Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng sau bán hàng: hỗ trợ khách thiết lập website/app (tùy chỉnh giao diện, trỏ tên miền...).
- Tư vấn và đề xuất ý kiến giúp khách hàng thiết lập giao diện, cài đặt cửa hàng online (phương thức vận chuyển, thanh toán, liên hệ...)
- Khảo sát thu thập ý kiến khách hàng để góp phần cải thiện và phát triển sản phẩm.
Yêu cầu công việc
- TRUNG THỰC, không ngại thử thách các task mới/ multi-task.
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học
- Biết sử dụng canva hoặc photoshop
- Cẩn thận tỉ mỉ, không sai chính tả
- Có kỹ năng giao tiếp với khách hàng và làm việc đội nhóm
- Có tinh thần trách nhiệm cao
- Có kỹ năng xử lý tình huống nhanh nhạy giải đáp các thắc mắc của khách hàng
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập upto 15M (Lương cứng + commission + phụ cấp)
- BHXH, BHYT theo quy định nhà nước
- Thưởng quý, thưởng tháng 13, 14 theo hiệu suất công việc.
- Review tăng lương mỗi 6 tháng hoặc 1 năm.
Công ty CỔ PHẦN ANH KHUÊ WATCH tự hào là nhà phân phối chính thức và duy nhất sản phẩm đồng hồ CASIO - NHẬT BẢN của công ty CASIO COMPUTER CO., LTD Tokyo, Japan tại thị trường Việt Nam.
Thương hiệu CASIO đã có mặt trên thị trường thế giới hơn 50 năm với nhiều sản phẩm điện tử nổi tiếng và điều đó đã là một sự bảo chứng về chất lượng sản phẩm mà chúng tôi đang cung cấp.
Trong vai trò nhà phân phối chính thức và duy nhất một sản phẩm danh tiếng tại thị trường Việt Nam, công ty Cổ Phần Anh Khuê Watch luôn cố gắng đưa sản phầm đến tay người tiêu dùng ở mức giá cạnh tranh và hợp lý nhất, ngoài những chương trình khuyến mãi hấp dẫn mang đến nhiều quyền lợi cho Khách Hàng. Công ty Anh Khuê Watch đặc biệt chú trọng và mang đến chế độ bảo hành chính hãng và chuyên nghiệp.