Ba Đình office building, Phố Lê Thanh Nghị, Bách Khoa, Hai Bà Trưng, Hà Nội
255 Vinh Trung Plaza Apartments and Hotel, 257, Hùng Vương, Thanh Khê, Đà Nẵng
Mô tả công việc
• Khai thác, phân tích nhu cầu, hiện trạng về khả năng có thể chuyển đổi số và ứng dụng công nghệ khách hàng.
• Xây dựng, tư vấn và thống nhất triển khai lộ trình Chuyển đổi số, phát triển bán hàng đa kênh.
• Báo giá, ký kết Hợp đồng và hỗ trợ khách hàng thanh toán.
• Tư vấn và thực hiện thủ tục nâng cấp dịch vụ (upsales/cross-sales).
• Đối tượng khách hàng chính là các doanh nghiệp trong tất cả các lĩnh vực kinh doanh, ưu tiên tập trung vào các khách hàng có brand lớn, chuỗi, tập đoàn,... (B2B).
• Tư vấn, demo sản phẩm, báo giá, chốt deal với khách hàng.
• Công việc bao gồm telesales và direct sales (Công ty có xe đưa đón khi cần gặp mặt khách hàng/ Grab card book xe công nghệ).
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các khối ngành liên quan: Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Thương mại điện tử,...
• Có kinh nghiệm ít nhất 06 tháng làm Nhân viên kinh doanh, Telesales,... Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại các công ty về Công nghệ thông tin, Thương mại điện tử, kinh doanh trong ngành Logistic, Xuất nhập khẩu,…
• Có tinh thần làm việc chuyên nghiệp, làm việc nhóm.
• Không ngại khách hàng, tự tin giao tiếp. Sẵn sàng gặp mặt khách hàng trực tiếp để tư vấn sản phẩm. • Có laptop cá nhân để tiện cho công việc.
Quyền lợi được hưởng
• Giải thưởng cho nhân viên sale có doanh thu cao nhất: 5.000.000 VNĐ
• Công ty sẽ thưởng cho sales 2,000,000 VNĐ nếu như sales đạt được 24 meeting trực tiếp/ tháng.
• Thu nhập bao gồm: Lương cơ bản (5-10tr) + % hoa hồng trên doanh thu (upto 40% - Tùy sản phẩm) + thưởng doanh số, từ 10 triệu đến không giới hạn.
• Lộ trình thăng tiến, chính sách phát triển rõ ràng (Cơ hội lên cấp quản lý).
• Hưởng đầy BHXH, BHYT, BHTN,…theo Luật Lao Động.
• 15 ngày phép/năm.
• Thưởng tháng, quý, năm.
• Lương tháng 13,14.
• Teambuilding, Company trip hàng năm.
• Phụ cấp gửi xe.
• Thử việc full 100% lương + % hoa hồng.
• Công ty hỗ trợ xe đưa đón nhân viên gặp khách hàng ở xa và công tác phí
GPT Land tiền thân là Dat Xanh Premium – Công ty thành viên của Dat Xanh Services.
Được thành lập vào năm 2017 từ đội ngũ chuyên viên tư vấn nòng cốt, có kinh nghiệm từ tập đoàn Đất Xanh, tính đến thời điểm hiện tại, GPT Land sở hữu hơn 500 nhân sự, với đội ngũ quản lý và nhân viên có chuyên môn, nghiệp vụ trong ngành bất động sản.
GPT Land đã và đang triển khai nhiều dự án có quy mô lớn, đáp ứng yêu cầu cao về kỹ thuật, thẩm mỹ, chất lượng của chủ đầu tư tại các khu vực: TP.HCM, Đồng Nai, Bình Dương, BR-VT,...
Được đào tạo bài bản, thiện chiến, chiến lược bán hàng hợp lý, đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ bán hàng BĐS; tất cả đã hợp thành một đội ngũ mạnh cùng chung ý chí, quyết tâm và cùng vì mục tiêu chung: Đưa GPT Land phát triển vững mạnh, vươn xa!
Chính sách bảo hiểm
- Đóng bảo hiểm sức khỏe cho 100% nhân viên
- Bảo hiểm tư nhân cao cấp
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch, teambuilding 2 lần/năm
- Các hoạt động thể thao, văn nghệ, khiêu vũ và dã ngoại
- Các hoạt động nội bộ, câu lạc bộ thể thao, xã hội, gym, yoga, bơi lội…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2017
Mission
Với phương châm “Con người là yếu tố cốt lõi của sự phát triển”, GPT Land luôn tạo ra môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và nhiều cạnh tranh, là nơi thật sự tôn vinh những tài năng và giá trị con người, nơi để tất cả nhân viên đồng tâm hiệp lực vì mục tiêu chung và cùng nhau tỏa sáng.