Việc làm Bất động sản Sơn Kim

Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần Bất động sản Sơn Kim
Kế Toán Tổng Hợp
Bất động sản Sơn Kim
7 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 22/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 22/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
- Kiểm tra các nghiệp vụ kế toán phát sinh hàng ngày
- Hướng dẫn kế toán viên xử lý và hạch toán các nghiệm vụ kế toán phát sinh
- Kiểm soát và đối chiếu phát sinh, số dư các tài khoản trên bảng Cân đối số phát sinh tài khoản.
- Kết chuyển, chốt sổ kế toán cuối mỗi tháng
- Thực hiện các bút toán kết chuyển phân bổ kiểm tra hóa đơn mua vào bán ra hàng tháng
- Thực hiện các báo cáo (Báo cáo CF hàng tuần, Đánh giá dự thu hàng tuần, Báo cáo P&L hàng tháng, Báo cáo thuế quý, Báo cáo thuế năm, Báo cáo tài chính năm)
- Các công việc khác theo yêu cầu của KTT.-Trình độ học vấn/đào tạo: Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên.Chuyên ngành kế toán hoặc tài chính doanh nghiệp.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm tương đương vị trí, các bằng cấp chứng chỉ khác liên quan đến vị trí ứng tuyển.
- Có khả năng làm việc độc lập/làm việc nhóm với cường độ cao.
- Thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm kế toán - đặc biệt là FAST.
- Có định hướng mục tiêu công việc rõ ràng, thái độ tích cực, trách nhiệm, trung thực, tỉ mỉ, nắm rõ các quy trình về tài chính kế toán, chính sách thuế hiện hành.Có nguyện vọng làm việc lâu dài tại công ty.- Hưởng các chế độ BHXH, khám sức khoẻ định kỳ,...
- Tạo điều kiện phát huy tối đa giá trị bản thân
- Hỗ trợ các trang thiết bị cần thiết cho công việc
Khu vực
Báo cáo

Công ty Cổ phần Bất động sản Sơn Kim
Bất động sản Sơn Kim Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
53-55 Nguyễn Đình Chiểu, phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM, Việt Nam

Mô tả công việc

  • Giám sát các hoạt động văn phòng hàng ngày, bao gồm vật tư văn phòng và không gian làm việc tổng thể;
  • Theo dõi các dịch vụ ( Vệ sinh, cây cảnh, đổ rác , vv...);
  • Theo dõi thời hạn hợp đồng của các dịch vụ theo yêu cầu và thông tin gia hạn hợp đồng;
  • Giám sát công việc hàng ngày tại quầy tiếp tân ( không bao gồm công việc thu sếp xe);
  • Theo dõi và đăng ký OT cho lễ tân & tạp vụ;
  • Cung cấp thông tin, lập bảng báo cáo so sánh giá các vật tư cần mua;
  • Lên danh sách VPP hằng tháng;
  • Sắp xếp và duy trì các hồ sơ trong Files, hồ sơ và tài liệu;
  • Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.

Yêu cầu ứng viên

  • Cử nhân QTKD, quản lý văn phòng hoặc lĩnh vực liên quan;
  • Tiếng anh giao tiếp tốt;
  • Có khả năng quản lý, sắp xếp thời gian;
  • Khả năng giao tiếp tốt
  • Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm trong môi trường năng động tuân thủ đúng thời gian đề ra;
  • Kinh nghiệm về hành chính hoặc vai trò tương đương.

Quyền lợi

+Lương tháng 13.

+Thưởng KPI hàng năm

+ Bảo hiểm chăm sóc Y tế

+Đào tạo & phát triển

Địa điểm làm việc

- Hồ Chí Minh: Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3

Thời gian làm việc

Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
Có thể yêu cầu làm thêm 2 ngày thứ 7 trong tháng.

Những nghề phổ biến tại Bất động sản Sơn Kim

Bạn làm việc tại Bất động sản Sơn Kim? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Bất động sản Sơn Kim

Bất động sản Sơn Kim

Click để đánh giá