Việc làm Bất động sản Sơn Kim

Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần Bất động sản Sơn Kim
Nhân Viên Kế Toán Tổng Hợp
Bất động sản Sơn Kim
7 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 17 triệu
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 25/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 26/07/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Phòng 304 + 305 + 306 Toà nhà Thành Đạt 3-số 4 Lê Thánh TôngPhường Máy Tơ,Hải Phòng

Mô tả công việc

- Triển khai thu thập, kiểm tra, hồ sơ, chứng từ về công nợ phải trả;

- Tập hợp và theo dõi các khoản chi phí phát sinh của từng tàu, lập báo cáo tổng hợp chi phí tàu hàng tháng;

- Triển khai kiểm tra đề nghị thanh toán và thực hiện thanh toán công nợ phải trả; hồ sơ chứng từ thanh toán đầy đủ, chính xác theo quy định;

- Thực hiện việc lập báo cáo công nợ phải trả của Công ty;

- Hạch toán hàng tồn kho, chi phí vật liệu, chi phí chung cho từng tàu phản ánh đúng tình hình SXKD và tuân thủ quy định của chế độ kế toán.

- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý

Yêu cầu công việc

+ Am hiểu thủ tục, chế độ kế toán và luật thuế hiện hành

+ Sử dụng thành thạo phần mềm kế toán, tin học văn phòng

+ Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương

+ Có kỹ năng đọc hiểu hợp đồng, soạn thảo và đọc hiểu email bằng tiếng Anh

+ Biết tiếng Trung là một lợi thế

+ Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm tàu và phân phối đồ uống

+ Ưu tiên ứng viên có thể nhận việc ngay

+ Có kinh nghiệm sử dụng phần mềm Misa

Quyền lợi được hưởng

+ Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ, chuyên môn.

+ Môi trường làm việc trẻ, năng động, chuyên nghiệp.

+ Được hưởng các chế độ theo quy định của công ty.

+ Lương, thưởng: cạnh tranh

Khu vực
Báo cáo

Công ty Cổ phần Bất động sản Sơn Kim
Bất động sản Sơn Kim Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
53-55 Nguyễn Đình Chiểu, phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM, Việt Nam

Mô tả công việc

  • Giám sát các hoạt động văn phòng hàng ngày, bao gồm vật tư văn phòng và không gian làm việc tổng thể;
  • Theo dõi các dịch vụ ( Vệ sinh, cây cảnh, đổ rác , vv...);
  • Theo dõi thời hạn hợp đồng của các dịch vụ theo yêu cầu và thông tin gia hạn hợp đồng;
  • Giám sát công việc hàng ngày tại quầy tiếp tân ( không bao gồm công việc thu sếp xe);
  • Theo dõi và đăng ký OT cho lễ tân & tạp vụ;
  • Cung cấp thông tin, lập bảng báo cáo so sánh giá các vật tư cần mua;
  • Lên danh sách VPP hằng tháng;
  • Sắp xếp và duy trì các hồ sơ trong Files, hồ sơ và tài liệu;
  • Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.

Yêu cầu ứng viên

  • Cử nhân QTKD, quản lý văn phòng hoặc lĩnh vực liên quan;
  • Tiếng anh giao tiếp tốt;
  • Có khả năng quản lý, sắp xếp thời gian;
  • Khả năng giao tiếp tốt
  • Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm trong môi trường năng động tuân thủ đúng thời gian đề ra;
  • Kinh nghiệm về hành chính hoặc vai trò tương đương.

Quyền lợi

+Lương tháng 13.

+Thưởng KPI hàng năm

+ Bảo hiểm chăm sóc Y tế

+Đào tạo & phát triển

Địa điểm làm việc

- Hồ Chí Minh: Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3

Thời gian làm việc

Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
Có thể yêu cầu làm thêm 2 ngày thứ 7 trong tháng.

Những nghề phổ biến tại Bất động sản Sơn Kim

Bạn làm việc tại Bất động sản Sơn Kim? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Bất động sản Sơn Kim

Bất động sản Sơn Kim

Click để đánh giá