Mô tả công việc
Duy trì chăm sóc khách hàng cũ, xây dựng mở rộng hệ thống khách hàng mới để tiêu thụ SP.
Quản lý công tác hàng hóa, công nợ và các chương trình chăm sóc khách hàng.
Chi tiết được trao đổi khi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
Có khả năng giao tiếp, ứng xử tốt và khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm.
Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên các chuyên nghành quản trị kinh doanh, Nông nghiệp, kinh tế, thương mại.
Quyền lợi được hưởng
Lương: thỏa thuận theo từng vị trí công việc khi phỏng vấn.
Được công ty tổ chức đào tạo để đáp ứng được công việc giao phó.
Sau khi ký HĐ lao động được hưởng các quyền lợi và nghĩa vụ theo quy định của luật lao động.
Hàng năm được công ty tồ chức các chương trình tham quan nghỉ dưỡng, khám sức khỏe, hội thao khu vực,...
Brother Industries Japan Ltd. (BIL) được thành lập vào tháng 4 năm 1908, chúng tôi tự hào với bề dày lịch sử phát triển trên 100 năm. BIL nổi tiếng trên toàn thế giới về các giải pháp in ấn, máy đa chức năng, cá nhân và gia đình. Hiện tại, BIL có trên 35.000 nhân viên với 22 chi nhánh sản xuất và 50 chi nhánh bán hàng trên toàn thế giới. BIL tạo ra giá trị hợp tác thông qua sự đầu tư và phát triển không ngừng, tạo nên niềm tự hào trong tập đoàn cùng sự bền vững và thành công trong tương lai Nhà máy đầu tiên tại Việt Nam được đặt tên Brother Industries Vietnam (BIVN) đóng tại khu công nghiệp Phúc Điền, xã Cẩm Phúc, huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương được thành lập vào ngày 19 tháng 01 năm 2006 với diện tích 185.000m2 đến nay đã có hơn 10.000 thành viên. Công ty Brother đã hoạt động được 14 năm tại Việt Nam và được đánh giá là công ty có môi trường làm việc tốt nhất tại Hải Dương. Chúng tôi tự hào là một doanh nghiệp có bề dày lịch cùng các đồng nghiệp sáng tạo, năng động, nhiệt tình.. Nếu bạn là người cầu tiến và nhiệt tình, bạn tin tưởng khả năng của bản thân và sẵn sàng làm việc trong môi trường đầy thử thách với nhiều cơ hội thăng