Việc làm Amber Capital

Cập nhật 30/08/2024 10:24
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Amber Capital
Quản Lý Chăm Sóc Khách Hàng (Kênh Online)
Amber Capital
15 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 11
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 11
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 28/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 28/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
1. Thiết lập các thủ tục và chính sách chăm sóc khách hàng
- Xây dựng các chương trình, chính sách cụ thể nhằm nâng cao trải nghiệm, chăm sóc khách hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ.
- Lập báo cáo tình hình thực hiện kế hoạch. Đề xuất các biện pháp thúc đẩy hoạt động kinh doanh
- Hướng dẫn nhân viên thực hiện đúng chương trình, chính sách và xử lý các khiếu nại.
2. Quản lý đội ngũ nhân viên.
- Giám sát cách nhân viên tư vấn và hỗ trợ khách hàng cũng như xác định các vấn đề để nâng cao chất lượng dịch vụ.
- Đào tạo, hướng dẫn nhân viên và phản hồi các vướng mắc của nhân viên trong phạm vi thẩm quyền.
- Thúc đẩy động lực nhân viên để đạt được mục tiêu đề ra.
- Đảm bảo nhân viên tuân thủ các chính sách và quy định của công ty.
3. Thực hiện các báo cáo định kỳ và các công việc khác theo sự phân công.Tốt nghiệp từ Cao đẳng, chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh... hoặc các ngành có liên quan
Ứng viên có kinh nghiệm tối thiểu 2 năm ở vị trí tương đương trong ngành spa/mỹ phẩm/thực phẩm chức năng/chăm sóc sức khỏe,...
Giao tiếp tốt và kĩ năng push sales tốt, biết cách truyền đạt thông tin một cách rõ ràng và mang tính thuyết phục.
Có tư duy dịch vụ, từng xây dựng nhiều chính sách, hoạt động về trải nghiệm khách hàng.
Nhạy bén, linh hoạt trong việc xử lý các vấn đề của khách hàng và thay đổi của thị trường.Thu nhập thỏa thuận theo năng lực (trung bình 15 - 30 triệu/tháng)
Thưởng doanh thu mỗi tháng.
Xét tăng lương theo khung năng lực.
Có 12 ngày phép năm (Theo quy định của nhà nước).
Cộng thêm những ngày nghỉ phép thêm do công ty thưởng thêm.
Đóng BHXH đầy đủ.
Lương tháng 13
Môi trường thoải mái, trẻ trung.Luôn lắng nghe và cải tiến từ ý kiến của nhân sự.
Tạo điều kiện để bạn tham gia các khóa học nâng cao chuyên môn.
Khu vực
Báo cáo
Công Ty Cổ Phần Amber Capital
Amber Capital Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 10, Leadvisors Place, 41A Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Công ty cổ phần Amber Capital - Amber Group được thành lập từ năm 2009, trải qua hơn 10 năm thành lập và phát triển, Amber Group đã xây dựng mô hình phát triển thành một tập đoàn kinh tế đa ngành, tập trung vào các lĩnh vực chính: Tài chính - Đầu tư, chứng khoán, bất động sản, giáo dục, thương mại - dịch vụ, năng lượng....

Công ty đang trong quá trình đổi mới tổ chức và công tác quản lý, quản trị Công ty nhằm mục tiêu thu lợi nhuận tối đa; tạo công ăn việc làm cho người lao động; không ngừng nâng cao lợi ích của cổ đông; đóng góp cho ngân sách Nhà nước và phát triển Công ty; tuân thủ theo quy định pháp luật Nhà nước. Với mong muốn thúc đẩy sự phát triển của thị trường năng lượng tái tạo Việt Nam bằng những giải pháp và dịch vụ tốt nhất, tập thể chúng tôi luôn tâm niệm: Trở thành một đơn vị chuyên nghiệp và tạo giá trị bền vững trong ngành năng lượng, tạo ra những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực năng lượng tái tạo tại Việt Nam. Mang lại niềm tin và giá trị gia tăng bền vững cho khách hàng, cho đối tác và cho cổ đông thông qua việc phát triển dự án đầu tư năng lượng một cách toàn diện, an toàn và hiệu quả. Lấy con người làm giá trị cốt lõi, chúng tôi kiến tạo môi trường làm việc thân thiện, đầy sáng tạo và giàu tính nhân văn nhằm mang lại đời sống chất lượng cho CBNV công ty. Do đó Amber Group luôn rộng mở và nồng nhiệt chào đón sự hợp tác của các bạn để cùng phát triển.

Những nghề phổ biến tại Amber Capital

Bạn làm việc tại Amber Capital? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Amber Capital

Amber Capital

Click để đánh giá