Việc làm Bất động sản Sơn Kim

Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần Bất động sản Sơn Kim
Kế toán tổng hợp tại nhà máy Hà Nam
Bất động sản Sơn Kim
7 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 14 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 25/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 25/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội, Hà Nam
- Tiếp nhận và kiểm tra tính hợp lệ của hồ sơ thanh toán, trình thanh toán, mua sắm theo phê duyệt và hạch toán chi phí trên phần mềm kế toán Misa
- Hỗ trợ soạn, kiểm tra, hoàn thiện, lưu trữ của hóa đơn chứng từ, hồ sơ công ty: Hợp đồng, hóa đơn, hồ sơ thanh toán.
- Theo dõi, đối chiếu, quản lý công nợ NCC và Khách hàng, thực hiện thủ tục thanh toán cho NCC theo yêu cầu của BGĐ.
- Chấm công/ tính lương, chế độ cho NLĐ.
- Lên báo cáo tài chính theo tháng/ quý .
- Hỗ trợ tiếp đón đối tác, khách hàng tại nhà máy.
- Các công việc phát sinh khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.
Địa điểm làm việc:
Công ty CP thực phẩm ăn vặt ngon (công ty con của Phúc Thịnh food)
VP Giao dịch: Tầng 10 Tòa VTC online - 18 Tam Trinh - Hà Nội
Làm việc tại Nhà máy Hà Nam: KCN Đồng Văn 1 - Duy Tiên - Hà Nam- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương từ 2 năm
- Thành thạo tin học văn phòng, sử dụng được phần mềm kế toán Misa là lợi thế.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành kế toán hoặc liên quan- Thu nhập: 10 - 14 triệu (thỏa thuận theo năng lực).
- Hưởng đầy đủ các chế độ và quyền lợi theo nội quy Công ty và Pháp luật quy định.
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động...
- Thời gian làm việc: 8-17h
Khu vực
Báo cáo

Công ty Cổ phần Bất động sản Sơn Kim
Bất động sản Sơn Kim Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
53-55 Nguyễn Đình Chiểu, phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM, Việt Nam

Mô tả công việc

  • Giám sát các hoạt động văn phòng hàng ngày, bao gồm vật tư văn phòng và không gian làm việc tổng thể;
  • Theo dõi các dịch vụ ( Vệ sinh, cây cảnh, đổ rác , vv...);
  • Theo dõi thời hạn hợp đồng của các dịch vụ theo yêu cầu và thông tin gia hạn hợp đồng;
  • Giám sát công việc hàng ngày tại quầy tiếp tân ( không bao gồm công việc thu sếp xe);
  • Theo dõi và đăng ký OT cho lễ tân & tạp vụ;
  • Cung cấp thông tin, lập bảng báo cáo so sánh giá các vật tư cần mua;
  • Lên danh sách VPP hằng tháng;
  • Sắp xếp và duy trì các hồ sơ trong Files, hồ sơ và tài liệu;
  • Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.

Yêu cầu ứng viên

  • Cử nhân QTKD, quản lý văn phòng hoặc lĩnh vực liên quan;
  • Tiếng anh giao tiếp tốt;
  • Có khả năng quản lý, sắp xếp thời gian;
  • Khả năng giao tiếp tốt
  • Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm trong môi trường năng động tuân thủ đúng thời gian đề ra;
  • Kinh nghiệm về hành chính hoặc vai trò tương đương.

Quyền lợi

+Lương tháng 13.

+Thưởng KPI hàng năm

+ Bảo hiểm chăm sóc Y tế

+Đào tạo & phát triển

Địa điểm làm việc

- Hồ Chí Minh: Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3

Thời gian làm việc

Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
Có thể yêu cầu làm thêm 2 ngày thứ 7 trong tháng.

Những nghề phổ biến tại Bất động sản Sơn Kim

Bạn làm việc tại Bất động sản Sơn Kim? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Bất động sản Sơn Kim

Bất động sản Sơn Kim

Click để đánh giá