Việc làm Công Ty Cổ Phần Anh Phát Petro

Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Anh Phát Petro
NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH
Công Ty Cổ Phần Anh Phát Petro
5 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: 6 - 8 triệu
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 31/05/2024
Hạn nộp hồ sơ: 01/07/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: 1 - 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Số 38, đường Đông Du, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
- 15B/12 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Mô tả công việc

  • Quản lý, sắp xếp và lưu trữ các tài liệu quan trọng của công ty, đảm bảo các hồ sơ, tài liệu, hợp đồng (như thuê nhà, hợp đồng lao động, hợp đồng thử việc, bản cảm kết, phụ lục hợp đồng, vv..) được lưu trữ và bảo mật đầy đủ.
  • Chuẩn bị tài liệu cho các cuộc họp, hội nghị hoặc các sự kiện khác như Khảo sát, thanh tra khu vực.
  • Hỗ trợ về hành chính: Hoàn thiện và lưu trữ các giấy tờ pháp lý và hồ sơ quy trình của các loại giấy phép VSATTP, PCCC, giấy phép sử dụng vỉa hè, vv….
  • Có thể phụ trách các công việc hành chính như đặt lịch họp, đặt bàn, đặt tiệc, các ứng dụng giao hàng.
  • Hỗ trợ nhân viên trong việc điều chỉnh các thủ tục hành chính như Hợp đồng thử việc, Hợp đồng lao động, quy trình tiếp nhận nhân sự mới, quản lý và cấp phát đồng phục,...
  • Hợp tác và hỗ trợ Bộ phận nhân sự từ văn phòng trung tâm các công việc như: báo cáo chấm công, nhận và in file hợp đồng cho nhân viên, hỗ trợ Quản lý gửi hợp đồng cho nhân viên ký và trình ký hoàn thiện hợp đồng, làm việc với cơ quan bảo hiểm xã hội, hỗ trợ tìm Agency, lưu trữ biên bản giao nhận hồ sơ/tài liệu với người lao động và gửi bản gốc về văn phòng..vv..
  • Điều phối công việc: có thể được yêu cầu điều phối các hoạt động của nhà hàng, bao gồm đảm bảo việc làm của nhân viên được tiến hành đúng thời hạn.
  • Giám sát các hoạt động văn phòng: phải đảm bảo hoạt động văn phòng được tiến hành một cách trơn tru và hiệu quả kể cả giám sát các thiết bị văn phòng, đảm bảo chúng luôn sử dụng được một cách tối ưu.
  • Quản lý ngân sách: phải theo dõi và quản lý ngân sách được giao phó cho các hoạt động của nhà hàng. Đảm bảo các khoản chi tiêu được sử dụng một cách hợp lý và tiết kiệm.
  • Quản lý phần mềm nhập hàng hằng ngày của nhà hàng và công ty
  • Hỗ trợ các công việc kế toán khi có yêu cầu ( đi ngân hàng, làm thủ tục chuyển tiền đi nước ngoài, kiểm quỹ nhà hàng…)

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp chuyên ngành kế toán/ hành chính nhân sự liên quan

  • Ưu tiên có kinh nghiệm từ 6 tháng đến 1 năm ở các vị trí tương đương.

  • Sử dụng thành thạo các chương trình phần mềm quản lý có liên quan, tin học văn phòng

  • Giao tiếp bằng Tiếng Anh khá

  • Kỹ năng đàm phán và giao tiếp bằng văn bản và bằng lời nói tốt.

  • Kỹ năng tổ chức và lập kế hoạch tốt

  • Khả năng tổng hợp và xử lí số liệu thông tin

  • Có kỹ năng quản lý thời gian, chịu được áp lực công việc

  • Khả năng làm việc chăm chỉ và có thể làm việc dưới sự giám sát tối thiểu

  • Có phẩm chất trung thực và đạo đức nghề nghiệp

  • Đi làm ngay

  • Có laptop

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương: 6.000.000 – 8.000.000 vnđ

- 6 ngày nghỉ/tháng

- 12 ngày nghỉ phép năm

- Đóng bảo hiểm xã hội theo Luật Lao động Việt Nam

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp

- Cơ hội làm việc với một trong những công ty bia thủ công tốt nhất Việt Nam

Khu vực
Báo cáo

Những nghề phổ biến tại Công Ty Cổ Phần Anh Phát Petro

Bạn làm việc tại Công Ty Cổ Phần Anh Phát Petro? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty Cổ Phần Anh Phát Petro

Công Ty Cổ Phần Anh Phát Petro

Click để đánh giá