Việc làm Bất động sản Sơn Kim

Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần Bất động sản Sơn Kim
Nhân Viên Kế Toán Tổng Hợp (Lương 8-10 Triêu/ Tháng)
Bất động sản Sơn Kim
7 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 10 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 27/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 27/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
- Duyệt thanh toán;
- Hạch toán, phân bổ doanh thu, chi phí;
- Cập nhật công nợ hàng ngày; xuất hóa đơn GTGT và viết phiếu thu;
- Kiểm soát và phối hợp thực hiện công việc đối với các kế toán nội bộ khác;
- Lập hồ sơ thanh toán làm việc với các nhà cung cấp và khách hàng khi có yêu cầu.;
- Lập bảng lương hàng tháng;
- báo cáo tài chính
- Làm việc tại:
+ Trụ sở Hà Nội: Tòa Viwaseen, 48 Tố Hữu, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội.- Nữ, tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành kế toán, tài chính, ngân hàng
- Ứng viên đã có kinh nghiệm từ 02 năm trở lên ở vị trí tương đương và đã từng có kinh nghiệm kê khai thuế là một lợi thế
- Am hiểu luật kế toán
- Thành thạo phần mềm kế toán, tin học văn phòng (Word, Excel...)
- Nhiệt tình, chăm chỉ, chịu khó, năng động, trung thực, nhanh nhẹn, giao tiếp tốt.- Mức lương cạnh tranh theo năng lực (trao đổi qua quá trình phỏng vấn)
- Được ghi nhận và khen thưởng kịp thời thông qua thưởng KPI và hiệu suất
- Được đánh giá và thăng tiến theo đúng năng lực;
- Làm việc giờ hành chính
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định. Hưởng 12 ngày phép/năm
- Thưởng: Sáng kiến, Sinh nhật, các ngày Lễ Tết theo quy định. Tết Âm lịch thưởng tối thiểu 1 tháng lương
- Du lịch/nghỉ mát thường niên
- Được làm việc trong môi trường năng động, thoải mái.
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính từ 8h00 đến 17h00 (nghỉ trưa 1h00p) từ thứ hai đến thứ sáu, thứ bảy làm việc cách tuần
Khu vực
Báo cáo

Công ty Cổ phần Bất động sản Sơn Kim
Bất động sản Sơn Kim Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
53-55 Nguyễn Đình Chiểu, phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM, Việt Nam

Mô tả công việc

  • Giám sát các hoạt động văn phòng hàng ngày, bao gồm vật tư văn phòng và không gian làm việc tổng thể;
  • Theo dõi các dịch vụ ( Vệ sinh, cây cảnh, đổ rác , vv...);
  • Theo dõi thời hạn hợp đồng của các dịch vụ theo yêu cầu và thông tin gia hạn hợp đồng;
  • Giám sát công việc hàng ngày tại quầy tiếp tân ( không bao gồm công việc thu sếp xe);
  • Theo dõi và đăng ký OT cho lễ tân & tạp vụ;
  • Cung cấp thông tin, lập bảng báo cáo so sánh giá các vật tư cần mua;
  • Lên danh sách VPP hằng tháng;
  • Sắp xếp và duy trì các hồ sơ trong Files, hồ sơ và tài liệu;
  • Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.

Yêu cầu ứng viên

  • Cử nhân QTKD, quản lý văn phòng hoặc lĩnh vực liên quan;
  • Tiếng anh giao tiếp tốt;
  • Có khả năng quản lý, sắp xếp thời gian;
  • Khả năng giao tiếp tốt
  • Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm trong môi trường năng động tuân thủ đúng thời gian đề ra;
  • Kinh nghiệm về hành chính hoặc vai trò tương đương.

Quyền lợi

+Lương tháng 13.

+Thưởng KPI hàng năm

+ Bảo hiểm chăm sóc Y tế

+Đào tạo & phát triển

Địa điểm làm việc

- Hồ Chí Minh: Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3

Thời gian làm việc

Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
Có thể yêu cầu làm thêm 2 ngày thứ 7 trong tháng.

Những nghề phổ biến tại Bất động sản Sơn Kim

Bạn làm việc tại Bất động sản Sơn Kim? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Bất động sản Sơn Kim

Bất động sản Sơn Kim

Click để đánh giá