Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Nội dung công việc:
1. Đối ứng khách hàng và quản lý công việc
2. Quản lý chất lượng các mẫu máy mới do khách hàng bên ngoài giới thiệu
3. Quản lý kiểm tra dây chuyền sản xuất nội bộ và theo dõi cải tiến
4. Sắp xếp hồ sơ, thông tin khách hàng
5. Biên tập và quản lý văn bản nội bộ
6. Giám sát bảo trì hệ thống QS và đánh giá khả năng áp dụng
7. Đánh giá nhân sự QC (đối với mô hình khách hàng bên ngoài)
8. Các vấn đề khác do cấp trên giao
Yêu Cầu Công Việc
1. Tiếng Trung/ Tiếng Anh tốt
2. Có tối thiể 5 năm kinh nghiệm QA và 2 năm kinh nghiệm đối ứng khách hàng độc lập
3. Không giới hạn các kinh nghiệm khác liên quan
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 15 Tr - 25 Tr VND
Công ty cổ phần BiBiCa là công ty sản xuất Bánh Kẹo hàng đầu Việt Nam. Thành lâp ngày 16/01/1999, trụ sở chính 443, Lý thường Kiệt, P8, Quận Tân Bình, TP.HCM, và các công ty thành viên: NM BIBICA Biên Hòa, NM BIBICA Hà Nội, Công ty BIBICA Miền Đông. Sản phẩm và dịch vụ của Công ty đã được người tiêu dùng trong và ngoài nước tín dùng, nhiều năm liền được người tiêu dùng bình chọn là Hàng Việt Nam Chất lượng cao.
Review Bibica
Đồng nghiệp vui vẻ, giúp đỡ tận tình. Quản lý nhiệt tình, vui vẻ, giúp đỡ và quan tâm đến đời sống công nhân.
Một ngày làm việc rất vui vẻ Học được phong cách quản lý minh bạch, thân thiện. Cấp quản lý hòa đồng
Các cuộc họp đều phân tích các vấn đề mà công ty đang gặp phải và giải pháp cải tiến chất lượng sản phẩm. Môi trường làm việc văn minh, năng động, không độc hại.