Mô tả công việc
QUẢN LÝ VĂN THƯ
a. Quản lý và giải quyết công văn đi – công văn đến.
b. Quản lý con dấu và sử dụng con dấu đúng quy định.
c. Thực hiện thủ tục hành chính, photo, sao y, công chứng, dịch thuật hồ sơ.
d. Quản lý, cập nhật danh mục và lưu giữ toàn bộ hồ sơ của Công ty: pháp lý, từ thiện, bằng khen, giấy khen, ... và cung cấp bản sao hồ sơ cho các Đơn vị theo yêu cầu.
e. Quản lý kho văn bản lưu trữ tập trung và định kỳ nhận hồ sơ lưu trữ;
CÔNG TÁC LỄ TÂN
a. Quản lý và trực tổng đài điện thoại Công ty.
b. Tiếp đón, hướng dẫn, cung cấp thông tin cần thiết cho khách đến liên hệ công tác.
c. Đặt hoa theo đề nghị của các Đơn vị và phục vụ hội nghị, sự kiện của Công ty; đặt vé máy bay, đặt chỗ khách sạn phát sinh theo nhu cầu công tác của các Đơn vị.
d. Quản lý, điều phối sử dụng phòng họp.
QUẢN LÝ TÀI SẢN CỦA CÔNG TY NHÓM VĂN PHÒNG, BẤT ĐỘNG SẢN
a. Quản lý tài sản, máy móc trang thiết bị, công cụ dụng cụ nhóm Văn phòng:
- Trang cấp, theo dõi danh mục và tình hình sử dụng, bảo quản tài sản, máy móc thiết bị, công cụ dụng cụ phục vụ hoạt động hành chính, văn phòng.
- Tham gia kiểm kê tài sản định kỳ/ đột xuất.
- Thực hiện thanh lý tài sản định kỳ/ đột xuất.
b. Quản lý tòa nhà văn phòng, nhà công vụ, bếp ăn tập thể
- Quản lý cơ sở hạ tầng, sắp xếp khu vực làm việc, lưu trú cho cán bộ nhân viên.
c. Quản lý Bất động sản: (ngoại trừ đất nông nghiệp):
- Thực hiện các thủ tục công chứng hợp đồng mua bán, chuyển nhượng bất
động sản và các thủ tục liên quan đến giấy tờ nhà đất;
- Theo dõi và định kỳ tổ chức kiểm tra hiện trạng bất động sản.
- Đề xuất các phương án bảo quản và khai thác tài sản bất động sản hiệu quả
QUẢN LÝ CHI PHÍ HÀNH CHÍNH
Thực hiện tất cả các công việc liên quan đến quản lý chi phí hành chính: xây dựng định mức, kiểm soát chi phí, ngân sách, báo cáo chi phí hành chính định kỳ/đột xuất.
Chịu trách nhiêm mua sắm các hạng mục mua sắm thuộc trách nhiệm của hành chính (ngoại trừ các hạng mục thiết bị CNTT)
CÔNG TÁC HÀNH CHÍNH PHỤC VỤ
a. Tổ chức sự kiện, hội nghị, các hoạt động tài trợ nội bộ;
b. Phục vụ hậu cần các hoạt động của Công ty.
f. Theo dõi và thực hiện các hợp đồng mua dịch vụ điện, nước, viễn thông, ...
TIẾP NHẬN HỒ SƠ TRÌNH KÝ GIÁM ĐỐC, CHỦ TỊCH CÔNG TY
Tiếp nhận, sắp xếp các hồ sơ, tờ trình từ các Đơn vị cho Giám đốc, Chủ tịch Công ty phê duyệt.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng: Quản Trị Nhân Sự, Quản Trị Kinh Doanh, Quản trị Hành chính, Kinh Tế;
- Kinh nghiệm: ứng viên Nam - 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
- Ưu tiên: có Tiếng Anh giao tiếp;
- Có kiến thức: Kiến thức quản trị văn phòng; Kiến thức vệ sinh ATTP; Quản lý hợp đồng kinh tế; Luật Hành chính về quản lý con dấu.
- Làm việc tại: Công ty Cổ phần Hàng tiêu dùng Biên Hòa
- Địa chỉ: 62 Trần Huy Liệu, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
Quyền lợi được hưởng
- Lương tháng 13
- Thưởng danh hiệu thi đua niên độ, thưởng chia sẻ lợi nhuận kế hoạch niên độ
- Quà tặng sinh nhật, các ngày Lễ trong năm
- Du lịch hằng năm
Anh ngữ Quốc tế (ANQT) INS English - Học tiếng Anh hiện đại và hiệu quả (trước đây là Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Thái Bình Dương) trực thuộc Interlink Education, tự hào là một trong Top 100 Thương hiệu giáo dục uy tín - chất lượng hàng đầu Việt Nam năm. Sau gần 10 năm thành lập và phát triển, ANQT INS English đã không ngừng lớn mạnh, khẳng định được chất lượng đào tạo và dịch vụ của mình.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
-
Được thành lập từ năm 2008, Anh ngữ Quốc tế INS English – trực thuộc tổ chức giáo dục Interlink Education, với 3 văn phòng đại diện tại Mỹ, Úc, Canada và 10 chi nhánh tại Việt Nam, tự hào là đơn vị giáo dục mang đến giải pháp học Tiếng Anh hiện đại và hiệu quả theo phương pháp đào tạo tiên tiến được đánh giá bởi Viện khảo thí giáo dục Hoa Kỳ (ETS) và Đại học Cambridge (Anh quốc).
Mission
Hiện nay, Interlink Education đã xây dựng được một hệ thống các trường Anh ngữ quốc tế và các văn phòng đại diện trong và ngoài nước nhằm mang đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng và học viên của mình.