Việc làm Bất động sản Sơn Kim

Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần Bất động sản Sơn Kim
Kế Toán Tổng Hợp
Bất động sản Sơn Kim
7 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: 15 - 20 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 25/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 24/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Kiểm tra & thực hiện báo cáo thuế GTGT, TNCN, TNDN theo định
Các công việc phát sinh thời điểm khác được Ban Giám Đốc giao
Kiểm tra, duyệt lệnh chi / thanh toán
Kiểm tra đề xuất nhập nguyên vật liệu- bao bì, đề xuất khác từ các phòng ban
Đối chiếu, kiểm tra báo giá, đơn đặt hàng, hợp đồng khách hàng
Thực hiện các báo cáo quản trị về bán hàng, kết quả kinh doanh, dòng tiền
Phát hành báo cáo tài chính năm và quyết toán thuế
Kiểm tra các nghiệp vụ phát sinh & thực hiện khóa sổ cuối tháng
Cung cấp hồ sơ thông quan hàng nhập khẩu / thanh toán ngoài nước
Kiểm tra doanh số tính lương- thưởng- hoa hồng cho các bộ phận / đối tác

Yêu cầu công việc

Khả năng tự học
Ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành Kế toán, tài chính
Kỹ năng làm việc
Kỹ năng phân tích, báo cáo và thuyết trình
Trung thực, cẩn thận
Thái độ tích cực, chủ động
Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm Kế , trong đó ít nhất 3 năm đảm nhiệm vị trí tương đương

Quyền lợi

BHXH,BHYT,BHTN đầy đủ theo quy định
Khám sức khỏe và du lịch hằng năm.
Thưởng Lễ, tết, tháng 13...
Thu nhập từ 15,000,000 đ – 20,000,000 đ/tháng
Đánh giá nhân sự và điều chỉnh lương hằng năm.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-25 00:35:03

Khu vực
Báo cáo

Công ty Cổ phần Bất động sản Sơn Kim
Bất động sản Sơn Kim Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
53-55 Nguyễn Đình Chiểu, phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM, Việt Nam

Mô tả công việc

  • Giám sát các hoạt động văn phòng hàng ngày, bao gồm vật tư văn phòng và không gian làm việc tổng thể;
  • Theo dõi các dịch vụ ( Vệ sinh, cây cảnh, đổ rác , vv...);
  • Theo dõi thời hạn hợp đồng của các dịch vụ theo yêu cầu và thông tin gia hạn hợp đồng;
  • Giám sát công việc hàng ngày tại quầy tiếp tân ( không bao gồm công việc thu sếp xe);
  • Theo dõi và đăng ký OT cho lễ tân & tạp vụ;
  • Cung cấp thông tin, lập bảng báo cáo so sánh giá các vật tư cần mua;
  • Lên danh sách VPP hằng tháng;
  • Sắp xếp và duy trì các hồ sơ trong Files, hồ sơ và tài liệu;
  • Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.

Yêu cầu ứng viên

  • Cử nhân QTKD, quản lý văn phòng hoặc lĩnh vực liên quan;
  • Tiếng anh giao tiếp tốt;
  • Có khả năng quản lý, sắp xếp thời gian;
  • Khả năng giao tiếp tốt
  • Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm trong môi trường năng động tuân thủ đúng thời gian đề ra;
  • Kinh nghiệm về hành chính hoặc vai trò tương đương.

Quyền lợi

+Lương tháng 13.

+Thưởng KPI hàng năm

+ Bảo hiểm chăm sóc Y tế

+Đào tạo & phát triển

Địa điểm làm việc

- Hồ Chí Minh: Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3

Thời gian làm việc

Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
Có thể yêu cầu làm thêm 2 ngày thứ 7 trong tháng.

Những nghề phổ biến tại Bất động sản Sơn Kim

Bạn làm việc tại Bất động sản Sơn Kim? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Bất động sản Sơn Kim

Bất động sản Sơn Kim

Click để đánh giá