Việc làm Bất động sản Sơn Kim

Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần Bất động sản Sơn Kim
Kế Toán Tổng Hợp
Bất động sản Sơn Kim
7 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 02/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 02/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
- Xuất hóa đơn VAT
- Thực hiện thu chi, theo dõi, báo cáo dòng tiền
- Thực hiện các nghiệp vụ kế toán với ngân hàng
- Làm hợp đồng, hồ sơ nghiệm thu, thanh lý và các hồ sơ chứng từ liên quan
- Theo dõi, lên kế hoạch thu hồi, thanh toán công nợ NCC, khách hàng. Lập báo cáo theo yêu cầu của Giám Đốc
- Theo dõi, tập hợp và báo cáo chi phí theo dự án
- Làm báo cáo thuế hàng năm
- Thực hiện tính lương cho NLĐ
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Ban Giám Đốc- Nữ, tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành kế toán
- Kinh nghiệm 3 năm trở lên
- Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt, năng động, chủ động trong công việc, cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc
- Có thể sử dụng thành thạo MC ( words, excel, power point)
- Biết sử dụng phần mềm kế toán misa
- Kế toán tổng hợp, từng làm cty về phần mềm, agency, biết làm báo cáo tài chính, thuế là lợi thế- Mức lương : 10 - 15tr
- Đóng BHXH sau 3 tháng làm việc và gắn bó công ty
- Thời gian làm việc : Từ thứ 2 đến thứ 6 và 2 ngày thứ 7 trong tháng
- Môi trường làm việc công nghệ, thoải mái, trẻ trung
- Tham gia các buổi Happy hour cùng công ty ( các buổi tiệc nhỏ sau mỗi giờ làm)
- Được đào tạo nâng cao năng lực và có cơ hội thăng tiến nhanh, rõ ràng
- Được tham gia các hoạt động văn hóa thể thao như CLB Bóng đá, cầu lông của công ty
Khu vực
Báo cáo

Công ty Cổ phần Bất động sản Sơn Kim
Bất động sản Sơn Kim Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
53-55 Nguyễn Đình Chiểu, phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM, Việt Nam

Mô tả công việc

  • Giám sát các hoạt động văn phòng hàng ngày, bao gồm vật tư văn phòng và không gian làm việc tổng thể;
  • Theo dõi các dịch vụ ( Vệ sinh, cây cảnh, đổ rác , vv...);
  • Theo dõi thời hạn hợp đồng của các dịch vụ theo yêu cầu và thông tin gia hạn hợp đồng;
  • Giám sát công việc hàng ngày tại quầy tiếp tân ( không bao gồm công việc thu sếp xe);
  • Theo dõi và đăng ký OT cho lễ tân & tạp vụ;
  • Cung cấp thông tin, lập bảng báo cáo so sánh giá các vật tư cần mua;
  • Lên danh sách VPP hằng tháng;
  • Sắp xếp và duy trì các hồ sơ trong Files, hồ sơ và tài liệu;
  • Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.

Yêu cầu ứng viên

  • Cử nhân QTKD, quản lý văn phòng hoặc lĩnh vực liên quan;
  • Tiếng anh giao tiếp tốt;
  • Có khả năng quản lý, sắp xếp thời gian;
  • Khả năng giao tiếp tốt
  • Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm trong môi trường năng động tuân thủ đúng thời gian đề ra;
  • Kinh nghiệm về hành chính hoặc vai trò tương đương.

Quyền lợi

+Lương tháng 13.

+Thưởng KPI hàng năm

+ Bảo hiểm chăm sóc Y tế

+Đào tạo & phát triển

Địa điểm làm việc

- Hồ Chí Minh: Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3

Thời gian làm việc

Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
Có thể yêu cầu làm thêm 2 ngày thứ 7 trong tháng.

Những nghề phổ biến tại Bất động sản Sơn Kim

Bạn làm việc tại Bất động sản Sơn Kim? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Bất động sản Sơn Kim

Bất động sản Sơn Kim

Click để đánh giá