Cung cấp thông tin dịch vụ, giải đáp thắc mắc của khách hàng thông qua các kênh như Chat, Email, Call & Ứng Dụng đặt Vé máy bay.
Giải quyết các khiếu nại, xử lý các vấn đề liên quan đến dịch vụ cho khách hàng.
Hỗ trợ khách hàng thay đổi các thông tin liên quan đến vé máy bay hoặc phát sinh khi đặt nơi lưu trú tại các địa điểm du lịch.
Các công việc khác (nếu có) theo sự phân công và sắp xếp của Quản lý trực tiếp.
Làm việc 25 ngày/tháng, có 5-6 ngày nghỉ/ tháng.
Thời gian làm việc: Xoay ca 24/7 luân phiên từ 6h - 21h (ca 8h/ ngày), ca đêm từ 21h - 6h (có 3 - 5 ca đêm/tháng).
Cung cấp thông tin dịch vụ, giải đáp thắc mắc của khách hàng thông qua các kênh như Chat, Email, Call & Ứng Dụng đặt Vé máy bay.
Giải quyết các khiếu nại, xử lý các vấn đề liên quan đến dịch vụ cho khách hàng.
Hỗ trợ khách hàng thay đổi các thông tin liên quan đến vé máy bay hoặc phát sinh khi đặt nơi lưu trú tại các địa điểm du lịch.
Các công việc khác (nếu có) theo sự phân công và sắp xếp của Quản lý trực tiếp.
Làm việc 25 ngày/tháng, có 5-6 ngày nghỉ/ tháng.
Thời gian làm việc: Xoay ca 24/7 luân phiên từ 6h - 21h (ca 8h/ ngày), ca đêm từ 21h - 6h (có 3 - 5 ca đêm/tháng).Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp từ Cao Đẳng trở lên.
Có kinh nghiệm từ 6 tháng đến 1 năm tại vị trí Chăm sóc khách hàng, Xử lý khiếu nại, Hỗ trợ & Dịch vụ Khách hàng trong lĩnh vực Call Center, Du Lịch, App Booking.
Trình độ tiếng Anh trung cấp (Tương đương trình độ B1, TOIEC 365 - 440).
Đáp ứng được thời gian làm việc xoay ca & sẵn sàng làm việc trong các dịp Lễ, Tết.
Độ tuổi: 20 - 30 tuổi.
Lưu ý: Ứng viên không có bằng cấp hoặc chứng chỉ ngoại ngữ sẽ thực hiện bài đánh giá năng lực được gửi từ Phòng Nhân sự.Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Nghỉ phép năm
Công ty cổ phần Amber Capital - Amber Group được thành lập từ năm 2009, trải qua hơn 10 năm thành lập và phát triển, Amber Group đã xây dựng mô hình phát triển thành một tập đoàn kinh tế đa ngành, tập trung vào các lĩnh vực chính: Tài chính - Đầu tư, chứng khoán, bất động sản, giáo dục, thương mại - dịch vụ, năng lượng....
Công ty đang trong quá trình đổi mới tổ chức và công tác quản lý, quản trị Công ty nhằm mục tiêu thu lợi nhuận tối đa; tạo công ăn việc làm cho người lao động; không ngừng nâng cao lợi ích của cổ đông; đóng góp cho ngân sách Nhà nước và phát triển Công ty; tuân thủ theo quy định pháp luật Nhà nước. Với mong muốn thúc đẩy sự phát triển của thị trường năng lượng tái tạo Việt Nam bằng những giải pháp và dịch vụ tốt nhất, tập thể chúng tôi luôn tâm niệm: Trở thành một đơn vị chuyên nghiệp và tạo giá trị bền vững trong ngành năng lượng, tạo ra những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực năng lượng tái tạo tại Việt Nam. Mang lại niềm tin và giá trị gia tăng bền vững cho khách hàng, cho đối tác và cho cổ đông thông qua việc phát triển dự án đầu tư năng lượng một cách toàn diện, an toàn và hiệu quả. Lấy con người làm giá trị cốt lõi, chúng tôi kiến tạo môi trường làm việc thân thiện, đầy sáng tạo và giàu tính nhân văn nhằm mang lại đời sống chất lượng cho CBNV công ty. Do đó Amber Group luôn rộng mở và nồng nhiệt chào đón sự hợp tác của các bạn để cùng phát triển.