Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Customer Support:
- Receive and process customer support requests via phone, email, chat, and other channels
- Diagnose and resolve technical issues related to computers, networks, software, and other IT systems
- Provide guidance and support on the use of company products and services
- Enhance customer satisfaction by providing professional and attentive support
2. System Administration:
- Administer and maintain computer systems, networks, and software
- Create hardware, software, and system documentation
- Monitor and supervise system performance, identify and resolve issues promptly
- Update and install software patches and new software as needed
3. Process Automation:
- Analyze and automate service processes to improve efficiency
- Utilize automation tools to reduce request processing time and increase productivity
- Develop and implement automation solutions that align with company needs
4. Reporting:
- Collect and analyze data related to Service Desk operations
- Prepare regular performance reports, including: number of requests, handling time, customer satisfaction levels, etc
- Propose process and service improvement solutions based on collected data
- Working hours: 8:00 AM to 5:00 PM (Monday through Saturday), with Sundays off.
Yêu Cầu Công Việc
1. Knowledge:
- 3+ years of experience working in IT, with a focus on Service Desk
- Understanding and application of ITIL, ITSM (especially implementation)
- Knowledge of computer system, network, and software administration
- Understanding of network system design
- Ability to present and communicate performance reports effectively
2. Skills:
- Excellent communication and customer service skills
- Problem-solving skills and strong analytical thinking
- Proficiency in using Service Desk support tools (e.g., ITIL4, Jira, Zendesk, etc.)
- Fluency in using computers and office software applications
- Basic English communication skills
3. Qualities:
- Highly responsible, meticulous, and detail-oriented
- Ability to work independently and as part of a team
- Customer-centric approach, always striving to deliver the best customer experience
- Fast learner and adaptable to new work environments
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
TIÊN PHONG trong điều trị người bệnh, nghiên cứu khoa học, đào tạo và quản trị;
THẤU HIỂU nỗi đau về thể xác lẫn tinh thần của người bệnh để đưa ra những giải pháp điều trị tối ưu;
Giữ vững sự CHUẨN MỰC của người Thầy giáo – Thầy thuốc, luôn là tấm gương sáng để thế hệ tiếp nối noi theo;
Quản lý chất lượng, đảm bảo AN TOÀN cho người bệnh và nhân viên y tế.
Bệnh viện có 3 cơ sở, trụ sở chính tại 215 Hồng Bàng, P.11, Q.5. Từ năm 2013, Bệnh viện đưa vào hoạt động tòa nhà 17 tầng đã mở rộng khả năng đáp ứng số lượng người bệnh đến khám ngoại trú và điều trị nội trú tại BV. Đây là tòa nhà thiết kế theo tiêu chuẩn bệnh viện quốc tế, đem đến môi trường khám chữa bệnh tiện nghi, xanh – sạch – đẹp, an ninh giúp người bệnh và gia đình cảm thấy thoải mái hơn khi vào Bệnh viện. Mỗi năm, Bệnh viện tiếp nhận trung bình hơn 2 triệu lượt người khám ngoại trú (khoảng 7.000 người khám/ngày), điều trị nội trú 55.000 người, phẫu thuật khoảng 30.000 trường hợp.
Là một Bệnh viện của trường đại học cùng tầm nhìn đạt chuẩn quốc tế, Bệnh viện phấn đấu nâng cao chất lượng chuyên môn và chất lượng dịch vụ, đáp ứng mong đợi của người dân trong và ngoài nước. Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM mong muốn mỗi người dân khi đến khám chữa bệnh luôn nhận được chất lượng dịch vụ y tế tốt nhất và vượt sự mong đợi.
Mục tiêu sắp tới của Bệnh viện là xây dựng hệ thống trung tâm chuyên khoa sâu đạt chuẩn quốc tế, áp dụng những kỹ thuật hiện đại trong khám và điều trị. Từ sự hiểu biết chuyên sâu của nhiều chuyên ngành, Bệnh viện sẽ xây dựng các đơn vị phối hợp cùng lúc nhiều chuyên ngành để cùng can thiệp trên một bệnh lý, gia tăng hiệu quả điều trị đa mô thức. Bên cạnh đó, Bệnh viện sẽ trở thành môi trường đào tạo nhân tài cho ngành Y tế. Ngoài đào tạo về chuyên môn, Bệnh viện tập trung xây dựng mô hình quản lý hiện đại, tiến tới chuyển giao mô hình quản lý tới các bệnh viện có nhu cầu.