Giám sát các hoá đơn, biên nhận,hoặc tài liệu liên quan đến mua bán chi phí Theo dõi, so sánh, và lập báo cáo các khoản chi tiêu thực tế so với ngân sách Lập báo cáo tài chính và xác định các khoản mục chi phí chi tiết trong dự án Phối hợp với bộ phận liên quan để xây dựng ngân sách chi tiết Lập kế hoạch mua sắm chi tiết dựa trên nhu cầu các bộ phận liên quan và ngân sách dự án Tìm kiếm và chọn lọc các nhà cung cấp tiềm năng dựa trên tiêu chí chất lượng, giá thành, và thời gian giao hàng Đảm bảo theo dõi tiến độ giao hàng và số lượng cung cấp đúng thời hạn Theo dõi và quản lý hàng tồn kho về số liệu, chất lượng, và tình trạng Phối hợp đề xuất các biện pháp cải thiện rủi ro trong quản lý tài chính Tham gia hộ trợ, kiểm tra và đánh giá các hồ sơ đấu thầu đảm bảo tính cạnh tranh và hợp lý chi phíTốt nghiệp các ngành liên quan đến Tài chính, Kế toán, Quản trị kinh doanh Có kinh nghiệm ít nhất 3 năm kiểm soát chi phí Có kinh nghiệm trong lĩnh vực mua sắm ngành xây dựng hoặc quản lý dự án là một lợi thế Thành thạo các phần mềm quản lý tài chính kế toán (MS Excel, Misa, MS Project Thành thạo các phần mềm quản lý mua sắm, quản lý kho là một lợi thế Khả năng làm việc chi tiết, cẩn thận, chính xác, Kỹ năng thương lượng và đàm phán tốt Kỹ năng phân tích vàquản lý chi phí xuất sắc Kỹ năng tổ chức, lập kế hoạch, và quản lý thời gian Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm tốtLương thưởng cạnh tranh Du lịch hàng năm ( tối thiểu 2 lần 1 năm) BHXH, BHYT Chính sách chăm sóc sức khỏe hàng năm Được đào tạo kỹ năng phát triển bản thân, kỹ năng mềm và quản trị công việc.