Việc làm Bất động sản Sơn Kim

Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần Bất động sản Sơn Kim
Kế Toán Tổng Hợp
Bất động sản Sơn Kim
7 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 13
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 13
Thông tin cơ bản
Mức lương: 15 - 18 triệu
Chức vụ: Trưởng nhóm/Trưởng phòng
Ngày đăng tuyển: 21/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 23/07/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Tầng 2, Tòa nhà N04B-T2, KĐT Ngoại giao đoàn, Xuân Tào,Hà Nội

Mô tả công việc

- Quản lý, theo dõi sổ sách kế toán, theo dõi doanh thu, công nợ và thúc đẩy Phòng Kinh doanh bán hàng

- Xây dựng hệ thống kiểm soát nhập xuất tồn kho (từ mã hóa NVL đến kiểm soát tồn kho)

- Kiểm soát chi phí mua hàng, check hợp đồng giảm thiểu rủi ro thanh toán trong hoạt động mua hàng
- Tổng hợp, báo cáo nội bộ hàng tháng theo yêu cầu của quản lý
- Làm sổ sách, báo cáo theo quy định của luật kế toán cũng như quy định của công ty, theo yêu cầu của Ban Giám đốc
- Thực hiện kê khai thuế, làm báo cáo tài chính cuối năm.
- Kê khai thuế GTGT, TNCN, TNDN hàng quý và thực hiện các báo cáo thuế;
- Lập báo cáo tài chính theo từng quý, năm và các báo cáo giải trình chi tiết;
- Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán khi có yêu cầu;
- Giải trình số liệu và cung cấp hồ sơ, số liệu cho cơ quan thuế, kiểm toán;
- Lưu trữ dữ liệu và chứng từ kế toán theo quy định.
- Làm các công việc chuyên môn phát sinh khác

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kế toán/ Kiểm toán/ Tài chính;
- Độ tuổi từ 35-40 tuổi;
- Am hiểu về tài chính kế toán doanh nghiệp;
- Có kỹ năng tổng hợp, phân tích và làm các báo cáo số liệu;
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Internet, Powerpoint) đặc biệt excel;
- Thành thạo các kỹ năng Excel, word...;
- Có khả năng sử dụng phần mềm kế toán (MISA, FAST, Cyber...) và thiết bị văn phòng khác;
- Có kiến thức về kế toán và các quy định có liên quan (bao gồm cả thuế, bảo hiểm xã hội...).

Quyền lợi được hưởng

- Môi trường làm việc hiện đại, trẻ trung, năng động và sáng tạo;

- Lương, phụ cấp ăn trưa, phụ cấp gửi xe, thưởng tháng lương 13 và các chế độ phúc lợi khác theo quy chế của Công ty;
- Được hưởng mọi quyền lợi BHXH, BHYT, chế độ đãi ngộ khác theo Luật Lao động và theo Quy định của Công ty.
- Nghỉ lễ, Tết theo quy định của Nhà nước & Công ty.

Khu vực
Báo cáo
Công ty Cổ phần Bất động sản Sơn Kim
Bất động sản Sơn Kim Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
53-55 Nguyễn Đình Chiểu, phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM, Việt Nam

Mô tả công việc

  • Giám sát các hoạt động văn phòng hàng ngày, bao gồm vật tư văn phòng và không gian làm việc tổng thể;
  • Theo dõi các dịch vụ ( Vệ sinh, cây cảnh, đổ rác , vv...);
  • Theo dõi thời hạn hợp đồng của các dịch vụ theo yêu cầu và thông tin gia hạn hợp đồng;
  • Giám sát công việc hàng ngày tại quầy tiếp tân ( không bao gồm công việc thu sếp xe);
  • Theo dõi và đăng ký OT cho lễ tân & tạp vụ;
  • Cung cấp thông tin, lập bảng báo cáo so sánh giá các vật tư cần mua;
  • Lên danh sách VPP hằng tháng;
  • Sắp xếp và duy trì các hồ sơ trong Files, hồ sơ và tài liệu;
  • Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.

Yêu cầu ứng viên

  • Cử nhân QTKD, quản lý văn phòng hoặc lĩnh vực liên quan;
  • Tiếng anh giao tiếp tốt;
  • Có khả năng quản lý, sắp xếp thời gian;
  • Khả năng giao tiếp tốt
  • Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm trong môi trường năng động tuân thủ đúng thời gian đề ra;
  • Kinh nghiệm về hành chính hoặc vai trò tương đương.

Quyền lợi

+Lương tháng 13.

+Thưởng KPI hàng năm

+ Bảo hiểm chăm sóc Y tế

+Đào tạo & phát triển

Địa điểm làm việc

- Hồ Chí Minh: Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3

Thời gian làm việc

Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
Có thể yêu cầu làm thêm 2 ngày thứ 7 trong tháng.

Những nghề phổ biến tại Bất động sản Sơn Kim

Bạn làm việc tại Bất động sản Sơn Kim? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Bất động sản Sơn Kim

Bất động sản Sơn Kim

Click để đánh giá