Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
TUYỂN DỤNG: 5 ASM OTC ( Khu vực HCM, BÌNH DƯƠNG, ĐỒNG NAI)
- Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu doanh số kênh OTC và khu vực được phân công.
- Phối hợp với các phòng ban để xây dựng chính sách bán hàng, chính sách lương thưởng cho TDV
- Tuyển dụng, quản lý và phát triển đội ngũ nhân sự Trình dược viên.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng, nhà thuốc, quầy thuốc tại địa bàn phụ trách.
- Tiếp nhận đơn hàng từ khách hàng nhà thuốc, chuyển bộ phận sales admin
- Thu thập và phản ánh chính xác, kịp thời thông tin thị trường nhằm hỗ trợ cho các hoạt động Marketing.
- Phối hợp với Sales Admin & Bộ phận kho theo dõi sát doanh số bán hàng và đề xuất hàng, tồn kho để đảm đạt được doanh số mục tiự trù hàng hóa phù hợp, đúng thời gian, hạn chế tình trạng thiếu hàng, hàng cận date; hủy hàng và phân phối hàng hóa kịp thời.
- Phối hợp với phòng kế toán & HCNS để tính lương, thưởng, chi phí bán hàng cho TDV và thực hiện.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp các ngành Y/ Dược, QTKD, Kinh tế,....
- Có ít nhất 2 - 4 năm kinh nghiệm quản lý OTC ngành Dược phẩm/ Thực phẩm chức năng (Bắt buộc). Ưu tiên am hiểu thuốc Đông dược
- Chịu trách nhiệm toàn bộ về hoạt động bán hàng Kênh OTC tại địa bàn được phân công, phân phối sản phẩm, giữ ổn định và phát triển thị trường. Có kinh nghiệm về làm hồ sơ thầu là điểm cộng.
- Tuyển dụng, đào tạo, quản lý và đánh giá đội ngũ Trình Dược Viên
- Có kỹ năng giao tiếp, kỹ năng đàm phán và khả năng thuyết phục.
- Có khả năng chủ động trong công việc, biết phân tích đánh giá đối thủ cạnh tranh và thị trường.
- Có khả năng làm việc dưới áp lực về doanh số.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: 30 - 45
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 (8h00 - 17h00) / Thứ 7 (8h00 - 12h00)
- Phúc lợi: Đóng BHXH, thưởng các ngày Lễ/Tết, Khám sức khỏe định kì,....
- Ngày nghỉ: 12 ngày / năm
- Lương: 18 Tr - 25 Tr VND
Kể từ khi thành lập vào năm 2004, Pasona Tech Việt Nam đã không ngừng thách thức mỗi ngày để thực hiện ước mơ cùng với các khách hàng và đồng nghiệp, cố gắng giải quyết các vấn đề của xã hội Việt Nam. Hiện nay, Pasona Tech Việt Nam hoạt động trên nền tảng ba lĩnh vực kinh doanh cốt lõi là HR, BPO và ITO. Ngoài trụ sở chính được đặt tại thành phố Hồ Chí Minh, chúng tôi đang mở rộng kinh doanh tại các văn phòng chi nhánh ở các thành phố lớn của Việt Nam là Hà Nội và Đà Nẵng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2004
Mission
Trong tương lai, chúng tôi luôn hướng đến mục tiêu phát triển cùng với con người và xã hội Việt Nam nhưng không quên thử thách những điều mới mẻ chẳng hạn như cải cách các hình thức kinh doanh mới kết hợp với công nghệ kỹ thuật dựa trên 3 lĩnh vực kinh doanh cốt lõi hiện có của công ty.
Review Pasona Tech Việt Nam
Môi trường thân thiện, đáng yêu nhưng lương thấp
Môi trường làm việc không tốt.
Môi trường làm việc tốt, tuy nhiên công việc nhiều.