Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Là đầu mối tiếp nhận và kết nối với khách hàng đã mua hàng qua zalo của công ty.
- Chăm sóc khách hàng trong quá trình nhận hàng và khi sử dụng sản phẩm.
- Phản hồi kịp thời các vướng mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ công ty đang phân phối để chốt đơn hàng và đảm bảo doanh thu hàng tháng.
- Tạo mối quan hệ tốt với các khách hàng đang chăm sóc để khách hàng tái mua
- Theo sự phân công của quản lý trực tiếp
- Thời gian làm việc: 6 ngày/tuần, ca hành chính: 8h30 – 18h , không OT tối
QUYỀN LỢI
- Lương cứng từ 5.000.000 + chính sách hoa hồng
- Ăn trưa miễn phí tại công ty
- Được phát triển năng lực theo đúng nguyện vọng và tài năng.
- Cơ hội lên nhân viên chính thức, được đào tạo chuyên môn, kỹ năng
Yêu Cầu Công Việc
- Sinh viên đang chờ bằng có thể đi làm được fulltime
- Ưu tiên hơn khi có kinh nghiệm từ 3 tháng – 1 năm trở lên tại vị trí kinh doanh, chat page, CSKH
- Có laptop cá nhân để làm việc
- Yêu thích nghề tư vấn – dịch vụ khách hàng, thích nói chuyện với khách hàng
- Cẩn thận, tỉ mỉ, kiên nhẫn
- Có khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc
- Sẵn sàng học cái mới, luôn tìm tòi thử nghiệm để tối ưu kết quả của bản thân
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 20 - 25
- Lương: 5 Tr - 6 Tr VND
Công ty TNHH Fubon Life Việt Nam (Fubon Life Việt Nam) là một phần của Công ty TNHH Fubon Financial Holding, một trong những công ty tài chính và bảo hiểm tốt nhất Châu Á. Năm 2016, với mạng lưới các công ty con hoạt động hiệu quả tại Châu Á như Hồng Kông, Đài Loan, Hàn Quốc và Philippines, Fubon Financial Holding được Tạp chí Forbes công nhận là một trong 300 công ty lớn nhất thế giới. Tính đến tháng 5 năm 2016, tổng tài sản của Fubon Finacial Holding là 181,9 tỷ đô la, xếp thứ 151 thế giới.