Việc làm Công Ty Cổ Phần Anh Phát Petro

Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Anh Phát Petro
Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự
Công Ty Cổ Phần Anh Phát Petro
5 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Trên 30 triệu
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 25/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 25/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Xây dựng và phát triển đội ngũ nhân sự.
- Tham mưu tư vấn cho Ban lãnh đạo các giải pháp về quản lý nhân sự và cách tổ chức nhân sự trong công ty
- Hoạch định chiến lược nhân sự và xây dựng định biên nhân sự cho phù hợp với nhu cầu sản xuất kinh doanh và chiến lược của công ty;
- Theo dõi tình hình biến động nhân sư, và bác cáo ban lãnh đạo định kỳ.
- Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ;
- Tuyển dụng nhân sự phù hợp theo nhu cầu phát triển của công ty và các phòng ban;
- Lập ngân sách nhân sự;
- Xây dựng chính sách thăng tiến và thay thế nhân sự.
2. Xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp
- Tư vấn, tham mưu cho ban lãnh đạo công ty xây dựng văn hóa doanh nghiệp;
- Thực hiện xây dựng văn hóa doanh nghiệp tại công ty
- Tổ chức và thực hiện các hoạt động nội bộ nhằm khuyến khích tinh thần làm việc và tăng cường sự gắn kết, kết nối của tất cả nhân viên trong Công ty; tổ chức chăm lo đời sống cho CBNV công ty.
- Duy trì và phát triển văn hoá doanh nghiệp
3. Quản trị hành chính- nhân sự
- Tham mưu cho Ban lãnh đạo xây dựng, kiện toàn bộ máy quản lý hành chính của công ty.
- Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các quy định/ biểu mẫu áp dụng chung trong Công ty, xây dựng sơ đồ tổ chức/ cơ cấu tổ chức của công ty - các bộ phận và tổ chức thực hiện;
- Xây dựng Nội quy lao động, Thỏa ước lao động tập thể, hệ thống các quy chế, quy trình, quy định cho Công ty và giám sát việc chấp hành các nội quy đó;
- Tổ chức và thực hiện công tác hành chính theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban lãnh đạo;
+ Tổ chức và điều hành các hoạt động hành chính có liên quan tới công tác an ninh trật tự của công ty và giữ gìn cảnh quan của công ty...
+ Xây dựng các quy định và kiểm soát các vấn đề liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị, lưu trữ hồ sơ, thông tin nội bộ của công ty.
+ Xây dựng các chính sách, quy định, quản lý, và kiểm soát các hoạt động, báo cáo liên quan đến nhân sự: chế độ thử việc, hợp đồng lao động, lương, thưởng, chế độ phúc lợi, BHXH, ..., tại công ty
- Xây dựng quy trình/ thực hiện xử lý xung đột nội bộ, xử lý sai phạm/ kỷ luật đối với CBCNV, giải quyết tranh chấp lao động;
- Đại diện công ty tiếp đón, giải quyết với các cơ quan hành chính/ đoàn thanh tra về các lĩnh vực lao động, y tế, BHXH, công đoàn.... và các thủ tục khác liên quan tới công ty.
- Hỗ trợ Bộ phận khác theo yêu cầu công việc.
4. Quản trị nhân viên và quản trị nhân tài
- Tham mưu cho Ban Giám đốc xây dựng các cơ chế chính sách nhằm tăng năng suất lao động, hiệu quả công việc và gắn kết nhân sự và các bộ phận trong Công ty.
- Kết hợp với các Trưởng bộ phận xây dựng bộ tiêu chí, quy trình đánh giá KPI;
- Thiết lập KPIs, theo dõi, đánh giá năng lực nhân viên định kì hàng tháng hoặc hàng quý;
- Xây dựng quy chế lương thưởng, phúc lợi và các biện pháp khuyến khích - kích thích người lao động làm việc;
- Xây dựng quy trình đào tạo nhân sự hội nhập, đào tạo bên trong, đào tạo bên ngoài ...;
- Xây dựng chính sách lưu giữ và thu hút nhân tài;
- Xây dựng lộ trình phát triển nhân viên
5. Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến công việc nhân sự công ty và thực hiện các nhiệm vụ khác được giao.- Bằng cấp: Có bằng cử nhân trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Luật, Quản trị nguồn nhân lực hoặc các ngành có liên quan.
- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương.
- Có nền tảng kiến thức chuyên môn sâu rộng về quản trị nguồn nhân lực, có kiến thức về Luật lao động, bảo hiểm và các quy định, nghị định liên quan khác.
- Các kỹ năng:
+ Kỹ năng lãnh đạo và làm việc nhóm
+ Kỹ năng lập kế hoạch
+ Kỹ năng tổng hợp, phân tích và giải quyết các công việc phát sinh
+ Kỹ năng giao tiếp
+ Khả năng bao quát và giám sát công việc
+ Chịu được áp lực công việc
+ Khả năng làm việc độc lập cao
+ Có khả năng tư duy, lý luận và ra quyết định tốt
+ Thành thạo các phần mềm quản lý nhân sự- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, cơ hội thăng tiến nhanh.
- Mức lương (Gross): 30+++ theo năng lực của ứng viên
- Địa điểm làm việc: Công ty TNHH Sản xuất Vinh Quang- KCN Thạch Thất- Quốc Oai, thị trấn Quốc Oai, huyện Quốc Oai, TP Hà Nội.
- Thời giờ làm việc: giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần (nghỉ 2 thứ 7/ tháng)
- Chế độ nghỉ ngơi: Được nghỉ chủ nhật và các ngày lễ, Tết, phép năm... theo quy định của Nhà nước. Hằng năm, người lao động được đi tham quan, du lịch, nghỉ mát theo quy định của Công ty.
- Công ty có xe đưa đón CB- CNV đi làm từ Hà Nội (Big C Trần Duy Hưng, Tố Hữu, SYM Hà Đông).
- Chế độ ăn trưa tại công ty.
- Chế độ BHXH và BHYT, BHTN: được tham gia bảo hiểm theo quy định của Luật bảo hiểm về mức đóng và tỷ lệ đóng. Được khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Được hưởng lương tháng thứ 13; Tiền thưởng các ngày Lễ, Tết tuân theo quy định chung của công ty.
- Được rà soát tăng lương vào cuối năm, ngoài ra trong năm có thể được đánh giá tăng lương theo hiệu quả công việc.
- Các chế độ khác: Theo Luật Lao động Việt Nam, theo Nội quy lao động và Quy định của công ty.
Khu vực
Báo cáo

Những nghề phổ biến tại Công Ty Cổ Phần Anh Phát Petro

Bạn làm việc tại Công Ty Cổ Phần Anh Phát Petro? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty Cổ Phần Anh Phát Petro

Công Ty Cổ Phần Anh Phát Petro

Click để đánh giá