Mô tả công việc
Giám sát/hỗ trợ các thành viên team CSKH để đảm bảo chất lượng dịch vụ:
- Bảo đảm mức độ hài lòng của khách hàng với team CSKH,
- Giám sát, kiểm tra, nhắc nhở, đảm bảo chất lượng qua các kênh cuộc gọi, email, chat,
- Hỗ trợ team CSKH nghe điện thoại, xử lý sự cố khi team thiếu người.
- Quan tâm, tìm hiểu đánh giá của khách hàng qua các form khảo sát tự động và xử lý khi khách phàn nàn qua SMS/Email...
- Các công việc khác sẽ được trao đổi chi tiết hơn trong quá trình phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí nhân viên chăm sóc khách hàng qua điện thoại/email/chat.
- Từng có kinh nghiệm QA – đánh giá chất lượng làm việc của nhân viên CSKH là lợi thế.
- Có laptop cá nhân để làm việc.
- Có kỹ năng tiếng Anh là điểm cộng.
- Kỹ năng tin học văn phòng tốt.
- Tính kỷ luật, năng lực tập trung, cam kết hoàn thành đúng deadlines.
- Kỹ năng tư duy logic, tư duy phản biện, EQ tốt.
- Tỉ mỉ, chú ý chi tiết.
- Có khả năng tìm hiểu, phân tích, đưa ra giải pháp giải quyết được vấn đề và có năng lực training/coaching.
- Thời gian làm việc: Trong giờ hành chính từ thứ 2 đến sáng thứ 7, hoặc xoay ca tuỳ theo yêu cầu công việc. Off 1,5 ngày/ tuần.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập bao gồm mức lương cứng thỏa thuận theo năng lực + Bonus KPI up to 5 tháng lương/năm
- Học việc và Thử việc 2 tháng nhận 100% lương.
- Hỗ trợ 100% tiền gửi xe.
- Chế độ Hybrid working (làm việc online tại nhà và văn phòng, tùy theo tình hình công việc của team sắp xếp).
- Được review lương định kỳ 1 năm 2 lần.
- Được tham quan nghỉ mát, du lịch team building, year-end party, chương trình giảm giá vé xe đặc biệt dành cho nhân viên Vexere
- Được tham gia BHYT, BHXH, BHTN theo quy định, ký hợp đồng chính thức sau khi thử việc, 12 ngày nghỉ phép hưởng lương mỗi năm.
- Chính sách Khám sức khỏe tổng quát định kỳ.
- Nơi làm việc đạt tiêu chuẩn, đảm bảo nhân viên được thoải mái nhất.
- Được làm việc tại văn phòng trẻ trung, sôi nổi: môi trường làm việc nhân văn, lành mạnh, cởi mở cùng với những người trẻ năng động.
- Đối với nhân viên chưa có kinh nghiệm: được đào tạo những kỹ năng liên quan đến chăm sóc khách hàng, được tạo điều kiện tối đa để học hỏi, trải nghiệm.
- Môi trường startup tạo cơ hội thăng tiến lên trưởng nhóm, trưởng bộ phận.
Công ty Cổ phần Công nghệ Blue Ocean là thành viên của TẬP ĐOÀN GIÁO DỤC EQUEST - hiện là một trong những tổ chức giáo dục tư nhân lớn nhất Việt Nam với hơn 155.000 học sinh theo học hàng năm tại các trường thành viên bao gồm các trường K-12, Đại học và dạy nghề, Ngoại ngữ cũng như các nền tảng Edtech khác nhau. Kể từ tháng 6 năm 2022, EQuest và các tổ chức thành viên bao gồm, K12 và ESL & EdTech, được công nhận bởi NCA CASI, NWAC, SACA CASI, các bộ phận công nhận của Cognia (Hoa Kỳ).
Riêng về Khối EDTECH (Công nghệ giáo dục) bao gồm các công ty: Blue Ocean Technology, MegaEdu Technology, ISMART .... Chúng tôi xem yếu tố con người là tài sản quý giá nhất và là nhân tố quyết định đến sự phát triển của tổ chức. Chúng tôi luôn chào đón những ứng viên đam mê và mong muốn được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp và năng động.
Quản lý nhân tài là một trong những chiến lược quan trọng của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng một tổ chức hoặc một quốc gia chỉ thịnh vượng khi sử dụng nhân tài hiệu quả. Không thể cạnh tranh quốc tế khi những cá nhân tài năng nhất của chúng ta đang nhàn rỗi trong khi chờ đợi các cuộc hẹn hoặc nộp đơn xin việc. Vì vậy, chúng tôi chủ động tìm kiếm, chiêu mộ nhân tài và tạo mọi điều kiện thuận lợi để họ phát huy hết khả năng của mình.