Mô tả công việc
- Đàm phán, thương lượng với Nhà cung cấp (NCC) để có các mặt hàng đa dạng, phong phú, giá tốt, tiết kiệm chi phí
- Soạn thảo, ký kết các hợp đồng, phụ lục, biên bản làm việc với đối tác.
- Chịu trách nhiệm giải quyết các vấn đề phát sinh.
- Thực hiện kế hoạch điều phối thời gian giao nhận mặt bằng, các vấn đề về pháp lý, thủ tục để ký kết hợp đồng thuê địa điểm cho các chi nhánh của ngân hàng.
- Báo cáo cho Trưởng phòng về các hoạt động quản lý địa điểm thuê hàng tháng, các vấn đề phát sinh, đề xuất hướng giải quyết.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên.
- Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Quản lý đầu tư và nhà cung cấp. Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc tại vị trí cần tuyển trong môi trường bất động sản, vị trí tương tự tại bộ phận quản lý địa điểm.
- Am hiểu về lĩnh vực bất động sản, biến động thị trường thuê/mua bán bất động sản là một lợi thế lớn.
- Tiếng Anh, Tin học văn phòng đáp ứng được các yêu cầu của công việc
- Có tư duy logic về hệ thống, phần mềm.
- Kỹ năng làm việc nhóm, làm việc độc lập, giao tiếp và xử lý tình huống tốt
- Kỹ năng đàm phán tốt
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
3V Group là đơn vị hoạt động nhiều ngành nghề khác nhau. Có 3 công ty con tại TP HCM, Đà Nẵng và Hà Nội. Các lĩnh vực 3V Group đang kinh doanh:
- Thiết kế, thi công nội ngoại thất cao ốc văn phòng, nhà máy, nhà xưởng, các khu công nghiệp.
- Cung cấp thi công các loại vách ngăn, sàn nâng kỹ thuật.
- Sản xuất, bán sĩ lẻ các sản phẩm giấy tiêu dùng: giấy vệ sinh, khăn giấy lau tay, khăn ăn napkin...
- Sản xuất bản sỉ lẽ các loại túi rác, túi rác vệ sinh công nghiệp.
- Cung cấp thi công giấy dán tường Hàn Quốc, giấy Nhật Bản
- Mỹ phẩm nhập khẩu từ Nhật Bản, Hàn Quốc