Mô tả công việc
Chủ động đưa ra các sáng kiến cải thiện chất lượng cho quản lý
Phát hiện và báo cáo kịp thời các lỗi nghiệp vụ/ vấn đề ảnh hưởng tới chất lượng dịch vụ cho quản lý.
Ghi nhận, báo cáo hàng ngày chi tiết các cuộc gọi được đánh giá chất lượng
Định kỳ hàng tuần tổ chức họp, tổng hợp các lỗi vi phạm phát hiện trong tuần, nhắc nhở/ tuyên dương các cá nhân. Đề xuất danh sách nhân viên tham gia coaching nhằm nâng cao chất lượng tư vấn.
Duy trì việc cập nhật các kiến thức chuyên môn nghiệp vụ thường xuyên nhằm đảm bảo công tác giám sát được thực hiện chặt chẽ với các quy định/ thông tin hiện hành.
Giám sát cuộc gọi và đánh giá chất lượng cuộc gọi của nhân viên phòng CSKH ( telesales và tư vấn viên) theo phân công, chỉ tiêu và các tiêu chí đã được quản lý đề ra.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm về thẩm định, telesales, CSKH.
- Có kiến thức/ kinh nghiệm (tối thiểu 01 năm) về các nguyên tắc dịch vụ khách hàng và các công việc giám sát chất lượng tại Call Center/ các tổ chức tài chính.
- Kỹ năng lắng nghe
- Thái độ tốt, chăm chỉ, biết lắng nghe và có ý thức trong công việc.
- Kỹ năng lập báo cáo tổng hợp.
- Kỹ năng phân tích, đánh giá,
Quyền lợi
- Mức lương cứng: 10tr- 12tr
- Tham gia BHXH, BHYT
- Các hoạt động teambuilding nghỉ mát...
- Được trang bị cơ sở vật chất hiện đại nhất phục vụ công việc...
- Được thưởng vào các dịp lễ, Tết, Chế độ đãi ngộ cạnh tranh,thưởng theo năng lực;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-08 02:55:03
Công ty cổ phần BiBiCa là công ty sản xuất Bánh Kẹo hàng đầu Việt Nam. Thành lâp ngày 16/01/1999, trụ sở chính 443, Lý thường Kiệt, P8, Quận Tân Bình, TP.HCM, và các công ty thành viên: NM BIBICA Biên Hòa, NM BIBICA Hà Nội, Công ty BIBICA Miền Đông. Sản phẩm và dịch vụ của Công ty đã được người tiêu dùng trong và ngoài nước tín dùng, nhiều năm liền được người tiêu dùng bình chọn là Hàng Việt Nam Chất lượng cao.
Review Bibica
Các cuộc họp đều phân tích các vấn đề mà công ty đang gặp phải và giải pháp cải tiến chất lượng sản phẩm. Môi trường làm việc văn minh, năng động, không độc hại.
Mỗi năm công ty sẽ tổ chức cho nhân viên đi du lịch 1 lần với nhiều lựa chọn đa dạng ở nhiều nơi. Môi trường làm việc rất vui vẻ và thân thiện. Mọi người quan tâm và giúp đỡ nhau nhiều trong công việc.
Nhiều nhân viên của công ty dù đã nghỉ hưu nhưng vẫn được mời đi dự sinh nhật của công ty và được tặng quà. Ngoài ra, công ty còn thường dành một khoản để thực hiện các chương trình từ thiện hay tặng quà cho học sinh nghèo