Mô tả công việc
Tìm hiểu nghiên cứu thị trường, cập nhật thông tin, xu hướng về hoạt động cho thuê văn phòng, căn hộ, dịch vụ cao cấp khác.
Tìm kiếm khách hàng, tìm hiểu nhu cầu, tư vấn sản phẩm, dịch vụ cho thuê.
Hướng dẫn khách hàng về các thủ tục thuê, hợp đồng thuê.
Phối hợp cập nhật thông tin và quản lý dữ liệu khách hàng thuê bất động sản
Phát triển kinh doanh đạt được doanh số cá nhân theo kế hoạch được giao, hoàn thành chỉ tiêu cá nhân về diện tích cho thuê được theo kế hoạch được giao.
Báo cáo tiến độ, kết quả thực hiện công việc với quản lý phòng.
Tổng hợp báo cáo kết quả kinh doanh cho thuê dịnh kỳ/ theo yêu cầu của Ban lãnh đạo
Quản lý danh mục và theo dõi tiến độ thực hiện các hợp đồng thuê.
Tham gia xây dựng kế hoạch kinh doanh cho thuê định kỳ (tháng/quý/năm).
Thiết lập danh mục, xây dựng và quản lý cơ sở dữ liệu các tài sản là bất động sản cho thuê.
Tham gia theo dõi và thực hiện các công việc sau bán hàng (đối chiếu công nợ, các thủ tục nghiệm thu sau khi thuê, các giấy phép, giấy phép của bên đối tác,...) theo hàng tháng, quý, năm.
Các công việc khác theo phân công
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm ít nhất 3- 5 năm trở lên ở vị trí tương đương trong lĩnh vực đầu tư, kinh doanh bất động sản
Có kinh nghiệm làm việc với các đối tác có nhu cầu thuê các sàn thương mại, mặt bằng lớn
Am hiểu về các qui định của pháp luật liên quan đến hoạt động kinh doanh, cho thuê bất động sản.
Có mạng lưới quan hệ rộng với các nhãn hàng tiêu dùng lớn
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, marketing, dịch vụ khách hàng, thương mại hoặc kinh doanh bất động sản hoặc các ngành liên quan.
Có kiến thức chuyên sâu về thị trường bất động sản, có khả năng nhận định, phân tích, đánh giá thực trạng và xu hướng phát triển của thị trường bất động sản ở hiện tại và tương lai.
Quyền lợi
Các chế độ khác: Thưởng sinh nhật, lễ tết, BHXH theo quy định Công ty và quy định pháp luật hiện hành
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, học hỏi được nhiều kinh nghiệm;
Thu nhập: thoả thuận theo năng lực
Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ theo quy định của Pháp luật hiện hành;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-07 01:45:02
GPT Land tiền thân là Dat Xanh Premium – Công ty thành viên của Dat Xanh Services.
Được thành lập vào năm 2017 từ đội ngũ chuyên viên tư vấn nòng cốt, có kinh nghiệm từ tập đoàn Đất Xanh, tính đến thời điểm hiện tại, GPT Land sở hữu hơn 500 nhân sự, với đội ngũ quản lý và nhân viên có chuyên môn, nghiệp vụ trong ngành bất động sản.
GPT Land đã và đang triển khai nhiều dự án có quy mô lớn, đáp ứng yêu cầu cao về kỹ thuật, thẩm mỹ, chất lượng của chủ đầu tư tại các khu vực: TP.HCM, Đồng Nai, Bình Dương, BR-VT,...
Được đào tạo bài bản, thiện chiến, chiến lược bán hàng hợp lý, đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ bán hàng BĐS; tất cả đã hợp thành một đội ngũ mạnh cùng chung ý chí, quyết tâm và cùng vì mục tiêu chung: Đưa GPT Land phát triển vững mạnh, vươn xa!
Chính sách bảo hiểm
- Đóng bảo hiểm sức khỏe cho 100% nhân viên
- Bảo hiểm tư nhân cao cấp
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch, teambuilding 2 lần/năm
- Các hoạt động thể thao, văn nghệ, khiêu vũ và dã ngoại
- Các hoạt động nội bộ, câu lạc bộ thể thao, xã hội, gym, yoga, bơi lội…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2017
Mission
Với phương châm “Con người là yếu tố cốt lõi của sự phát triển”, GPT Land luôn tạo ra môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và nhiều cạnh tranh, là nơi thật sự tôn vinh những tài năng và giá trị con người, nơi để tất cả nhân viên đồng tâm hiệp lực vì mục tiêu chung và cùng nhau tỏa sáng.