Việc làm Bất động sản Sơn Kim

Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần Bất động sản Sơn Kim
Chuyên viên kế toán tổng hợp
Bất động sản Sơn Kim
7 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 28/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/07/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

● Phản ánh các nghiệp vụ kinh tế phát sinh vào phần mềm kế toán Misa

● Lập Báo cáo thuế hàng tháng (Tờ khai thuế GTGT, Báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn, Chứng từ khấu trừ thuế TNCN); làm tờ khai thuế nhà thầu khi có phát sinh, nộp thuế.

● Tính lương, lập bảng lương (bao gồm cả thuế và bảo hiểm).

● Hoàn thiện hồ sơ, sổ sách, chứng từ hàng tháng.

● Trao đổi, chốt công nợ, theo dõi tình hình thanh toán với đối tác.

● Thực hiện các giao dịch trực tiếp với Ngân hàng, cơ quan thuế.

● Xuất hóa đơn GTGT cho khách hàng.

● Làm một số báo cáo quản trị theo yêu cầu.

● Thực hiện một số công việc khác liên quan kế toán theo phân công của KTT.

Yêu Cầu Công Việc

●       Yêu cầu về trình độ: Sinh viên tốt nghiệp chuyên ngành Tài chính – Kế toán có định hướng làm việc lâu dài trong lĩnh vực tài chính – kế toán. Ưu tiên các trường Đại học Ngoại thương, Đại học Kinh tế quốc dân, Đại học Thương mại, Học viện tài chính, Học viện ngân hàng

●       Yêu cầu về kinh nghiệm: Từ 2 năm trở lên ở vị trí kế toán tổng hợp

●       Yêu cầu khác:

-       Kỹ năng làm việc độc lập tốt

-       Giỏi tiếng Anh là một lợi thế.

-       Biết Quickbook là một lợi thế.

-       Phẩm chất đạo đức tốt, trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ, nhanh nhẹn

-       Tập trung cao độ trong công việc

-       Tích cực tìm tòi, ham học hỏi

-       Khéo léo, tế nhị trong giao tiếp

-       Sử dụng thành thạo Word, Excel

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Thời gian thử việc: Thử việc 2 tháng
  • Độ tuổi: 20 - 40
  • Thời gian làm việc: 8h00-18h00, Làm việc từ T2 đến T6, nghỉ T7 và CN
  • Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Công ty Cổ phần Bất động sản Sơn Kim
Bất động sản Sơn Kim Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
53-55 Nguyễn Đình Chiểu, phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM, Việt Nam

Mô tả công việc

  • Giám sát các hoạt động văn phòng hàng ngày, bao gồm vật tư văn phòng và không gian làm việc tổng thể;
  • Theo dõi các dịch vụ ( Vệ sinh, cây cảnh, đổ rác , vv...);
  • Theo dõi thời hạn hợp đồng của các dịch vụ theo yêu cầu và thông tin gia hạn hợp đồng;
  • Giám sát công việc hàng ngày tại quầy tiếp tân ( không bao gồm công việc thu sếp xe);
  • Theo dõi và đăng ký OT cho lễ tân & tạp vụ;
  • Cung cấp thông tin, lập bảng báo cáo so sánh giá các vật tư cần mua;
  • Lên danh sách VPP hằng tháng;
  • Sắp xếp và duy trì các hồ sơ trong Files, hồ sơ và tài liệu;
  • Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.

Yêu cầu ứng viên

  • Cử nhân QTKD, quản lý văn phòng hoặc lĩnh vực liên quan;
  • Tiếng anh giao tiếp tốt;
  • Có khả năng quản lý, sắp xếp thời gian;
  • Khả năng giao tiếp tốt
  • Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm trong môi trường năng động tuân thủ đúng thời gian đề ra;
  • Kinh nghiệm về hành chính hoặc vai trò tương đương.

Quyền lợi

+Lương tháng 13.

+Thưởng KPI hàng năm

+ Bảo hiểm chăm sóc Y tế

+Đào tạo & phát triển

Địa điểm làm việc

- Hồ Chí Minh: Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3

Thời gian làm việc

Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
Có thể yêu cầu làm thêm 2 ngày thứ 7 trong tháng.

Những nghề phổ biến tại Bất động sản Sơn Kim

Bạn làm việc tại Bất động sản Sơn Kim? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Bất động sản Sơn Kim

Bất động sản Sơn Kim

Click để đánh giá