Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Planning around prospecting, source and acquire potential customers and investors across South Area to engage them in home service solutions offered uniquely;
- Create business strategies for market growth and clients database;
- Identifying and researching opportunities that come up in new and existing markets;
- Running outbound campaigns (phone calls, emails, etc.) to create sales opportunities;
- Preparing and delivering pitches and presentations to potential new clients;
- Ensuring excellent customer service through regular client follow up
- Proactively develop and maintain strong relationships with existing and potential customers, also developing rapport with key decision makers;
- Manage the coordination and presentation for customer meets to forge win-win deals that can drive the growth;
- Research companies and individuals to develop customer profiles for prospecting;
- Build and manage BD team;
- Complete other assigned tasks as required by the Line Manager
Yêu Cầu Công Việc
- BS/BA degree or equivalent;
- English communication is must;
- At least 5 years of experience in a similar role;
- Open minded, can-do attitude and supportive spirit;
- Have good team management ability;
- Be able to educate and promote new products to customer;
- A true desire to see customers benefit after their experience from using homeservice;
- Tenacious and relentless in pursuit of meeting or exceeding your sales plan;
- Ability to learn new concepts quickly is an advantage;
- Good at home service-product selling skill;
- Good negotiation skills.
- Have personal laptop. Nice to have
- Knowledge base of IT domain
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ phần Công nghệ Blue Ocean là thành viên của TẬP ĐOÀN GIÁO DỤC EQUEST - hiện là một trong những tổ chức giáo dục tư nhân lớn nhất Việt Nam với hơn 155.000 học sinh theo học hàng năm tại các trường thành viên bao gồm các trường K-12, Đại học và dạy nghề, Ngoại ngữ cũng như các nền tảng Edtech khác nhau. Kể từ tháng 6 năm 2022, EQuest và các tổ chức thành viên bao gồm, K12 và ESL & EdTech, được công nhận bởi NCA CASI, NWAC, SACA CASI, các bộ phận công nhận của Cognia (Hoa Kỳ).
Riêng về Khối EDTECH (Công nghệ giáo dục) bao gồm các công ty: Blue Ocean Technology, MegaEdu Technology, ISMART .... Chúng tôi xem yếu tố con người là tài sản quý giá nhất và là nhân tố quyết định đến sự phát triển của tổ chức. Chúng tôi luôn chào đón những ứng viên đam mê và mong muốn được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp và năng động.
Quản lý nhân tài là một trong những chiến lược quan trọng của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng một tổ chức hoặc một quốc gia chỉ thịnh vượng khi sử dụng nhân tài hiệu quả. Không thể cạnh tranh quốc tế khi những cá nhân tài năng nhất của chúng ta đang nhàn rỗi trong khi chờ đợi các cuộc hẹn hoặc nộp đơn xin việc. Vì vậy, chúng tôi chủ động tìm kiếm, chiêu mộ nhân tài và tạo mọi điều kiện thuận lợi để họ phát huy hết khả năng của mình.