Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
Mô tả Công việc
Mô tả:
Chịu trách nhiệm (i)Thực hiện phân tích, báo cáo và quản trị dữ liệu; (ii) Hỗ trợ các hoạt động kinh doanh cho Vùng hoặc đơn vị kinh doanh trực thuộc Vùng, đảm bảo quản trị rủi ro và phù hợp với chiến lược kinh doanh của Ngân hàng.
- Hỗ trợ Giám đốc Vùng triển khai kế hoạch kinh doanh, thúc đẩy hoạt động bán hàng tại Vùng theo định hướng chiến lược của Khối NHBL;
- Thực hiện phân tích, đánh giá và báo cáo hiệu quả các chương trình phát triển kinh doanh định kỳ/đột xuất; Đề xuất các sáng kiến dựa trên kết quả phân tích để nâng cao hiệu quả kinh doanh;
- Thực hiện thẩm định hồ sơ tín dụng và có ý kiến độc lập đối với các khoản đề xuất cấp tín dụng với cấp phê duyệt theo phân quyền và quy định của VIB và Pháp luật;
- Thực hiện các công việc hành chính bao gồm nhưng không giới hạn: tổng hợp ý kiến từ các đơn vị kinh doanh về tình hình thị trường, đối thủ cạnh tranh, những khó khăn vướng mắc từ đội ngũ bán hàng và đơn vị kinh doanh; hỗ trợ hạch toán chi phí, các công tác logistic liên quan đến các chương thúc đẩy kinh doanh và hoạt động của Vùng, v.v…;
- Hỗ trợ Giám đốc Vùng/ Giám đốc NHBL kiểm soát rủi ro tín dụng và rủi ro hoạt động, đảm bảo tăng trưởng an toàn và bền vững;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao.
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên khối ngành Kinh tế, Tài chính Ngân hàng, Quản trị kinh doanh...;
- Tối thiểu 5 năm (Chuyên viên cao cấp)/3 năm (Chuyên viên chính)/ 1 năm (Chuyên viên) kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng và dịch vụ hoặc lĩnh vực tái thẩm định tín dụng;
- Nắm rõ mục tiêu chiến lược Ngân hàng bán lẻ, mô hình và hoạt động kinh doanh tại chi nhánh;
- Hiểu biết về lĩnh vực dịch vụ khách hàng;
- Kỹ năng phân tích, kỹ năng lập kế hoạch và giải quyết vấn đề tốt;
- Kỹ năng tổ chức công việc tốt, cẩn thận, chi tiết;
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và tạo dựng quan hệ tốt;
- Kỹ năng tiếng Anh tốt.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 30 Tr VND
GPT Land tiền thân là Dat Xanh Premium – Công ty thành viên của Dat Xanh Services.
Được thành lập vào năm 2017 từ đội ngũ chuyên viên tư vấn nòng cốt, có kinh nghiệm từ tập đoàn Đất Xanh, tính đến thời điểm hiện tại, GPT Land sở hữu hơn 500 nhân sự, với đội ngũ quản lý và nhân viên có chuyên môn, nghiệp vụ trong ngành bất động sản.
GPT Land đã và đang triển khai nhiều dự án có quy mô lớn, đáp ứng yêu cầu cao về kỹ thuật, thẩm mỹ, chất lượng của chủ đầu tư tại các khu vực: TP.HCM, Đồng Nai, Bình Dương, BR-VT,...
Được đào tạo bài bản, thiện chiến, chiến lược bán hàng hợp lý, đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ bán hàng BĐS; tất cả đã hợp thành một đội ngũ mạnh cùng chung ý chí, quyết tâm và cùng vì mục tiêu chung: Đưa GPT Land phát triển vững mạnh, vươn xa!
Chính sách bảo hiểm
- Đóng bảo hiểm sức khỏe cho 100% nhân viên
- Bảo hiểm tư nhân cao cấp
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch, teambuilding 2 lần/năm
- Các hoạt động thể thao, văn nghệ, khiêu vũ và dã ngoại
- Các hoạt động nội bộ, câu lạc bộ thể thao, xã hội, gym, yoga, bơi lội…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2017
Mission
Với phương châm “Con người là yếu tố cốt lõi của sự phát triển”, GPT Land luôn tạo ra môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và nhiều cạnh tranh, là nơi thật sự tôn vinh những tài năng và giá trị con người, nơi để tất cả nhân viên đồng tâm hiệp lực vì mục tiêu chung và cùng nhau tỏa sáng.