Việc làm Bất động sản Sơn Kim

Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần Bất động sản Sơn Kim
Kế Toán Tổng Hợp
Bất động sản Sơn Kim
7 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: 15 - 18 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 22/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 23/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
- Báo cáo thuế tháng/ quý;
- Báo cáo tài chính năm;
- Báo cáo kết quả kinh doanh tháng nội bộ;
- Nhập hoá đơn chứng từ, các nghiệp vụ phát sinh vào phần mềm kế toán Misa;
- Nhập, xuất vật tư tính giá thành sản phẩm và dự án phân bổ CCDC, KH TSCĐ,...;
- Định mức NVL
- Kiểm tra các chi phí hợp lý;
- Làm hợp thức các chi phí còn thiếu chứng từ;
- Kiểm tra cân đối số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp xử lý tất cả các tài khoản với nội bộ;
- Đối chiếu công nợ với cơ quan thuế;
- Các công việc liên quan khác và yêu cầu từ KTT & BGĐ.- Ứng viên tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng chuyên ngành tài chính/ kế toán hoặc liên quan;
- Kinh nghiệm từ 02 năm trở lên ở vị trí tương đương;
- Biết sử dụng phần mềm misa;
- Biết tính giá thành sản xuất và am hiểu về luật thuế
- Có kinh nghiệm trong ngành xây dựng, nông nghiệp, dự án trang trại, ...là 1 lợi thế
- Ưu tiên ứng viên có thể nhận việc ngay.- Thu nhập: Lương cơ bản + Phụ cấp (Nếu có)
Lương cơ bản: thoả thuận
Phụ cấp trách nhiệm: Gửi xe (Theo ngày công làm việc thực tế);
- Thử việc 2 tháng (85% mức lương chính thức hoặc tùy trao đổi khi phỏng vấn, mức phụ cấp hưởng 100%)
- Tham gia BHXH, BHTN, BHYT,.. đầy đủ khi ký hợp đồng chính thức;
- Chế độ sinh nhật, ốm đau, kết hôn, ...
- Thưởng các ngày lễ (8/3, 30/4, ...)
- Khám sức khỏe định kỳ, 12 ngày phép năm
- Du lịch, Thưởng cuối năm;
- Đóng BHXH, BHTN, BHYT;
- Các chế độ phúc lợi khác theo quy định công ty.
Khu vực
Báo cáo

Công ty Cổ phần Bất động sản Sơn Kim
Bất động sản Sơn Kim Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
53-55 Nguyễn Đình Chiểu, phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM, Việt Nam

Mô tả công việc

  • Giám sát các hoạt động văn phòng hàng ngày, bao gồm vật tư văn phòng và không gian làm việc tổng thể;
  • Theo dõi các dịch vụ ( Vệ sinh, cây cảnh, đổ rác , vv...);
  • Theo dõi thời hạn hợp đồng của các dịch vụ theo yêu cầu và thông tin gia hạn hợp đồng;
  • Giám sát công việc hàng ngày tại quầy tiếp tân ( không bao gồm công việc thu sếp xe);
  • Theo dõi và đăng ký OT cho lễ tân & tạp vụ;
  • Cung cấp thông tin, lập bảng báo cáo so sánh giá các vật tư cần mua;
  • Lên danh sách VPP hằng tháng;
  • Sắp xếp và duy trì các hồ sơ trong Files, hồ sơ và tài liệu;
  • Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.

Yêu cầu ứng viên

  • Cử nhân QTKD, quản lý văn phòng hoặc lĩnh vực liên quan;
  • Tiếng anh giao tiếp tốt;
  • Có khả năng quản lý, sắp xếp thời gian;
  • Khả năng giao tiếp tốt
  • Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm trong môi trường năng động tuân thủ đúng thời gian đề ra;
  • Kinh nghiệm về hành chính hoặc vai trò tương đương.

Quyền lợi

+Lương tháng 13.

+Thưởng KPI hàng năm

+ Bảo hiểm chăm sóc Y tế

+Đào tạo & phát triển

Địa điểm làm việc

- Hồ Chí Minh: Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3

Thời gian làm việc

Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
Có thể yêu cầu làm thêm 2 ngày thứ 7 trong tháng.

Những nghề phổ biến tại Bất động sản Sơn Kim

Bạn làm việc tại Bất động sản Sơn Kim? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Bất động sản Sơn Kim

Bất động sản Sơn Kim

Click để đánh giá