Việc làm Bất động sản Sơn Kim

Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần Bất động sản Sơn Kim
Kế Toán Tổng Hợp
Bất động sản Sơn Kim
7 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: 9 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 25/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 26/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
- Thực hiện công việc của kế toán tổng hợp trong công ty, bao gồm:
- Cập nhật, hạch toán các nghiệp vụ kinh tế phát sinh hàng ngày
- Tổng hợp, vào sổ sách/phần mềm kế toán
- Kiểm soát các đề xuất chi phí, đảm bảo chi phí được trình đúng luồng và đúng người phê duyệt
- Thu thập và quản lý chứng từ đầu ra, đầu vào của công ty
- Đối soát công nợ phải thu khách hàng và các công nợ phải trả NCC
- Phối hợp thực hiện công tác nghiệm thu để hoàn thành các công việc thanh toán với khách hàng.
- Phối hợp thực hiện công tác làm hồ sơ thầu với các phòng ban khác
- Kiểm tra, đối chiếu số liệu giữa sổ sách kế toán với số liệu do các phòng ban, bộ phận theo dõi hoặc các đơn vị bên ngoài như: Bảo hiểm; ngân hàng, hàng tồn kho; công nợ phải thu; công nợ phải trả; tài sản cố định...
- Lập báo cáo quý theo quy định như thuế thu nhập doanh nghiệp, tờ khai thuế.
- Tổng hợp, thống kế và đối chiếu các số liệu báo cáo.
- Làm các báo cáo nội bộ về số liệu hạch toán và số liệu phát sinh trong quý.
*** Địa chỉ làm việc: Văn phòng công ty Đại Việt - Tầng 3 nhà J khách sạn La thành , 218 Đội Cấn, Ba Đình Hà Nội- Từ 25- 38 tuổi, chỉ nhận ứng viên Nữ .
- Bắt buộc có kinh nghiệm làm việc tối thiểu từ 5 năm trở lên ở vị trí tương đương
- Ưu tiên ứng viên có chỗ ở gần nơi làm việc, cụ thể: Quận Cầu Giấy, Ba Đình, Đống Đa
- Bằng cấp tối thiểu: Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học chuyên ngành kế toán, tài hính.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm kế toán, vi tính văn phòng.- Lương: Từ 9 - 12 triệu thỏa thuận, có thưởng nếu làm tốt.
- Tháng lương thứ 13;
- Môi trường làm việc tốt, thuận lợi cho việc phát triển năng lực, có cơ hội thăng tiến;
- Các chế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định pháp luật;
- Được đóng bảo hiểm theo quy định, có ngày nghỉ phép năm theo luật lao động
- Các chế độ khác theo quy định của công ty.
Khu vực
Báo cáo

Công ty Cổ phần Bất động sản Sơn Kim
Bất động sản Sơn Kim Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
53-55 Nguyễn Đình Chiểu, phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM, Việt Nam

Mô tả công việc

  • Giám sát các hoạt động văn phòng hàng ngày, bao gồm vật tư văn phòng và không gian làm việc tổng thể;
  • Theo dõi các dịch vụ ( Vệ sinh, cây cảnh, đổ rác , vv...);
  • Theo dõi thời hạn hợp đồng của các dịch vụ theo yêu cầu và thông tin gia hạn hợp đồng;
  • Giám sát công việc hàng ngày tại quầy tiếp tân ( không bao gồm công việc thu sếp xe);
  • Theo dõi và đăng ký OT cho lễ tân & tạp vụ;
  • Cung cấp thông tin, lập bảng báo cáo so sánh giá các vật tư cần mua;
  • Lên danh sách VPP hằng tháng;
  • Sắp xếp và duy trì các hồ sơ trong Files, hồ sơ và tài liệu;
  • Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.

Yêu cầu ứng viên

  • Cử nhân QTKD, quản lý văn phòng hoặc lĩnh vực liên quan;
  • Tiếng anh giao tiếp tốt;
  • Có khả năng quản lý, sắp xếp thời gian;
  • Khả năng giao tiếp tốt
  • Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm trong môi trường năng động tuân thủ đúng thời gian đề ra;
  • Kinh nghiệm về hành chính hoặc vai trò tương đương.

Quyền lợi

+Lương tháng 13.

+Thưởng KPI hàng năm

+ Bảo hiểm chăm sóc Y tế

+Đào tạo & phát triển

Địa điểm làm việc

- Hồ Chí Minh: Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3

Thời gian làm việc

Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
Có thể yêu cầu làm thêm 2 ngày thứ 7 trong tháng.

Những nghề phổ biến tại Bất động sản Sơn Kim

Bạn làm việc tại Bất động sản Sơn Kim? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Bất động sản Sơn Kim

Bất động sản Sơn Kim

Click để đánh giá