Việc làm Bất động sản Sơn Kim

Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần Bất động sản Sơn Kim
Kế Toán Tổng Hợp - General Accounting
Bất động sản Sơn Kim
7 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 15
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 15
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 27/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 27/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
- Cooperate with other teams and departments to prepare working files for IFRS reports;
- Prepare the monthly, quarterly and yearly financial reports in accordance with IRFS;
- Be responsible for working with internal and external auditors;
- Work as part of the accounting department to keep internal procedures running smoothly;
- Prepare other management reports as requested by CFO and BOD.- Solid experience and knowledge in IFRS, especially IFRS 15 and 16
- 3-5 years of experience experiences working in General Accountant position, refer to have experience in Advertising industry
- Advanced in accounting software, MS Office, particularly in Excel and PowerPoint
- Good English written and verbal communication skills
- Strong attention to detail and good analytical skills
- Good team works with excellent communication and coordination skills- Thưởng hấp dẫn hàng tháng, năm
- Du lịch hàng năm cùng Công ty
- Hỗ trợ máy tính, phụ cấp ăn trưa đồng phục, các trang thiết bị phục vụ công việc
- Chế độ đầy đủ theo Luật, đóng BHXH sau 2 tháng.
- Thường xuyên được tham gia các sự kiện của Công ty: Sinh nhật, Liên hoan, Team building, Picnic, Year End Party, Hội nghị khách hàng...
- Được khám sức khỏe định kỳ hàng năm. Cơ hội mua bảo hiểm sức khỏe.
- Được tham gia các khóa đào tạo cơ bản và nâng cao của Công ty.
- Thưởng các ngày lễ trong năm : 30/4, 1/5, Quốc Khánh, Tết Dương lịch, Tổ chức 8/3 và 20/10, Quà cho con em và dịp Trung thu & Tết Thiếu nhi...
- Môi trường năng động, cơ hội thăng tiến, phát triển, gắn bó
Khu vực
Báo cáo
Công ty Cổ phần Bất động sản Sơn Kim
Bất động sản Sơn Kim Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
53-55 Nguyễn Đình Chiểu, phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM, Việt Nam

Mô tả công việc

  • Giám sát các hoạt động văn phòng hàng ngày, bao gồm vật tư văn phòng và không gian làm việc tổng thể;
  • Theo dõi các dịch vụ ( Vệ sinh, cây cảnh, đổ rác , vv...);
  • Theo dõi thời hạn hợp đồng của các dịch vụ theo yêu cầu và thông tin gia hạn hợp đồng;
  • Giám sát công việc hàng ngày tại quầy tiếp tân ( không bao gồm công việc thu sếp xe);
  • Theo dõi và đăng ký OT cho lễ tân & tạp vụ;
  • Cung cấp thông tin, lập bảng báo cáo so sánh giá các vật tư cần mua;
  • Lên danh sách VPP hằng tháng;
  • Sắp xếp và duy trì các hồ sơ trong Files, hồ sơ và tài liệu;
  • Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.

Yêu cầu ứng viên

  • Cử nhân QTKD, quản lý văn phòng hoặc lĩnh vực liên quan;
  • Tiếng anh giao tiếp tốt;
  • Có khả năng quản lý, sắp xếp thời gian;
  • Khả năng giao tiếp tốt
  • Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm trong môi trường năng động tuân thủ đúng thời gian đề ra;
  • Kinh nghiệm về hành chính hoặc vai trò tương đương.

Quyền lợi

+Lương tháng 13.

+Thưởng KPI hàng năm

+ Bảo hiểm chăm sóc Y tế

+Đào tạo & phát triển

Địa điểm làm việc

- Hồ Chí Minh: Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3

Thời gian làm việc

Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
Có thể yêu cầu làm thêm 2 ngày thứ 7 trong tháng.

Những nghề phổ biến tại Bất động sản Sơn Kim

Bạn làm việc tại Bất động sản Sơn Kim? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Bất động sản Sơn Kim

Bất động sản Sơn Kim

Click để đánh giá