Việc làm Bất động sản Sơn Kim

Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần Bất động sản Sơn Kim
Tuyển Dụng Kế Toán Tổng Hợp
Bất động sản Sơn Kim
7 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 10
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 10
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 01/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Bà Rịa - Vũng Tàu
Giám sát các hoá đơn, biên nhận,hoặc tài liệu liên quan
đến mua bán chi phí
Theo dõi, so sánh, và lập báo cáo các khoản chi tiêu thực tế so với ngân sách
Lập báo cáo tài chính và xác định các khoản mục chi phí chi tiết trong dự án
Phối hợp với bộ phận liên quan để xây dựng ngân sách chi tiết
Lập kế hoạch mua sắm chi tiết dựa trên nhu cầu các bộ phận liên quan và ngân sách dự án
Tìm kiếm và chọn lọc các nhà cung cấp tiềm năng dựa trên tiêu chí chất lượng, giá thành, và thời gian giao hàng
Đảm bảo theo dõi tiến độ giao hàng và số lượng cung cấp đúng thời hạn
Theo dõi và quản lý hàng tồn kho về số liệu, chất lượng, và tình trạng
Phối hợp đề xuất các biện pháp cải thiện rủi ro trong quản lý tài chính
Tham gia hộ trợ, kiểm tra và đánh giá các hồ sơ đấu thầu đảm bảo tính cạnh tranh và hợp lý chi phíTốt nghiệp các ngành liên quan đến Tài chính, Kế toán, Quản trị kinh doanh
Có kinh nghiệm ít nhất 3 năm kiểm soát chi phí
Có kinh nghiệm trong lĩnh vực mua sắm ngành xây dựng hoặc quản lý dự án là một lợi thế
Thành thạo các phần mềm quản lý tài chính kế toán (MS Excel, Misa, MS Project
Thành thạo các phần mềm quản lý mua sắm, quản lý kho là một lợi thế
Khả năng làm việc chi tiết, cẩn thận, chính xác,
Kỹ năng thương lượng và đàm phán tốt
Kỹ năng phân tích vàquản lý chi phí xuất sắc
Kỹ năng tổ chức, lập kế hoạch, và quản lý thời gian
Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm tốtLương thưởng cạnh tranh
Du lịch hàng năm ( tối thiểu 2 lần 1 năm)
BHXH, BHYT
Chính sách chăm sóc sức khỏe hàng năm
Được đào tạo kỹ năng phát triển bản thân, kỹ năng mềm và quản trị công việc.
Khu vực
Báo cáo
Công ty Cổ phần Bất động sản Sơn Kim
Bất động sản Sơn Kim Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
53-55 Nguyễn Đình Chiểu, phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM, Việt Nam

Mô tả công việc

  • Giám sát các hoạt động văn phòng hàng ngày, bao gồm vật tư văn phòng và không gian làm việc tổng thể;
  • Theo dõi các dịch vụ ( Vệ sinh, cây cảnh, đổ rác , vv...);
  • Theo dõi thời hạn hợp đồng của các dịch vụ theo yêu cầu và thông tin gia hạn hợp đồng;
  • Giám sát công việc hàng ngày tại quầy tiếp tân ( không bao gồm công việc thu sếp xe);
  • Theo dõi và đăng ký OT cho lễ tân & tạp vụ;
  • Cung cấp thông tin, lập bảng báo cáo so sánh giá các vật tư cần mua;
  • Lên danh sách VPP hằng tháng;
  • Sắp xếp và duy trì các hồ sơ trong Files, hồ sơ và tài liệu;
  • Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.

Yêu cầu ứng viên

  • Cử nhân QTKD, quản lý văn phòng hoặc lĩnh vực liên quan;
  • Tiếng anh giao tiếp tốt;
  • Có khả năng quản lý, sắp xếp thời gian;
  • Khả năng giao tiếp tốt
  • Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm trong môi trường năng động tuân thủ đúng thời gian đề ra;
  • Kinh nghiệm về hành chính hoặc vai trò tương đương.

Quyền lợi

+Lương tháng 13.

+Thưởng KPI hàng năm

+ Bảo hiểm chăm sóc Y tế

+Đào tạo & phát triển

Địa điểm làm việc

- Hồ Chí Minh: Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3

Thời gian làm việc

Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
Có thể yêu cầu làm thêm 2 ngày thứ 7 trong tháng.

Những nghề phổ biến tại Bất động sản Sơn Kim

Bạn làm việc tại Bất động sản Sơn Kim? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Bất động sản Sơn Kim

Bất động sản Sơn Kim

Click để đánh giá