Việc làm Bất động sản Sơn Kim

Cập nhật 29/11/2024 19:49
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần Bất động sản Sơn Kim
Senior Talent Acquisition Executive (Fnb)
Bất động sản Sơn Kim
10 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 29/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 53-55 Đường Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam

Mô tả công việc

Scope of work:
• Responsible for fulfilling vacancies in a timely manner.
• Controlling human resources to ensure that the recruitment of personnel is within the approved staffing budget.
Responsibilities
• Recruitment:
- Create and publish job ads on various channels including social media such as LinkedIn, Facebook, Joboko, CareerViet, Joboko, Chefjob, Joboko...
- Build talent pool and network with potential candidates proactively.
- Screen CVs and conduct pre-screen interviews to analyze candidate experience and fit, as well as do a reference check within the network if possible.
- Support the hiring manager during the recruitment process. Cooperate with hiring managers to review the job deions: Create new JDs, revised existing JDs when needed, and manage JD library.
• Organization Chart: Update new personnel to Organization Chart (using Visio software) when there is a change. Create a new organizational chart as requested from the Head of HR.
• Other tasks assigned by Head of HR.

Yêu cầu công việc

• 2-3 years experience as Talent Acquisition/ Recruiter in services industry: Property Management/ F&B/ Hospitality
• Advanced fluency in English & good computer skills
• Bachelor's degree in related major
• Ability to listen, understand, communicate and negotiate persuasively
• Detail-oriented, organized, and able to work effectively in a team environment
• Well planning, multitasking ability
• Prioritize candidates who can recruit both unskilled workers and highly skilled professionals.

Quyền lợi được hưởng

Thưởng
Thưởng tháng lương thứ 13, Thưởng hiệu quả công việc, Thưởng vào các dịp Lễ/Tết trong năm.
Chăm sóc sức khoẻ
Khám sức khỏe định kỳ, BH Chăm sóc sức khỏe PVI
Cơ hội du lịch
Company trip và Team-building
Khu vực
Báo cáo

Công ty Cổ phần Bất động sản Sơn Kim
Bất động sản Sơn Kim Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
53-55 Nguyễn Đình Chiểu, phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM, Việt Nam

Mô tả công việc

  • Giám sát các hoạt động văn phòng hàng ngày, bao gồm vật tư văn phòng và không gian làm việc tổng thể;
  • Theo dõi các dịch vụ ( Vệ sinh, cây cảnh, đổ rác , vv...);
  • Theo dõi thời hạn hợp đồng của các dịch vụ theo yêu cầu và thông tin gia hạn hợp đồng;
  • Giám sát công việc hàng ngày tại quầy tiếp tân ( không bao gồm công việc thu sếp xe);
  • Theo dõi và đăng ký OT cho lễ tân & tạp vụ;
  • Cung cấp thông tin, lập bảng báo cáo so sánh giá các vật tư cần mua;
  • Lên danh sách VPP hằng tháng;
  • Sắp xếp và duy trì các hồ sơ trong Files, hồ sơ và tài liệu;
  • Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.

Yêu cầu ứng viên

  • Cử nhân QTKD, quản lý văn phòng hoặc lĩnh vực liên quan;
  • Tiếng anh giao tiếp tốt;
  • Có khả năng quản lý, sắp xếp thời gian;
  • Khả năng giao tiếp tốt
  • Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm trong môi trường năng động tuân thủ đúng thời gian đề ra;
  • Kinh nghiệm về hành chính hoặc vai trò tương đương.

Quyền lợi

+Lương tháng 13.

+Thưởng KPI hàng năm

+ Bảo hiểm chăm sóc Y tế

+Đào tạo & phát triển

Địa điểm làm việc

- Hồ Chí Minh: Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3

Thời gian làm việc

Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
Có thể yêu cầu làm thêm 2 ngày thứ 7 trong tháng.

Những nghề phổ biến tại Bất động sản Sơn Kim

Bạn làm việc tại Bất động sản Sơn Kim? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Bất động sản Sơn Kim

Bất động sản Sơn Kim

Click để đánh giá