Mô tả công việc
- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, phàn nàn, khiếu nại của Khách hàng theo đúng quy trình và theo dõi cho đến khi xác nhận kết quả từ Cư dân
- Cập nhật đầy đủ, chính xác và kịp thời các thông tin liên quan đến cư dân lên hệ thống quản lý
- Theo dõi thu phí Quản lý và kiểm soát công nợ của khách hàng
- Hỗ trợ, phối hợp với các cơ quan chức năng trong công tác quản lý cư dân, quản lý hành chính: tạm trú tạm vắng, y tế, thú y, visa, quản lý đô thị…
- Hỗ trợ, hướng dẫn cư dân, khách hàng các thủ tục hành chính: đăng ký điện, nước, internet, tạm trú; Hoàn thiện, sữa chữa nhà, thủ tục chuyển vào - ra, …
- Phụ trách thực hiện các công việc tổ chức sự hội nghị, sự kiện cho cư dân…
- Xây dựng, mở rộng và duy trì quan hệ tốt với khách hàng: tương tác hỏi thăm cư dân …
- Phối hợp, hợp tác với đồng nghiệp và đối tác tốt trong quá trình làm việc.
- Theo dõi và quản lý kênh hotline, zalo… kịp thời phản hồi, tiếp nhận thông tin nhanh chóng
- Đảm bảo Phí QL được thu đầy đủ , công nợ trong phạm vi cho phép.
- Tuân thủ nội quy, duy trì hình ảnh và giữ gìn uy tín, tiêu chuẩn dịch vụ của Công ty.
- Được đề xuất ý kiến giải pháp yêu cầu, khiếu nại cư dân
- Đề xuất cải tiến các quy chế, quy trình, quy định của Công ty
- Hỗ trợ Phòng kinh doanh để chăm sóc khách thuê, tư vấn, chốt thuê, soạn thảo Hợp đồng và làm việc với chủ nhà để hỗ trợ cho thuê tại dự án.
- Theo dõi, làm các thủ tục tạm ứng, đề nghị mua hàng, đề nghị thanh toán tiền điện, tiền nước, internet…. liên quan đến các công việc của phòng Điều hành
- Báo cáo về tình hình dịch vụ, các thắc mắc/ khiếu nại phát sinh và tình trạng giải quyết vấn đề, trình giám đốc quản lý theo định kỳ hàng tuần, tháng, năm
- Soạn các công văn, thông báo về dịch vụ để gửi cư dân; địa phương…
- Phối hợp với các bộ phận khác để giải quyết yêu cầu của khách hàng, đảm bảo chất lượng dịch vụ, hiệu quả công việc trong công ty
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên các ngành khối kinh tế,quản trị kinh doanh.
- Kỹ năng giao tiếp,đàm phán, thuyết phục và nắm bắt tâm lý khách hàng.
- Kỹ năng tin học văn phòng tốt.
- Trung thực, cẩn thận và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc,
- Tiếng Anh/ tiếng Trung giao tiếp.
Quyền lợi được hưởng
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Công ty cổ phần Amber Capital - Amber Group được thành lập từ năm 2009, trải qua hơn 10 năm thành lập và phát triển, Amber Group đã xây dựng mô hình phát triển thành một tập đoàn kinh tế đa ngành, tập trung vào các lĩnh vực chính: Tài chính - Đầu tư, chứng khoán, bất động sản, giáo dục, thương mại - dịch vụ, năng lượng....
Công ty đang trong quá trình đổi mới tổ chức và công tác quản lý, quản trị Công ty nhằm mục tiêu thu lợi nhuận tối đa; tạo công ăn việc làm cho người lao động; không ngừng nâng cao lợi ích của cổ đông; đóng góp cho ngân sách Nhà nước và phát triển Công ty; tuân thủ theo quy định pháp luật Nhà nước. Với mong muốn thúc đẩy sự phát triển của thị trường năng lượng tái tạo Việt Nam bằng những giải pháp và dịch vụ tốt nhất, tập thể chúng tôi luôn tâm niệm: Trở thành một đơn vị chuyên nghiệp và tạo giá trị bền vững trong ngành năng lượng, tạo ra những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực năng lượng tái tạo tại Việt Nam. Mang lại niềm tin và giá trị gia tăng bền vững cho khách hàng, cho đối tác và cho cổ đông thông qua việc phát triển dự án đầu tư năng lượng một cách toàn diện, an toàn và hiệu quả. Lấy con người làm giá trị cốt lõi, chúng tôi kiến tạo môi trường làm việc thân thiện, đầy sáng tạo và giàu tính nhân văn nhằm mang lại đời sống chất lượng cho CBNV công ty. Do đó Amber Group luôn rộng mở và nồng nhiệt chào đón sự hợp tác của các bạn để cùng phát triển.