Việc làm Bất động sản Sơn Kim

Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần Bất động sản Sơn Kim
Kế Toán Tổng Hợp
Bất động sản Sơn Kim
7 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: 15 - 16 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 30/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 27/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

- Kiểm tra các nghiệp vụ phân hành về tiền mặt, tiền gửi ngân hàng, doanh thu, chi phí, công trình xây dựng, việc phân bổ chi phí và tập hợp chi phí cho từng khoản, công trình.
- Kê khai thuế GTGT, TNCN, TNDN và các báo cáo thuế khác theo quy định hiện hành. Hỗ trợ với KTT giải trình cung cấp tài liệu số liệu cho cơ quan thuế, đoàn thanh tra quyết toán thuế khi có yêu cầu.
- Lập báo cáo tài chính, báo cáo quản trị theo tháng.
- Trích khấu hao, phân bổ công cụ dụng cụ, phân bổ chi phí trả trước khác.
- Hạch toán lương và trích theo lương.
- Kiểm tra chứng từ kế toán,.
- Công việc khác theo sự phân công công việc của KTT.

Yêu cầu công việc

Ưu tiên Nam
Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Kế toán, Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương... hoặc chuyên ngành khác liên quan
Từng làm trong lĩnh vực xây dựng, kết cấu thép là lợi thế
Tối thiểu 2- 3năm kinh nghiệm ở vị trí đương đương
Nắm vững cơ bản nghiệp vụ kế toán, sử dụng các phần mềm liên quan
Năng động, nhanh nhẹn, chịu được áp lực công việc

Quyền lợi

Chế độ BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ
Coffee trà sữa miễn phí
Thưởng Lễ, Tết, Tháng 13, quà Trung Thu...
Thu nhập thỏa thuận, cạnh tranh theo năng lực
Phụ cấp cơm theo quy định
Review lương, teambuilding hằng năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-30 02:15:03

Khu vực
Báo cáo

Công ty Cổ phần Bất động sản Sơn Kim
Bất động sản Sơn Kim Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
53-55 Nguyễn Đình Chiểu, phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM, Việt Nam

Mô tả công việc

  • Giám sát các hoạt động văn phòng hàng ngày, bao gồm vật tư văn phòng và không gian làm việc tổng thể;
  • Theo dõi các dịch vụ ( Vệ sinh, cây cảnh, đổ rác , vv...);
  • Theo dõi thời hạn hợp đồng của các dịch vụ theo yêu cầu và thông tin gia hạn hợp đồng;
  • Giám sát công việc hàng ngày tại quầy tiếp tân ( không bao gồm công việc thu sếp xe);
  • Theo dõi và đăng ký OT cho lễ tân & tạp vụ;
  • Cung cấp thông tin, lập bảng báo cáo so sánh giá các vật tư cần mua;
  • Lên danh sách VPP hằng tháng;
  • Sắp xếp và duy trì các hồ sơ trong Files, hồ sơ và tài liệu;
  • Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.

Yêu cầu ứng viên

  • Cử nhân QTKD, quản lý văn phòng hoặc lĩnh vực liên quan;
  • Tiếng anh giao tiếp tốt;
  • Có khả năng quản lý, sắp xếp thời gian;
  • Khả năng giao tiếp tốt
  • Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm trong môi trường năng động tuân thủ đúng thời gian đề ra;
  • Kinh nghiệm về hành chính hoặc vai trò tương đương.

Quyền lợi

+Lương tháng 13.

+Thưởng KPI hàng năm

+ Bảo hiểm chăm sóc Y tế

+Đào tạo & phát triển

Địa điểm làm việc

- Hồ Chí Minh: Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3

Thời gian làm việc

Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
Có thể yêu cầu làm thêm 2 ngày thứ 7 trong tháng.

Những nghề phổ biến tại Bất động sản Sơn Kim

Bạn làm việc tại Bất động sản Sơn Kim? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Bất động sản Sơn Kim

Bất động sản Sơn Kim

Click để đánh giá