Việc làm Amber Capital

Cập nhật 30/08/2024 10:24
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Amber Capital
Nhân viên tư vấn khách hàng
Amber Capital
15 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 20/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 05/09/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Đón tiếp khách tại showroom; liên hệ mời khách tới showroom; cập nhật thường xuyên các thông tin về các nhãn hàng và sản phẩm tới khách hàng (email; điện thoại, nhắn tin; mạng xã hội,...).
  • Dẫn khách đi tham quan showroom và giới thiệu về sản phẩm đang trưng bày (bao gồm tất cả lịch sử thiết kế cũng như chi tiết thiết kế của từng sản phẩm) và các sản phẩm & dịch vụ khác do nanoHome cung cấp.
  • Thăm hỏi và giữ liên lạc với các khách hàng; xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng.
  • Liên hệ và ghé thăm các văn phòng công ty kiến trúc/nội thất để giới thiệu về các thương hiệu và dịch vụ do nanoHome cung cấp.
  • Tư vấn và trả lời các câu hỏi hay yêu cầu của khách hàng trực tiếp hoặc gián tiếp (hotline; khách tham quan showroom; mạng xã hội,...).
  • Nắm các yêu cầu của khách hàng; báo giá cho khách hàng và tiếp tục theo dõi đơn hàng đồng thời tìm phương án để có thể hoàn thành được đơn hàng.
  • Lên ý tưởng, concept đồ nội thất để thuyết trình cho cho dự án của khách hàng.
  • Sắp xếp & thực hiện việc giao hàng cho khách hàng để khách có trải nghiệm tốt nhất về dịch vụ của nanoHome.
  • Tìm kiếm các khách hàng mới; đưa ra các giải pháp hỗ trợ cho việc bán hàng; lập kế hoạch và thực hiện các giải pháp này nếu được sự đồng ý của cấp trên.
  • Đạt được doanh số bán hàng do Công ty đưa ra hàng tháng/quý/năm.
  • Thực hiện các báo giá; hợp đồng mua bán; chứng từ vận chuyển/giao hàng; đăng ký bảo hành hàng hóa.
  • Sử dụng hệ thống quản lý bán hàng (Misa) của Công ty và thực hiện đầy đủ các quy trình và trình tự liên quan đến việc bán hàng và quản lý kho trên hệ thống.
  • Lập báo cáo hàng tuần về các “Sale Lead” (Danh sách đơn hàng hiện có); Báo cáo số lượng khách hàng gọi hotline cũng như ghé showroom và các yêu cầu/nhu cầu của khách hàng.
  • Kiểm đếm hàng hóa/hàng tồn kho hàng tháng.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp chuyên ngành thiết kế nội thất/ kiến trúc hoặc các ngành có liên quan là điểm cộng.
  • Kỹ năng nói và viết tiếng Anh tốt. Biết tiếng Hàn là điểm cộng. 
  • Yêu thích nội thất và có khiếu thẩm mỹ. 
  •  Kỹ năng sử dụng Powerpoint / Canvas / Photoshop,...
  • Có khả năng ăn nói lưu loát, nhẹ nhàng khi nói chuyện với khách hàng. Truyền cảm hứng cho khách hàng thông qua các câu chuyện về thiết kế & câu chuyện về sản phẩm
  • Luôn vui vẻ niềm nở với khách hàng / không được có thái độ tiêu cực khi làm việc với khách hàng.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
675-677 Điện Biên Phủ, phường 25, quận Bình Thạnh, TP. HCM

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Phụ cấp khác: Cơm trưa
  • Thời gian thử việc: 02 tháng
  • Cơ hội huấn luyện: Được tham gia các khóa huấn luyện nội bộ theo kế hoạch
  • Độ tuổi: 25 - 35
  • Thời gian làm việc: Làm việc từ thứ 2 đến thứ 7, 9g00-18g00
  • Đồng nghiệp: Thân thiện, nhiệt tình hỗ trợ
  • Phúc lợi:

    Thưởng tháng 13
    Thưởng tết/ KPI Bonus
    Thưởng các ngày lễ, tết
    Chính sách hiếu, hỉ, sinh nhật, thâm niên
    Khám sức khỏe hàng năm
    Teambuilding hàng năm

  • Ngày nghỉ: 15 ngày phép năm
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo
Công Ty Cổ Phần Amber Capital
Amber Capital Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 10, Leadvisors Place, 41A Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Công ty cổ phần Amber Capital - Amber Group được thành lập từ năm 2009, trải qua hơn 10 năm thành lập và phát triển, Amber Group đã xây dựng mô hình phát triển thành một tập đoàn kinh tế đa ngành, tập trung vào các lĩnh vực chính: Tài chính - Đầu tư, chứng khoán, bất động sản, giáo dục, thương mại - dịch vụ, năng lượng....

Công ty đang trong quá trình đổi mới tổ chức và công tác quản lý, quản trị Công ty nhằm mục tiêu thu lợi nhuận tối đa; tạo công ăn việc làm cho người lao động; không ngừng nâng cao lợi ích của cổ đông; đóng góp cho ngân sách Nhà nước và phát triển Công ty; tuân thủ theo quy định pháp luật Nhà nước. Với mong muốn thúc đẩy sự phát triển của thị trường năng lượng tái tạo Việt Nam bằng những giải pháp và dịch vụ tốt nhất, tập thể chúng tôi luôn tâm niệm: Trở thành một đơn vị chuyên nghiệp và tạo giá trị bền vững trong ngành năng lượng, tạo ra những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực năng lượng tái tạo tại Việt Nam. Mang lại niềm tin và giá trị gia tăng bền vững cho khách hàng, cho đối tác và cho cổ đông thông qua việc phát triển dự án đầu tư năng lượng một cách toàn diện, an toàn và hiệu quả. Lấy con người làm giá trị cốt lõi, chúng tôi kiến tạo môi trường làm việc thân thiện, đầy sáng tạo và giàu tính nhân văn nhằm mang lại đời sống chất lượng cho CBNV công ty. Do đó Amber Group luôn rộng mở và nồng nhiệt chào đón sự hợp tác của các bạn để cùng phát triển.

Những nghề phổ biến tại Amber Capital

Bạn làm việc tại Amber Capital? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Amber Capital

Amber Capital

Click để đánh giá