Mô tả công việc
- DATA TIỀM NĂNG CÓ SẴN, LIÊN HỆ KHÁCH HÀNG QUA ĐIỆN THOẠI ĐỂ CHỐT ĐƠN.
- Nhận data từ công ty cung cấp sau đó thực hiện cuộc gọi đến khách khách hàng dựa trên data có sẵn để tư vấn & giới thiệu các chương trình khuyến mãi hiện có, giá sản phẩm Bia cho các Khách hàng tiềm năng.
- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, đưa ra giải pháp tốt nhất để hỗ trợ khách hàng.
- Thuyết phục lấy hàng và hỗ trợ lên đơn cho khách hàng.
- Theo dõi tình trạng đơn và hỗ trợ khách hàng sau khi lên đơn.
- Chỉ hỗ trợ khách hàng qua các kênh call, chat hoặc email - KHÔNG ĐI THỊ TRƯỜNG.
Lưu ý: Data là tệp khách hàng đã hoặc đang kinh doanh sản phẩm như các Nhà hàng, Quán ăn, Cửa hàng, Hộ kinh doanh v..v được sales thị trường chăm sóc theo khu vực cố định, sau đó cung cấp cho telesales.
Yêu cầu công việc
- Đã tốt nghiệp (còn giữ bằng)
- Ứng viên có kinh nghiệm từ 6 tháng trở lên tại vị trí telesales, tổng đài viên, bán hàng, tư vấn, kinh doanh, chăm sóc khách hàng trong call center.
- Giọng nói rõ ràng, lưu loát.
- Có khả năng tư vấn, thuyết phục khách hàng.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống nhanh nhẹn.
- Có kỹ năng bán hàng, tư vấn sản phẩm.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập lên đến 11.600.000 đồng/ tháng (Lương cứng 7.100.000 VND + Thưởng KPIs đến 4.500.000)
- Lương tháng 13
- Xét tăng lương 1 lần/năm, lộ trình thăng tiến rõ ràng
- Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN
- Quà cho nhân viên vào các dịp Lễ, Tết.
- Các hoạt động team building hàng năm
- Trang bị đầy đủ trang thiết bị làm việc (máy tính/ điện thoại)
- Đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng trước khi bắt đầu công việc
- SAU 2 THÁNG THỬ VIỆC, THƯỞNG NÓNG 2 TRIỆU KHI KÝ HỢP ĐỒNG CHÍNH THỨC
Công ty cổ phần BiBiCa là công ty sản xuất Bánh Kẹo hàng đầu Việt Nam. Thành lâp ngày 16/01/1999, trụ sở chính 443, Lý thường Kiệt, P8, Quận Tân Bình, TP.HCM, và các công ty thành viên: NM BIBICA Biên Hòa, NM BIBICA Hà Nội, Công ty BIBICA Miền Đông. Sản phẩm và dịch vụ của Công ty đã được người tiêu dùng trong và ngoài nước tín dùng, nhiều năm liền được người tiêu dùng bình chọn là Hàng Việt Nam Chất lượng cao.
Review Bibica
Đồng nghiệp vui vẻ, giúp đỡ tận tình. Quản lý nhiệt tình, vui vẻ, giúp đỡ và quan tâm đến đời sống công nhân.
Một ngày làm việc rất vui vẻ Học được phong cách quản lý minh bạch, thân thiện. Cấp quản lý hòa đồng
Các cuộc họp đều phân tích các vấn đề mà công ty đang gặp phải và giải pháp cải tiến chất lượng sản phẩm. Môi trường làm việc văn minh, năng động, không độc hại.