Mô tả công việc
1. Quản lý quy trình
• Nắm bắt và hiểu toàn bộ quy trình làm việc, vận hành của tất cả bộ phận, đặc biệt là khối Phục vụ và Bếp
• Thực hiện kiểm tra, kiểm soát quy trình làm việc, vận hành của tất cả bộ phận theo bộ quy trình chuẩn đã ban hành
• Ghi nhận lại tất cả lỗi vi phạm bằng hình ảnh, clip, nghe lóm từ khách hàng
• Đề xuất các ý kiến nhằm tối ưu hóa, hoàn thiện quy trình làm việc của tất cả bộ phận
2. Kiểm soát chất lượng dịch vụ
• Nắm bắt và hiểu một cách chi tiết toàn bộ chuẩn chất lượng dịch vụ đầu vào và đầu ra của tất cả sản phẩm dịch vụ đặc biệt của Khối phục vụ và Bếp
• Thực hiện kiểm tra, kiểm soát đầu vào và đầu ra của tất cả sản phẩm, dịch vụ
• Ghi nhận lại tất cả lỗi vi phạm bằng hình ảnh, clip, nghe lóm từ khách hàng
• Nắm bắt yêu cầu, tiêu chuẩn của khách về sản phẩm, dịch vụ, đề xuất cải tiến để tăng sự hài lòng của khách
• Ngăn chặn kịp thời sản phẩm, dịch vụ chưa đạt trước khi đến khách hàng
3. Báo cáo tất cả lỗi, sự không phù hợp cho BQL nhà hàng
4. Các công việc khác theo yêu cầu của BQL
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp đại học trở lên, ưu tiên các chuyên ngành kế toán, kiểm toán, quản trị nhân sự...
• Có kinh nghiệm ở vị trí QA, QC, kiểm soát, giám sát trong ngành F&B...
• Trung thực, không ngại va chạm, chăm chỉ, quyết tâm, kiên trì trong công việc;
Quyền lợi được hưởng
• Thu nhập tương xứng với năng lực
• Đầy đủ các chế độ theo Luật lao động Việt Nam: BHXH, BHYT, BHTN, ngày nghỉ phép năm, lễ, tết, thưởng lương tháng 13... và các chế độ đãi ngộ đặc biệt khác tùy theo năng lực và sự đóng góp
• Môi trường làm việc nhân văn, chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến
• Hàng năm người lao động sẽ được xem xét tăng lương ít nhất là 1 năm / lần. Mức tăng lương này tùy theo năng lực và đóng góp của người lao động đối với Nhà hàng;
• Phụ cấp khác: Tùy theo nhu cầu công việc
Công ty cổ phần BiBiCa là công ty sản xuất Bánh Kẹo hàng đầu Việt Nam. Thành lâp ngày 16/01/1999, trụ sở chính 443, Lý thường Kiệt, P8, Quận Tân Bình, TP.HCM, và các công ty thành viên: NM BIBICA Biên Hòa, NM BIBICA Hà Nội, Công ty BIBICA Miền Đông. Sản phẩm và dịch vụ của Công ty đã được người tiêu dùng trong và ngoài nước tín dùng, nhiều năm liền được người tiêu dùng bình chọn là Hàng Việt Nam Chất lượng cao.
Review Bibica
Các cuộc họp đều phân tích các vấn đề mà công ty đang gặp phải và giải pháp cải tiến chất lượng sản phẩm. Môi trường làm việc văn minh, năng động, không độc hại.
Mỗi năm công ty sẽ tổ chức cho nhân viên đi du lịch 1 lần với nhiều lựa chọn đa dạng ở nhiều nơi. Môi trường làm việc rất vui vẻ và thân thiện. Mọi người quan tâm và giúp đỡ nhau nhiều trong công việc.
Nhiều nhân viên của công ty dù đã nghỉ hưu nhưng vẫn được mời đi dự sinh nhật của công ty và được tặng quà. Ngoài ra, công ty còn thường dành một khoản để thực hiện các chương trình từ thiện hay tặng quà cho học sinh nghèo