Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Xử lý yêu cầu/ khiếu nại trong ca trực:
Tiếp nhận yêu cầu/ thắc mắc/ thông tin phát sinh trong ca trực qua các kênh giao tiếp: Tổng đài, Zalo, Line, Skype, v.v
Trực tiếp giải đáp các thắc mắc của học viên về thông tin sử dụng dịch vụ của công ty
Phối hợp với các bộ phận liên quan để xử lý yêu cầu/ thắc mắc của học viên
Xử lý và phản hồi yêu cầu/ thắc mắc/ thông tin phát sinh trong ca trực theo quy định
Ghi nhận đầy đủ thông tin thắc mắc/ yêu cầu của học viên vào hệ thống quản lý
Duy trì hình ảnh và chất lượng dịch vụ của sản phẩm thông qua thái độ, kênh giao tiếp với khách hàng, phương án tiếp nhận và xử lý
Thực hiện các công việc khác liên quan đến chăm sóc và hỗ trợ học viên theo sự phân công của quản lý/ giám sát trực tiếp
KPI của vị trí:
- 100% yêu cầu/ thắc mắc phát sinh trong ca trực được tiếp nhận và xử lý theo quy định
- Mức độ hài lòng của học viên về dịch vụ (khảo sát định kỳ)
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại Học, ưu tiên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế thương mại, Tiếp thị, Dịch vụ khách hàng
Đối tượng: Nam/Nữ có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm làm việc
Tư duy (Mindset):
Yêu thích nghề chăm sóc khách hàng – dịch vụ khách hàng, suy nghĩ logic
Cẩn thận, tỉ mỉ
Có khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc cao
Yêu thích & đam mê công việc tiếp xúc với khách hàng và chịu dấn thân làm việc trong môi trường Start-up
Kỹ năng:
Giao tiếp tốt: diễn đạt ý - câu từ tiếng Việt tốt, tự tin, giọng nói dễ nghe
Vi tính văn phòng: có khả năng sử dụng tốt và xử lý các vấn đề liên quan đến phần mềm máy tính như: MS-Office, Teamview, Chrome,…
Tiếng Anh cơ bản
Khả năng nắm bắt thông tin và diễn đạt về kỹ thuật tốt
Khả năng sử dụng công cụ làm việc:
Sử dụng tốt các thiết bị điện tử: Laptop, Smartphone, Tablet
Am hiểu cách sử dụng các hệ điều hành ISO, WINDOWS
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 22 - 30
- Lương: 7 Tr - 12 Tr VND
Công ty cổ phần Amber Capital - Amber Group được thành lập từ năm 2009, trải qua hơn 10 năm thành lập và phát triển, Amber Group đã xây dựng mô hình phát triển thành một tập đoàn kinh tế đa ngành, tập trung vào các lĩnh vực chính: Tài chính - Đầu tư, chứng khoán, bất động sản, giáo dục, thương mại - dịch vụ, năng lượng....
Công ty đang trong quá trình đổi mới tổ chức và công tác quản lý, quản trị Công ty nhằm mục tiêu thu lợi nhuận tối đa; tạo công ăn việc làm cho người lao động; không ngừng nâng cao lợi ích của cổ đông; đóng góp cho ngân sách Nhà nước và phát triển Công ty; tuân thủ theo quy định pháp luật Nhà nước. Với mong muốn thúc đẩy sự phát triển của thị trường năng lượng tái tạo Việt Nam bằng những giải pháp và dịch vụ tốt nhất, tập thể chúng tôi luôn tâm niệm: Trở thành một đơn vị chuyên nghiệp và tạo giá trị bền vững trong ngành năng lượng, tạo ra những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực năng lượng tái tạo tại Việt Nam. Mang lại niềm tin và giá trị gia tăng bền vững cho khách hàng, cho đối tác và cho cổ đông thông qua việc phát triển dự án đầu tư năng lượng một cách toàn diện, an toàn và hiệu quả. Lấy con người làm giá trị cốt lõi, chúng tôi kiến tạo môi trường làm việc thân thiện, đầy sáng tạo và giàu tính nhân văn nhằm mang lại đời sống chất lượng cho CBNV công ty. Do đó Amber Group luôn rộng mở và nồng nhiệt chào đón sự hợp tác của các bạn để cùng phát triển.