Căn cứ Quyết định số 2094/QĐ-UBND ngày 03 tháng 10 năm 2023 của Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận ban hành Quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Văn phòng Đăng ký đất đai trực thuộc Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Bình Thuận;
Căn cứ Quyết định số 36/QĐ-VPĐKĐĐ ngày 17/01/2024 của Văn phòng Đăng ký đất đai về việc giao số lượng người làm việc hưởng lương từ nguồn thu sự nghiệp năm 2024 của văn phòng Đăng ký đất đai;
Căn cứ Quyết định số 121/QĐ-VPĐKĐĐ ngày 20/3/2024 về việc phê duyệt đề án vị trí việc làm của Văn phòng Đăng ký đất đai thuộc Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Bình Thuận;
Để đáp ứng nhu cầu tại các Chi nhánh, Giám đốc Văn phòng Đăng ký đất đai tỉnh Bình Thuận thông báo Tuyển dụng lao động làm việc tại hệ thống Văn phòng Đăng ký đất đai tỉnh Bình Thuận như sau:
I. Nhu cầu tuyển dụng:
– Chỉ tiêu tuyển dụng: 21 chỉ tiêu.
– Vị trí tuyển dụng:
S T T |
Đơn vị (Phòng đăng ký dự tuyển) |
Chỉ tiêu tuyển dụng |
Vị trí việc làm
cần tuyển |
Mô tả vị trí việc làm cần tuyển |
Trình độ chuyên môn |
|
Trình độ |
Chuyên ngành |
|||||
1 |
CN. VPĐKĐĐ LaGi
|
02 |
Đo đạc bản đồ |
Đo đạc bản đồ, trích lục địa chính thửa đất, khu đất; đo vẽ hiện trạng nhà, các công trình xây dựng trên đất phục vụ cho đăng ký, cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất. |
Đại học; Cao đẳng hoặc
trung cấp (Trắc địa – Bản đồ) |
Trắc địa bản đồ; Quản lý đất đai |
02 |
Đăng ký & cấp GCN |
Kiểm tra hồ sơ đăng ký, cấp GCN QSDĐ, QSHNỞ và tài sản khác gắn liền với đất của hộ gia đình, cá nhân, cộng đồng dân cư, người Việt Nam định cư ở nước ngoài thuộc sở hữu nhà ở gắn liền với quyền sử dụng đất tại Việt Nam. |
Đại học
hoặc Cao đẳng |
Quản lý đất đai |
||
02 |
Tổng hợp |
Giải quyết đơn thư phản ánh, kiến nghị, về lĩnh vực cấp giấy chứng nhận của hộ gia đình, cá nhân.
– Công tác tổ chức bộ máy, tổ chức cán bộ và thi đua khen thưởng; – Công việc tổng hợp; – Công việc cải cách hành chính; – Công việc tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả; – Công việc hành chính, quản trị; – Công việc xây dựng kế hoạch, chương trình … |
Đại học |
Hành chính; Luật (chính quy) |
||
01 |
Thông tin- Lưu trữ |
Quản lý, lưu trữ hồ sơ địa chính; chỉnh lý biến động đất đai, lập hồ sơ địa chính. Thực hiện công tác giao dịch bảo đảm về quyền sử dụng đất và tài sản gắn liền với đất. Vận hành cơ sở dữ liệu đất đai. Thống kê, kiểm kê đất đai. Thực hiện công tác Quản trị mạng. Tiếp nhận và trả kết quả hồ sơ. |
Đại học hoặc Cao đẳng |
Quản lý đất đai; Công nghệ –
Thông tin |
||
2 |
CN. VPĐKĐĐ Hàm Thuận Nam |
01 |
Tổng hợp |
Kiểm tra hồ sơ đăng ký, cấp GCN QSDĐ, QSHNỞ và tài sản khác gắn liền với đất của hộ gia đình, cá nhân, cộng đồng dân cư, người Việt Nam định cư ở nước ngoài thuộc sở hữu nhà ở gắn liền với quyền sử dụng đất tại Việt Nam. |
Đại học |
Quản lý đất đai |
3 |
CN. VPĐKĐĐ Hàm Tân |
01 |
Kế toán |
Kế toán viên, thực hiện nhiệm vụ kiểm soát các nguồn thu phí, lệ phí và dịch vụ tại Chi nhánh; báo cáo quyết toán phí lệ phí, Thuế giá trị gia tăng, thuế Thu nhập cá nhân, thuế thu nhập doanh nghiệp. Lập hợp đồng, xuất hóa đơn, thanh lý hợp đồng, theo dõi công nợ đối với các hợp đồng dịch vụ; theo dõi, phối hợp lập hồ sơ quyết toán công trình dự án thuộc lĩnh vực đất đai. |
Đại học |
Kế toán |
4 |
CN. VPĐKĐĐ Tánh Linh |
01 |
Thông tin – lưu trữ |
Quản lý, lưu trữ hồ sơ địa chính; chỉnh lý biến động đất đai, lập hồ sơ địa chính. Thực hiện công tác giao dịch bảo đảm về quyền sử dụng đất và tài sản gắn liền với đất. Vận hành cơ sở dữ liệu đất đai. Thống kê, kiểm kê đất đai. Thực hiện công tác Quản trị mạng. |
Đại học; Cao đẳng |
Quản lý đất đai; Công nghệ –
Thông tin |
5 |
CN. VPĐKĐĐ Đức Linh |
01 |
Đo đạc bản đồ |
Đo đạc bản đồ, trích lục địa chính thửa đất, khu đất; đo vẽ hiện trạng nhà, các công trình xây dựng trên đất phục vụ cho đăng ký, cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất. |
Đại học; Cao đẳng hoặc
trung cấp (Trắc địa – Bản đồ) |
Trắc địa bản đồ; Quản lý đất đai |
6 |
CN. VPĐKĐĐ Đức Linh |
01 |
Tổng hợp |
Giải quyết đơn thư phản ánh, kiến nghị, về lĩnh vực cấp giấy chứng nhận của hộ gia đình, cá nhân.
– Công tác tổ chức bộ máy, tổ chức cán bộ và thi đua khen thưởng; – Công việc tổng hợp; – Công việc cải cách hành chính; – Công việc tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả; – Công việc hành chính, quản trị; – Công việc xây dựng kế hoạch, chương trình … |
Đại học |
Hành chính; Luật (chính quy) |
7 |
Phòng Kỹ thuật – Địa chính |
05 |
Đo đạc bản đồ |
Đo đạc bản đồ, trích lục địa chính thửa đất, khu đất; đo vẽ hiện trạng nhà ở và các công trình xây dựng trên đất phục vụ cho công tác đăng ký, cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất. |
Đại học; Cao đẳng hoặc
trung cấp (Trắc địa – Bản đồ) |
Trắc địa bản đồ; Quản lý đất đai |
8 |
Phòng Hành chính – Tổng hợp |
02 |
Hành chính |
Tổ chức bộ máy, tổ chức cán bộ, theo dõi tình hình thi hành văn bản pháp luật, cải cách hành chính… |
Đại học |
Hành chính; Luật;
Quan hệ lao động |
9 |
Phòng Đăng ký và cấp GCN |
02 |
Đăng ký & cấp GCN |
Kiểm tra hồ sơ đăng ký, cấp GCN QSDĐ, QSHNỞ và tài sản khác gắn liền với đất của hộ gia đình, cá nhân, cộng đồng dân cư, người Việt Nam định cư ở nước ngoài thuộc sở hữu nhà ở gắn liền với quyền sử dụng đất tại Việt Nam. |
Đại học
hoặc Cao đẳng |
Quản lý đất đai |
2. Hồ sơ tuyển dụng:
– Đơn xin việc theo mẫu hiện hành;
– Sơ yếu lý lịch có xác nhận của UBND xã, phường, thị trấn nơi đăng ký hộ khẩu thường trú;
– Bản xác nhận thông tin về cư trú theo Thông tư 66/2023/TT-BCA ngày 17/11/2023 của Bộ Công an;
– Bản sao các văn bằng, bảng điểm, chứng chỉ (ngoại ngữ, tin học) phải phù hợp với vị trí việc làm; được cơ quan có thẩm quyền chứng thực;
– Giấy chứng nhận sức khỏe còn giá trị sử dụng do cơ quan y tế đủ điều kiện được khám sức khỏe chứng nhận theo quy định tại Thông tư số 32/2023/TT-BYT ngày 31 tháng 12 năm 2023 của Bộ Y tế về việc hướng dẫn khám sức khỏe.
3. Thời gian tiếp nhận hồ sơ:
Từ ngày 25 tháng 3 năm 2024 đến hết ngày 20 tháng 4 năm 2024, cụ thể:
Người tham gia dự tuyển nộp hồ sơ tại Phòng Hành chính – Tổng hợp, Văn phòng Đăng ký đất đai tỉnh (trong giờ hành chính).
Địa chỉ: Khu dân cư Bắc Xuân An, phường Xuân An, thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận.
Điện thoại liên hệ số: 0252. 3825539.
Văn phòng Đăng ký đất đai tỉnh Bình Thuận thông báo công khai trên cổng thông tin điện tử của Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Bình Thuận tại địa chỉ www.stnmt.binhthuan.gov.vn để mọi người được biết./.
Nguồn tin: stnmt.binhthuan.gov.vn
Công Ty Cổ Phần Giao Nhận Vận Tải Mỹ Á (ASL Logistics) được thành lập năm 2005 với ngành nghề kinh doanh chính trong lĩnh vực giao nhận vận tải quốc tế. Trải qua hơn 18 năm hình thành và phát triển, ASL Logistics trở thành một trong những nhà cung cấp dịch vụ vận tải quốc tế, dịch vụ giao nhận, khai thuê hải quan và vận chuyển nội địa hàng đầu tại Việt Nam. Văn phòng đại diện trong nước tại thành phố Hồ Chí Minh và hệ thống chi nhánh đặt tại Bình Dương, Đồng Nai, Đà Nẵng, Hải Phòng, Hà Nội và ngoài nước tại Los Angeles (Hoa Kỳ) đã được xây dựng ngày càng vững mạnh. Đội ngũ hơn 200 cán bộ công nhân viên chuyên nghiệp có trình độ đại học,trên đại học, trình độ ngoại ngữ đang làm việc tại các văn phòng. Mạng lưới đại lý hợp tác tại hơn 190 quốc gia, cơ sở hạ tầng và thiết bị công nghệ phục vụ cho công việc được trang bị hiện đại. ASL logistics sở hữu đội xe container và xe tải cùng kết cấu cơ sở hạ tầng nội bộ ngày càng hoàn thiện, áp dụng hệ thống tiêu chuẩn ISO 9001-2015 trong quy trình tác nghiệp, triển khai Kaizen-5S tạo mội trường làm việc lành mạnh, thu hút nguồn nhân lực chất lượng cao. Năm 2018 đánh dấu một năm gặt hái thành công của ASL khi trở thành đối tác ủy quyền tại Việt Nam của tập đoàn thương mại điện tử lớn nhất thế giới Alibala về dịch vụ thương mại điện tử B2B trên sàn giao dịch điện tử Alibaba.com nhằm kết nối nhà xuất khẩu và nhà nhập khẩu toàn cầu, thực hiện thành công chiến lược hợp tác đầu tư với tập đoàn Ryobi- Nhật Bản để phát triển chuỗi cung ứng lạnh hiện đại “Cold storage” tại Việt Nam. Mục tiêu của ASL Logistics là phục vụ quý khách hàng với phương châm "Hiệu quả cao - Chi phí thấp - Nhanh chóng và Uy tín" Hiện tại, ASL Logistics cung cấp tất cả các dịch vụ của ngành giao nhận vận tải nhằm hướng tới một ASL Logistics tiêu chuẩn quốc tế chuyên nghiệp với đầy đủ dịch vụ và chuỗi cung ứng liên kết chặt chẽ với nhau:
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2005
Mission
- Với chính sách “Coi trọng và phát triển con người, trọng dụng nhân tài” Đại Phát luôn đón chào các tài năng đến làm việc tại công ty và cùng chung sức vì sự phát triển của Đại Phát.