Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Duy trì chất lượng, đảm bảo hệ thống thông tin được hoạt động ổn định.
- Kịp thời phát hiện và xử lý các vấn đề liên quan đến sự cố máy tính.
- Theo dõi và tư vấn nâng cấp cho hệ thống mạng thông tin nội bộ trong trường hợp cần thiết.
- Bảo trì hệ thống mạng và máy tính của công ty.
- Sắp xếp, hệ thống hóa và quản lý dữ liệu người dùng.
- Thử nghiệm và đánh giá những công nghệ mới phục vụ cho công việc của công ty.
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu
- Trình độ cao đẳng trở lên chuyên ngành liên quan đến IT
- Kinh nghiệm thực tế từ 1 năm trở lên, có kinh nghiệm đối với IT HelpDesk là 1 lợi thế
- Có thể làm việc độc lập
Quyền lợi
- Mức lương: Up to 10.000.000 đồng
- Tham gia các chế độ Bảo Hiểm theo quy định của Nhà nước và của công ty (BHXH, BHYT, BHTN..) khi vào làm chính thức.
- Lương tháng 13, thưởng cho các ngày nghỉ lễ, Tết, sinh nhật,...
- Chế độ nghỉ phép: 12 ngày/ năm.
- Có cơ hội phát triển sự nghiệp, thăng chức.
- Tham các khóa học đào tạo nội bộ.
- Làm việc ở môi trường chuyên nghiệp, năng động, trẻ trung.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 25 - 30
- Lương: 10 Tr - 12 Tr VND
TIÊN PHONG trong điều trị người bệnh, nghiên cứu khoa học, đào tạo và quản trị;
THẤU HIỂU nỗi đau về thể xác lẫn tinh thần của người bệnh để đưa ra những giải pháp điều trị tối ưu;
Giữ vững sự CHUẨN MỰC của người Thầy giáo – Thầy thuốc, luôn là tấm gương sáng để thế hệ tiếp nối noi theo;
Quản lý chất lượng, đảm bảo AN TOÀN cho người bệnh và nhân viên y tế.
Bệnh viện có 3 cơ sở, trụ sở chính tại 215 Hồng Bàng, P.11, Q.5. Từ năm 2013, Bệnh viện đưa vào hoạt động tòa nhà 17 tầng đã mở rộng khả năng đáp ứng số lượng người bệnh đến khám ngoại trú và điều trị nội trú tại BV. Đây là tòa nhà thiết kế theo tiêu chuẩn bệnh viện quốc tế, đem đến môi trường khám chữa bệnh tiện nghi, xanh – sạch – đẹp, an ninh giúp người bệnh và gia đình cảm thấy thoải mái hơn khi vào Bệnh viện. Mỗi năm, Bệnh viện tiếp nhận trung bình hơn 2 triệu lượt người khám ngoại trú (khoảng 7.000 người khám/ngày), điều trị nội trú 55.000 người, phẫu thuật khoảng 30.000 trường hợp.
Là một Bệnh viện của trường đại học cùng tầm nhìn đạt chuẩn quốc tế, Bệnh viện phấn đấu nâng cao chất lượng chuyên môn và chất lượng dịch vụ, đáp ứng mong đợi của người dân trong và ngoài nước. Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM mong muốn mỗi người dân khi đến khám chữa bệnh luôn nhận được chất lượng dịch vụ y tế tốt nhất và vượt sự mong đợi.
Mục tiêu sắp tới của Bệnh viện là xây dựng hệ thống trung tâm chuyên khoa sâu đạt chuẩn quốc tế, áp dụng những kỹ thuật hiện đại trong khám và điều trị. Từ sự hiểu biết chuyên sâu của nhiều chuyên ngành, Bệnh viện sẽ xây dựng các đơn vị phối hợp cùng lúc nhiều chuyên ngành để cùng can thiệp trên một bệnh lý, gia tăng hiệu quả điều trị đa mô thức. Bên cạnh đó, Bệnh viện sẽ trở thành môi trường đào tạo nhân tài cho ngành Y tế. Ngoài đào tạo về chuyên môn, Bệnh viện tập trung xây dựng mô hình quản lý hiện đại, tiến tới chuyển giao mô hình quản lý tới các bệnh viện có nhu cầu.