Việc làm Bất động sản Sơn Kim

Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần Bất động sản Sơn Kim
Kế Toán Tổng Hợp
Bất động sản Sơn Kim
7 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 24/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 24/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
- Cập nhật các nghiệp vụ kinh tế phát sinh trong ngày: giao dịch thu, chi, ngân hàng
- Theo dõi, quản lý và kiểm soát kiểm duyệt các chế độ thanh toán tiền mặt, tiền gửi, các đề nghị thanh toán và các hợp đồng kinh tế, hợp đồng dịch vụ ...
- Kiểm soát các công việc kiểm kê hàng hóa, tài sản theo định kỳ 1 tháng/1 lần tại kho các cơ sở của Công ty.
- Xử lý và giải quyết vấn đề liên quan đến khách hàng, đồng thời hướng dẫn các thu ngân lập Phiếu thu bill theo các tình huống xử lý cho khách hàng đó như: khách hàng mua, đổi trả hàng, đổi trả dịch vụ, chuyển đổi mua từ hàng hóa sang mua dịch vụ và ngược lại, chuyển đổi khóa học, khách trả lại hàng, trả lại dịch vụ và trả lại tiền cho KH ....
- Xử lý và hướng dẫn các thu ngân tại các cơ sở lỗi về phần mềm quản lý ERP.
- Kiểm tra và kiểm soát hệ thống tài khoản trong Công ty. Đồng thời quản lý số dư các tài khoản cũng như các công nợ phải thu, phải trả.
- Cập nhật và theo dõi các khoản trích nộp Bảo hiểm xã hội: tăng, giảm nhân viên đóng bảo hiểm cũng như tiền chuyển cho bảo hiểm hàng tháng.
- Xây dựng tiêu hao cho dịch vụ mới phát sinh và update lên phần mềm quản lý.
- Theo dõi, kiểm soát các đơn hàng nhập khẩu hàng từ nước ngoài nếu có phát sinh: tiền hàng, số lượng hàng về nhập kho, phí vận chuyển nhập hàng...
- Cuối tháng, tính giá thành SP, DV, đối chiếu các công nợ với khách hàng, nhà cung cấp
- Cuối tháng, tổng hợp phân bổ CCDC, tính khấu hao TSCD,
- Lập báo cáo kết quả KD nội bộ định kỳ theo tháng
- Làm việc với cơ quan thuế, ngân hàng khi có phát sinh.
- Thực hiện kiểm soát các công việc khác có liên quan đến toàn bộ hệ thống Tài chính tại Công ty.
- Giải quyết các vấn đề tài chính, tham mưu, tư vấn cho Giám đốc trong việc cung cấp lợi ích tài chính cho Cty
- Các công việc khác liên quan theo chỉ đạo của Ban Giám đốc.Trình độ: Tốt nghiệp Cao đảng chuyên môn Kế toán Tài chính hoặc các chuyên ngành có
liên quan
- Kinh nghiệm: ít nhất 2 năm ở vị trí tương đương
- Kỹ năng: Thành thạo vi tính văn phòng, MS Word, Excel, phần mềm kế toán.
- Yêu cầu khác: Kỹ năng giao tiếp, sắp xếp công việc. Trung thực, có trách nhiệm với công
việc, có khả năng chịu được áp lực cao trong công việc.LCB: 12 - 14 Triệu (tùy theo năng lực) + Thưởng + Phụ Cấp
- Được ký HĐLĐ chính thức và thực hiện các quyền lợi về BHXH, BHYT...và các chế độ
của người lao động theo quy định của Nhà nước.
- Có chế độ nghỉ phép và phúc lợi rõ ràng, công khai, minh bạch cho CBNV.
- Cơ hội tiếp xúc với các chuyên gia người nước ngoài
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, sáng tạo, đội ngũ CBNV chuyên nghiệp, giàu
năng lượng.
- Văn hóa công ty tạo động lực cho nhân viên phát triển, CBNV được tham gia các hoạt
động tri ân, vui chơi, giải trí, sinh nhật ...do Công ty thường xuyên tổ chức
Khu vực
Báo cáo

Công ty Cổ phần Bất động sản Sơn Kim
Bất động sản Sơn Kim Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
53-55 Nguyễn Đình Chiểu, phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM, Việt Nam

Mô tả công việc

  • Giám sát các hoạt động văn phòng hàng ngày, bao gồm vật tư văn phòng và không gian làm việc tổng thể;
  • Theo dõi các dịch vụ ( Vệ sinh, cây cảnh, đổ rác , vv...);
  • Theo dõi thời hạn hợp đồng của các dịch vụ theo yêu cầu và thông tin gia hạn hợp đồng;
  • Giám sát công việc hàng ngày tại quầy tiếp tân ( không bao gồm công việc thu sếp xe);
  • Theo dõi và đăng ký OT cho lễ tân & tạp vụ;
  • Cung cấp thông tin, lập bảng báo cáo so sánh giá các vật tư cần mua;
  • Lên danh sách VPP hằng tháng;
  • Sắp xếp và duy trì các hồ sơ trong Files, hồ sơ và tài liệu;
  • Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.

Yêu cầu ứng viên

  • Cử nhân QTKD, quản lý văn phòng hoặc lĩnh vực liên quan;
  • Tiếng anh giao tiếp tốt;
  • Có khả năng quản lý, sắp xếp thời gian;
  • Khả năng giao tiếp tốt
  • Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm trong môi trường năng động tuân thủ đúng thời gian đề ra;
  • Kinh nghiệm về hành chính hoặc vai trò tương đương.

Quyền lợi

+Lương tháng 13.

+Thưởng KPI hàng năm

+ Bảo hiểm chăm sóc Y tế

+Đào tạo & phát triển

Địa điểm làm việc

- Hồ Chí Minh: Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3

Thời gian làm việc

Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
Có thể yêu cầu làm thêm 2 ngày thứ 7 trong tháng.

Những nghề phổ biến tại Bất động sản Sơn Kim

Bạn làm việc tại Bất động sản Sơn Kim? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Bất động sản Sơn Kim

Bất động sản Sơn Kim

Click để đánh giá