always show courtesy
Luôn luôn lịch sự và nhã nhặn
3) To greet guest in friendly and helpful manner by always using guest’s name
Luôn luôn Chào khách một cách thân thiện và nhiệt tình, gọi bằng tên của khách
4) To be proactively assisting guests with any of their request, to ensure guests to have the best experience at Amanoi
Chủ động hỗ trợ mọi yêu cầu của khách, đảm bảo khách hàng có trải nghiệm tốt nhất ở Amanoi
5) To maintain complete knowledge all hotel features, facilities, and services.
Duy trì sự hiểu biết trường tận các đặc điểm, thông tin của khách sạn, vật dụng trang thiết bị và dịch vụ
6) To maintain complete knowledge and comply with all hotel and departmental policies and procedures.
Duy trì sự hiểu biết đầy đủ và tuân theo chính sách của resort và phòng ban
7) To process all guest check-in according to established hotel requirements.
Tiến hành các quy trình check-in của khách theo yêu cầu của resort
8) To process all checkouts according to established hotel requirements
Tiến hành các quy trình check-out của khách theo yêu cầu của resort
9) To coordinate with other Front Office staff members to ensure smooth operation.
Hợp tác với các nhân viên hỗ trợ khách hàng khác để đảm bảo sự hoạt động trôi chảy của phòng ban
10) To ensure all standards of personal grooming and hygiene required by the management is always maintained
Luôn luôn đảm bảo các tiêu chuẩn vệ sinh và tươm tất
11) To understand and to implement emergency and resort fire policy and procedures.
HIểu và thực hiện chính sách phòng cháy chữa cháy của resort
12) To understand and to follow all regulations as stipulated in the staff handbook.
Hiểu và tuân theo các quy định được ghi rõ trong sổ tay nhân viên
13) To protect and maintain confidentiality of all guest information and pertinent hotel data.
Bảo vệ và duy trì bảo mật toàn bộ thông tin của khách và dữ liệu của khách sạn
14) To make a positive impression to all visitors and to give them a positive image of the resort.
Tạo ấn tượng tốt với khách và tạo hình ảnh đẹp về resort
15) To complete tasks and check list according to shift.
Hoàn thành các công việc được yêu cầu trong ca làm việc
16) To complete training/certification process.
Hoàn thành quy trình đào tạo
17) To perform any tasks assigned by Guest Assistant supervisor and Assistant Front office manager or Front office manager
Thực hiện các nhiệm vụ được giao bởi Giám sát Lễ tân, trợ lý hoặc TBP Lễ tân.
Quyền lợi được hưởng
- 12 AL/year
- Fixed SVC
- Accommodation provided for non-residence in Ninh Thuan
- Social Insurance as per the law
- Competitive remuneration
- JLT Health care package
Yêu cầu công việc
REQUIRED EXPERIENCE AND QUALIFICATIONS
• Understanding of all hotel management best practices and relevant laws
• Hands-on experience with Hotel Management software (PMS) (preferred)
• Proficiency in English; knowledge of other languages is a plus
• Customer service drive with outstanding communication and active listening skills
• Excellent problem-solving and multitasking skills
• Ability to work flexible hours
• Strong sense of responsibility and a professional presentation
Yêu cầu hồ sơ
- Application letter
- CV
- Qualifications
Tọa lạc tại bãi biển hoang sơ phía nam vịnh Vĩnh Hy, Xã Vĩnh Hải, Huyện Ninh Hải, Tỉnh Ninh Thuận. Amanoi cách thành phố Phan Rang 36 Km về phía đông, Khu nghỉ mát Amanoi gồm 31 phòng ngủ và 5 Villa, các dịch vụ công cộng, bãi biển thiên nhiên, spa với trang thiết bị hiện đại. Các phòng ngủ với kiến trúc mang phong cách địa phương được pha trộn hoàn hảo với với cảnh vật tươi tốt có sẳn, phù hợp với địa hình và phong cảnh của Vịnh Vĩnh Hy.