Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Kiểm tra hồ sơ chứng từ hạch toán các nghiệp vụ kinh tế phát sinh.
Kiểm tra sự cân đối giữa số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp, số dư cuối kỳ với báo cáo chi tiết.
Hạch toán thu nhập, chi phí, khấu hao, TSCĐ, công nợ, nghiệp vụ khác, thuế GTGT và báo cáo thuế, lập quyết toán.
Lập hồ sơ khai các sắc thuế theo quy định: Hồ sơ khai thuế GTGT; thuế nhà thầu; tạm tính thuế TNDN quý; báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn. Kiểm tra hồ sơ kê khai thuế TNCN; và các loại thuế liên quan khác theo quy định.
Kiểm tra, đối chiếu các khoản phí môi giới với chủ đầu tư, đại lý, hoa hồng của nhân viên kinh doanh.
Lập báo cáo kinh doanh từng tháng, báo cáo tài chính theo từng quý, 6 tháng, năm và các báo cáo giải trình chi tiết.
Giải trình số liệu và cung cấp hồ sơ, số liệu cho cơ quan thuế, kiểm toán, thanh tra kiểm tra theo yêu cầu của Kế toán trưởng.
Tham gia các lớp đào tạo.
Các công việc phát sinh khi Kế toán trưởng yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học chính quy chuyên ngành Tài chính, Kế toán.
Nắm vững các quy định, chế độ kế toán.
Ít nhất 03 – 05 kinh nghiệm Kế toán tổng hợp.
Có tinh thần trách nhiệm cao.
Tư duy hệ thống.
Khả năng học hỏi và cập nhật.
Linh hoạt và thích nghi.
Trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ.
Khả năng chịu được áp lực công việc.
Hiểu biết hoạt động của công ty.
Lập kế hoạch, phân công công việc.
Giao tiếp, thuyết trình.
Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo.
Quản lý thời gian.
Làm việc độc lập và làm việc nhóm.
Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng và các phần mềm kế toán thông dụng.
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Mô tả công việc
- Giám sát các hoạt động văn phòng hàng ngày, bao gồm vật tư văn phòng và không gian làm việc tổng thể;
- Theo dõi các dịch vụ ( Vệ sinh, cây cảnh, đổ rác , vv...);
- Theo dõi thời hạn hợp đồng của các dịch vụ theo yêu cầu và thông tin gia hạn hợp đồng;
- Giám sát công việc hàng ngày tại quầy tiếp tân ( không bao gồm công việc thu sếp xe);
- Theo dõi và đăng ký OT cho lễ tân & tạp vụ;
- Cung cấp thông tin, lập bảng báo cáo so sánh giá các vật tư cần mua;
- Lên danh sách VPP hằng tháng;
- Sắp xếp và duy trì các hồ sơ trong Files, hồ sơ và tài liệu;
- Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.
Yêu cầu ứng viên
- Cử nhân QTKD, quản lý văn phòng hoặc lĩnh vực liên quan;
- Tiếng anh giao tiếp tốt;
- Có khả năng quản lý, sắp xếp thời gian;
- Khả năng giao tiếp tốt
- Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm trong môi trường năng động tuân thủ đúng thời gian đề ra;
- Kinh nghiệm về hành chính hoặc vai trò tương đương.
Quyền lợi
+Lương tháng 13.
+Thưởng KPI hàng năm
+ Bảo hiểm chăm sóc Y tế
+Đào tạo & phát triển