Mô tả công việc
- Tư vấn khách hàng
+ Hiểu rõ giá trị và thông tin sản phẩm, dịch vụ của công ty mang lại cho khách hàng và chính sách giá bán hiện hành.
+ Tiếp nhận data có sẵn từ bộ phận Marketing để trao đổi và tư vấn. Chủ động tìm khách ngoài (nếu có).
+ Giải đáp thắc mắc, vấn đề của KH.
- Chăm sóc khách hàng
+ Tiếp nhận thông tin khiếu nại của KH và giải đáp thỏa đáng theo đúng quyền hạn và trách nhiệm.
+ Chủ động liên hệ khách hàng cũ để tái chăm sóc.
+ Liên hệ chăm sóc KH tiềm năng cũ.
+ Chủ động liên hệ chăm sóc KH đang sử dụng dịch vụ.
- Đề xuất, cải tiến công việc
+ Chủ động xây dựng kịch bản telesale phù hợp
+ Nghiên cứu về Khách hàng, đối thủ.
+ Để xuất cải thiện quy trình, sản phẩm để nâng cao chất lượng.
- Phối hợp làm việc với các phòng ban liên quan.
- Báo cáo đúng thời hạn theo yêu cầu quy định.
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt.
- Kỹ năng làm việc nhóm và độc lập.
- Cẩn thận, trung thực, chịu khó.
Quyền lợi được hưởng
- Được đào tạo miễn phí về chuyên môn.
- Ăn trưa tại văn phòng.
- Được đóng BHXH theo luật khi hết thời gian thử việc.
- Được hỗ trợ marketing lên đến 100%, data khách net free.
- Hưởng đầy đủ các chế độ: sinh nhật, party, du lịch, lương thưởng,.....
3V Group là đơn vị hoạt động nhiều ngành nghề khác nhau. Có 3 công ty con tại TP HCM, Đà Nẵng và Hà Nội. Các lĩnh vực 3V Group đang kinh doanh:
- Thiết kế, thi công nội ngoại thất cao ốc văn phòng, nhà máy, nhà xưởng, các khu công nghiệp.
- Cung cấp thi công các loại vách ngăn, sàn nâng kỹ thuật.
- Sản xuất, bán sĩ lẻ các sản phẩm giấy tiêu dùng: giấy vệ sinh, khăn giấy lau tay, khăn ăn napkin...
- Sản xuất bản sỉ lẽ các loại túi rác, túi rác vệ sinh công nghiệp.
- Cung cấp thi công giấy dán tường Hàn Quốc, giấy Nhật Bản
- Mỹ phẩm nhập khẩu từ Nhật Bản, Hàn Quốc