Mô tả công việc
- Thực thi & kiểm soát ECN (Engineering Change Notice).
- Xác thực ECN (Engineering Change Notice) mới.
- Thu thập và cải thiện dữ liệu NFT (Non-fungible token).
- Sắp xếp công việc hàng ngày.
- Hợp tác với các phòng ban khác để đạt được mục tiêu.
- Lên kế hoạch thời gian sơ bộ cho các mô hình mới và xác nhận nhu cầu của khách hàng.
- Xác nhận thiết bị thử nghiệm mô hình mới/theo dõi các vấn đề sản xuất thử nghiệm.
- Midway cải thiện việc thực hiện.
- Phản hồi và cải tiến kiểm toán của khách hàng.
- Phối hợp và sắp xếp ca làm việc ngày và đêm.
- Đào tạo nhân tài và đào tạo trong nhóm.
- Lên kế hoạch thời gian sơ bộ cho các mẫu mới và xác nhận nhu cầu của khách hàng.
- Theo dõi các vấn đề về xác nhận thiết bị thử nghiệm mẫu mới/sản xuất thử nghiệm.
- Xác minh chương trình thử nghiệm mẫu mới (FT/Lão hóa), sản xuất, tối ưu hóa, cải tiến theo dõi độ ổn định.
- Thay đổi phiên bản ECN, sản xuất và phân phối WI, thu thập, phân tích và cải tiến dữ liệu NTF.
- Xử lý ngoại lệ quy trình/thiết bị và phòng ngừa theo dõi.
- Sửa chữa, bảo trì, yêu cầu, triển khai và quản lý thiết bị/đồ đạc/phụ kiện/vật tư tiêu hao.
- Hợp tác với giám sát viên để hoàn tất xác minh ECN và phản hồi sau khi nhập khẩu để cải thiện.
- Xử lý ngoại lệ khiếu nại của khách hàng.
- Đăng ký đánh giá vật tư tiêu hao thử nghiệm/đồ đạc ICT.
- Bảo trì máy chủ thử nghiệm.
- Phân công và thực hiện các nhiệm vụ cấp trên.
- Tham gia các cuộc họp cần tham dự để đạt được mục tiêu.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên (ưu tiên chuyên ngành kỹ thuật)
- Tiếng Trung giao tiếp cơ bản
- Ít nhất 2-3 năm kinh nghiệm liên quan đến vị trí tương đương tại công ty điện tử
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương thương lượng + Phụ cấp tăng ca
- Nghỉ 4 Chủ nhật và nghỉ 1 ngày thứ 7 và 1 ngày phép (thứ 7)
- Các khoản trợ cấp đầy đủ - đóng BHXH - BHTN – BHSK
- Thưởng Tết dựa trên hiệu quả công việc
- Cơ chế tăng lương hàng năm
- Tham gia các chương trình do công ty và công đoàn tổ chức như Trung Thu, Bốc thăm Trúng thưởng Tết, hoặc được nhận quà vào những dịp đặc biệt...
- Môi trường làm việc - đồng nghiệp thân thiện; luôn hỗ trợ nhau trong công việc.
Kể từ khi thành lập vào năm 2004, Pasona Tech Việt Nam đã không ngừng thách thức mỗi ngày để thực hiện ước mơ cùng với các khách hàng và đồng nghiệp, cố gắng giải quyết các vấn đề của xã hội Việt Nam. Hiện nay, Pasona Tech Việt Nam hoạt động trên nền tảng ba lĩnh vực kinh doanh cốt lõi là HR, BPO và ITO. Ngoài trụ sở chính được đặt tại thành phố Hồ Chí Minh, chúng tôi đang mở rộng kinh doanh tại các văn phòng chi nhánh ở các thành phố lớn của Việt Nam là Hà Nội và Đà Nẵng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2004
Mission
Trong tương lai, chúng tôi luôn hướng đến mục tiêu phát triển cùng với con người và xã hội Việt Nam nhưng không quên thử thách những điều mới mẻ chẳng hạn như cải cách các hình thức kinh doanh mới kết hợp với công nghệ kỹ thuật dựa trên 3 lĩnh vực kinh doanh cốt lõi hiện có của công ty.
Review Pasona Tech Việt Nam
Môi trường làm việc không tốt.
Môi trường làm việc tốt, tuy nhiên công việc nhiều.
Môi trường cực vui, sếp rất dễ chịu, lâu lâu có cơ hội đi onsite Nhật.(rv)