Việc làm Bất động sản Sơn Kim

Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần Bất động sản Sơn Kim
Nhân Viên Kế Toán Tổng Hợp
Bất động sản Sơn Kim
7 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 26/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 27/07/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Đạo Khê, Xã Trung Hưng, Huyện Yên Mỹ, Tỉnh Hưng Yên

Mô tả công việc

Tìm hiểu các nghiệp vụ kế toán, hạch toán các bút toán, định khoản theo phần mềm của công ty

Lập và kiểm soát các chứng từ thu chi, sổ quỹ, báo cáo hàng ngày cho BGĐ

Lập và thực hiện các giao dịch ngân hàng, những nghiệp vụ phát sinh với ngân hàng

Lập và theo dõi chi tiết các khoản chi phí từng mã hàng theo đơn hàng của bộ phận kế hoạch

Xuất hoá đơn theo PO hoặc sau khi chốt công nợ cuối tháng tuỳ theo yêu cầu của từng KH

Thường xuyên cập nhật bảng kê công nợ để theo dõi công nợ và thu hồi công nợ đúng thời hạn

Soạn thảo các HĐ kinh tế mới, HĐKT hàng năm và kiểm soát lưu trữ

Nhập số liệu phục vụ cho việc hạch toán thuế, khai báo thuế hàng quý, năm và số liệu của báo cáo tài chính

Xây dựng và đề xuất các tiêu chuẩn hoàn thành công việc được giao

Các công việc kế toán khác theo sự chỉ đạo của BGĐ

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kế toán/Kiểm toán, Tài chính

Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

Kiến thức về thuế và kế toán kiểm toán

Kiến thức về các văn bản pháp luật

Quyền lợi được hưởng

- Lương thoả thuận theo năng lực của ứng viên

- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, chuyên nghiệp.

- Đãi ngộ bữa ăn trưa

- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN, BHTNLD-BNN theo quy định của pháp luật

- Thưởng tháng lương thứ 13

- Tặng quà sinh nhật

- Được xét duyệt năng lực để tăng lương định kỳ hàng năm.

Khu vực
Báo cáo

Công ty Cổ phần Bất động sản Sơn Kim
Bất động sản Sơn Kim Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
53-55 Nguyễn Đình Chiểu, phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM, Việt Nam

Mô tả công việc

  • Giám sát các hoạt động văn phòng hàng ngày, bao gồm vật tư văn phòng và không gian làm việc tổng thể;
  • Theo dõi các dịch vụ ( Vệ sinh, cây cảnh, đổ rác , vv...);
  • Theo dõi thời hạn hợp đồng của các dịch vụ theo yêu cầu và thông tin gia hạn hợp đồng;
  • Giám sát công việc hàng ngày tại quầy tiếp tân ( không bao gồm công việc thu sếp xe);
  • Theo dõi và đăng ký OT cho lễ tân & tạp vụ;
  • Cung cấp thông tin, lập bảng báo cáo so sánh giá các vật tư cần mua;
  • Lên danh sách VPP hằng tháng;
  • Sắp xếp và duy trì các hồ sơ trong Files, hồ sơ và tài liệu;
  • Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.

Yêu cầu ứng viên

  • Cử nhân QTKD, quản lý văn phòng hoặc lĩnh vực liên quan;
  • Tiếng anh giao tiếp tốt;
  • Có khả năng quản lý, sắp xếp thời gian;
  • Khả năng giao tiếp tốt
  • Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm trong môi trường năng động tuân thủ đúng thời gian đề ra;
  • Kinh nghiệm về hành chính hoặc vai trò tương đương.

Quyền lợi

+Lương tháng 13.

+Thưởng KPI hàng năm

+ Bảo hiểm chăm sóc Y tế

+Đào tạo & phát triển

Địa điểm làm việc

- Hồ Chí Minh: Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3

Thời gian làm việc

Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
Có thể yêu cầu làm thêm 2 ngày thứ 7 trong tháng.

Những nghề phổ biến tại Bất động sản Sơn Kim

Bạn làm việc tại Bất động sản Sơn Kim? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Bất động sản Sơn Kim

Bất động sản Sơn Kim

Click để đánh giá