Việc làm Bất động sản Sơn Kim

Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần Bất động sản Sơn Kim
Kế toán tổng hợp (lĩnh vực F&B, nữ)
Bất động sản Sơn Kim
7 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: 14 - 18 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 12/04/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/07/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

- Theo dõi công nợ Nhà cung cấp gồm: thực hiện việc kiểm tra, nhập liệu và đối chiếu công nợ với NCC định kỳ hàng tháng.

- Xuất CCDC sử dụng, CCDC tiêu hao hàng tháng

- Theo dõi, kiểm tra việc cập nhật danh mục TSCĐ, CCDC. Thực hiện trích khấu hao TSCĐ, phân bổ CCDC, chi phí trả trước hàng tháng.

- Hạch toán lương phải trả: khối nhà máy & khối nhà hàng.

- Kiểm tra doanh thu, chi phí, giá thành định mức và thực tế.

- Thực hiện các bút toán kết chuyển cuối kỳ.

- Kiểm tra hồ sơ khai thuế hàng tháng/ quý.

- Lập báo cáo năm: BCTC, Tờ khai quyết toán thuế TNDN, thuế TNCN

- Các công việc khác theo sự phân công của QLTT: Kiểm kê hàng tồn kho, các nghiệp vụ cải tiến nhằm nâng cao hiệu suất làm việc ….

Yêu Cầu Công Việc

-        Nữ từ 27 tuổi, tốt nghiệp Đại học chuyên ngành kế toán hoặc các chuyên ngành có liên quan.

-         Có kinh nghiệm từ 2 năm ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về tổng hợp Thuế và giá thành.

-         Am hiểu chính sách pháp luật về thuế và kế toán

-         Kinh nghiệm sử dụng phần mềm Fast, R‘Keeper …

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Giới tính: Nữ
  • Độ tuổi: Trên 27
  • Lương: 14 Tr - 18 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Công ty Cổ phần Bất động sản Sơn Kim
Bất động sản Sơn Kim Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
53-55 Nguyễn Đình Chiểu, phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM, Việt Nam

Mô tả công việc

  • Giám sát các hoạt động văn phòng hàng ngày, bao gồm vật tư văn phòng và không gian làm việc tổng thể;
  • Theo dõi các dịch vụ ( Vệ sinh, cây cảnh, đổ rác , vv...);
  • Theo dõi thời hạn hợp đồng của các dịch vụ theo yêu cầu và thông tin gia hạn hợp đồng;
  • Giám sát công việc hàng ngày tại quầy tiếp tân ( không bao gồm công việc thu sếp xe);
  • Theo dõi và đăng ký OT cho lễ tân & tạp vụ;
  • Cung cấp thông tin, lập bảng báo cáo so sánh giá các vật tư cần mua;
  • Lên danh sách VPP hằng tháng;
  • Sắp xếp và duy trì các hồ sơ trong Files, hồ sơ và tài liệu;
  • Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.

Yêu cầu ứng viên

  • Cử nhân QTKD, quản lý văn phòng hoặc lĩnh vực liên quan;
  • Tiếng anh giao tiếp tốt;
  • Có khả năng quản lý, sắp xếp thời gian;
  • Khả năng giao tiếp tốt
  • Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm trong môi trường năng động tuân thủ đúng thời gian đề ra;
  • Kinh nghiệm về hành chính hoặc vai trò tương đương.

Quyền lợi

+Lương tháng 13.

+Thưởng KPI hàng năm

+ Bảo hiểm chăm sóc Y tế

+Đào tạo & phát triển

Địa điểm làm việc

- Hồ Chí Minh: Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3

Thời gian làm việc

Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
Có thể yêu cầu làm thêm 2 ngày thứ 7 trong tháng.

Những nghề phổ biến tại Bất động sản Sơn Kim

Bạn làm việc tại Bất động sản Sơn Kim? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Bất động sản Sơn Kim

Bất động sản Sơn Kim

Click để đánh giá